Giỏ hàng
Nên tặng gì cho đàn ông theo văn hóa Nhật Bản

Nên tặng gì cho đàn ông theo văn hóa Nhật Bản

22/03/2018 bình luận

Văn hóa Nhật Bản là một nền văn hóa vô cùng phong phú và tinh tế, đặc biệt là văn hóa sử dụng khăn tay. Đàn ông Nhật Bản từ già đến trẻ hầu như không ai ra khỏi nhà mà không mang theo mình một chiếc khăn tay.

Nam giới sử dụng thêm chiếc khăn tay tạo ra vẻ cuốn hút hơn 

Sẽ có nhiều tình huống khó xử nếu bạn không mang bên mình một chiếc khăn tay, ví như khi bạn vào nhà vệ sinh và phải rửa tay, bạn nhìn quanh và không thấy có giấy lau tay hoặc máy sấy khô tay, chẳng lẽ bạn lại vảy nước ra ngoài hoặc lau lên áo quần? Thực sự là một hình ảnh không đẹp mắt.

Văn hóa Nhật Bản rất tối kị điều này, và trong trường hợp này, khăn tay là vị cứu tinh để vừa lau tay cho khô ráo sạch sẽ vừa không gây phiền hà tới ai.

 

Khăn tay là vật dụng không thể thiếu của người Nhật

Không chỉ thế, chiếc khăn tay còn được người Nhật trưng dụng để làm rất nhiều việc khác: Lau mồ hôi khi trời nóng, che miệng khi hắt hơi hay ho để không lây lan vi trùng ra người khác, lau miệng sau khi ăn, lau tay nắm cửa hay tay vịn tàu điện khi cảm thấy chúng không sạch sẽ…

Đặc biệt, với phái mạnh khi tình cờ thấy một cô gái rơi lệ ven đường hành động đưa chiếc khăn tay ra cho cô ấy lau những giọt nước mắt quả thực rất lịch lãm, tinh tế và đầy cuốn hút.

Trong các đám cưới ở Nhật, khăn tay được dùng để chấm những giọt lệ hạnh phúc. Trong các đám ma, người ta mang theo khăn tay trắng muốt để lau nước mắt tiễn đưa. Đôi khi trong vài trường hợp khăn tay được sử dụng một cách cầu kỳ là gói quà tặng.

Khăn tay rất được ưa chuộng tại Nhật, bởi những lý do trên. Và thật tuyệt vời nếu những nét đẹp văn hóa đó được mang về Việt Nam cùng với chiếc khăn tay cao cấp Aquascutum.

Hãng Aquascutum đưa văn hóa đó đến với người sử dụng với những mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều người cùng với chất liệu cao cấp, không nhăn gấp, không xổ chỉ, là hãng khăn tay đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Khăn tay nam cao cấp Aquascutum

Khăn tay cao cấp AquascutumKhăn tay nam cao cấp Aquascutum Nhật Bản

Mời các bạn xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây  :https://nhatquyen.com/products/khan-tay-aquascutum-nhat-ban

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý