Giỏ hàng
Bí quyết sở hữu tấm lưng trần sạch mụn gợi cảm

Bí quyết sở hữu tấm lưng trần sạch mụn gợi cảm

28/06/2017 bình luận

Bí quyết sở hữu tấm lưng trần sạch mụn gợi cảm


Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một tấm lưng trần sạch mụn, gợi cảm và tự tin khi diện váy áo hở lưng, hãy tham khảo các mẹo nhỏ dưới đây: 
Đầu tiên, bạn cần chọn loại sữa tắm hoặc xà phòng tắm phù hợp với làn da bạn để tránh những hiện tượng dị ứng không nên có.


Làm sạch mụn và vết thâm vùng lưng

Làm sạch mụn và vết thâm vùng lưng



Tẩy da chết ở lưng


Tẩy tế bào chết là việc rất quan trọng giúp vùng lưng luôn được sạch sẽ tạo điều kiện cho các tế bào da mới được phát triển. Mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần cho vùng lưng. Rất đơn giản bạn có thể dùng muối biển xoa lên vùng lưng rồi rửa lại thật sạch với nước. Muối là thực phẩm lành tính giúp làm sạch các tế bào chết mà không gây kích ứng da.

Ngoài ra, bạn có thể tẩy tế bào chết vùng lưng bằng các loại trái cây như xay vỏ cam, đu đủ, dâu tây trộn với mật ong và sữa chua đắp lên lưng trong 5 – 10 phút.


Tẩy tế bào chết vùng lưng

Tẩy tế bào chết vùng lưng



Tránh da lưng bị khô




Bạn cũng cần dưỡng ẩm cho vùng lưng, nếu để da lưng quá khô cũng là nguyên nhân gây ra mụn. Hãy cung cấp độ ẩm cần thiết cho da vùng lưng, để tránh mất nước, trong quá trình tắm hãy sử dụng vài giọt dầu trẻ em vào nước tắm.

Sau khi tắm, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho vùng lưng, để lưng bạn khỏe mạnh tràn sức sống.


Ngăn ngừa mụn và vết thâm




Nếu da bạn nhờn, dễ bị mụn và vết thâm, hãy sử dụng loại xà phòng diệt khuẩn, ngừa mụn cho vùng lưng. Bạn nên chọn các loại xà phòng có tác dụng diệt khuẩn làm sạch da mà không khiến da bị khô.

Khi lưng xuất hiện mụn, bạn không nên gãi hoặc nặn mụn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm đặc trị phù hợp để làm lành mụn. Nếu mụn xuất hiện quá nhiều ở lưng, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu để có được giải pháp tối ưu nhất.

La,f sạch mụn và vết thâm vùng lưng

Làm sạch mụn và vết thâm vùng lưng



Che phủ nốt mụn




Nếu bạn bị mụn vào gần những ngày bạn có một sự kiện quan trọng, đừng lo nếu bạn đang muốn diện một bô cánh khoe lưng trần gợi cảm. Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm y tế để vừa chữa trị, vừa để che giấu nốt mụn. Sau khi đã che phủ những nốt mụn bằng kem che khuyết điểm, hãy dậm một chút phấn sáng màu lên trên để làn da bạn trông tự nhiên. Bạn sẽ có ngay một tấm lưng trông thật mềm mịn và trắng sáng.


Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời



Ánh nắng mặt trời là tác nhân hàng đầu gây ra một loạt các vấn đề về da, do đó bạn đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài để tránh nguy cơ lão hóa ra sớm và nguy hiểm hơn là ung thư da.


Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên



Điều chỉnh thói quen tốt cho lưng



Bạn nên tập thói quen ăn uống những thực phẩm lành mạnh, hạn chế những thực phẩm dầu mỡ và uống nhiều nước mỗi ngày.

Ngoài chế độ ăn uống, bạn nên thường xuyên tập thể dục để giúp máu lưu thông, tăng cường sức đề kháng, đem lại một làn da khỏe và tươi sáng.

Tạo thói quen giữ tư thế lưng luôn thẳng dù đứng, ngồi hay đi lại.


Tập thói quen ngồi thẳng lưng

Tập thói quen ngồi thẳng lưng


Chúc bạn thành công trong việc sở hữu tấm lưng trần quyến rũ!

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý