Giỏ hàng
Top 5 dòng sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất được khách hàng tin dùng

Top 5 dòng sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất được khách hàng tin dùng

29/06/2016 bình luận
Top 5 dòng sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất được khách hàng tin dùng

Dùng sữa rửa mặt là  thói quen hàng ngày để làm sạch da mặt, là bước nền giúp da sẵn sàng đón nhận thành phần vitamin từ mặt nạ, kem dưỡng ẩm kết hợp thêm các phương pháp điều trị, chăm sóc da khác. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt với  tần suất sử dụng thường xuyên (tối thiểu 2 lần/ngày). Với tần suất rửa mặt như thế bạn sẽ phải lựa chọn những dòng sữa rửa mặt vừa tiền và phù hợp với làn da của mình.

Dưới đây nhatquyen.com sẽ liệt kê  những thương hiệu sữa rửa mặt Nhật được ưa chuộng nhất tại châu Á, phù hợp với đặc tính làn da của chị em trong khu vực.

1.Sữa rửa mặt Kose Nhật Bản

Hãng Kose là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản và được ưa chuộng. Cũng không thua kém gì Shiseido hãng kose cũng tung ra thị trường các dòng sản phẩm đặc trưng của mình và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Kose Softymo là dòng sữa rửa mặt rất được yêu thích của phụ nữ Nhật.Sữa rửa mặt Kose Softymo có đầy đủ các dòng phù hợp với da nhờn, da khô và hỗn hợp giúp làm sạch làm mềm da hiệu quả giống với tên gọi kose Softymo.

 

sữa rửa mặt Kose Softymo

Chỉ với 160k bạn có thể sở hữu sữa rửa mặt Kose để chăm sóc làn da của mình.

 

2.Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip bình chọn là sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong suốt nhiều năm liền bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm Perfect.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip tạo nên một lớp màng mỏng và giàu dưỡng chất, có tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt, đồng thời thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp tẩy sạch bụi bẩn và chất nhờn dư thừa. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và thật sạch sẽ khi sử dụng sữa rửa mặt shiseido perfect whip.

 

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip đã được khẳng định thương hiệu và được người nhật tin dùng. Giá thành của sữa rửa mặt shiseido cũng khá mềm và phù hợp với thu nhập của người Việt.

Chỉ với 150k bạn có thể sở hữu sản phẩm Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip để chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất.

3. Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel

Làn da thì chia thành nhiều loại như da khô , da nhờn , da dầu tương ứng với mỗi loại da đó có những dòng sữa rửa mặt tương ứng. Nắm bắt được nhu cầu đó hãng Shiseido đã cho ra đời sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel cho các loại da thường , da khô , da dầu và hỗn hợp.

Sữa rửa mặt trắng da Aqualabel White Clear Foam xanh làm sạch da, nuôi dưỡng và làm trắng da, cung cấp độ ẩm cho da. 

 

 

Chỉ với 3000k bạn đã sở hữu cho mình sản phẩm sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel cao cấp phù hợp với từng loại da của mình.

Shiseido Aqualabel màu đỏ dành cho da thường các bạn nhé

Shiseido Aqualabel màu xanh chuyên dùng thích ứng với da dầu và da hỗn hợp bạn nhé .

 

4.Sữa rửa mặt trà xanh của Nhật Bản


Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou -
Chiết xuất từ trà xanh nguyên chất nổi tiếng của Nhật Bản giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giúp da trắng hơn mỗi ngày. 

Cách dùng Sữa rửa mặt trà xanh của Nhật Bản:
Lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay. Dùng một chút nước để đánh bông để tạo bọt. xoa đều và massage theo đường tròn sau đó rửa lai bằng nước sạch.

 

Chỉ với 190.000 bạn có thể sở hữu ngay Sữa rửa mặt trà xanh của Nhật Bản để tiện cho việc chăm sóc làn da của mình đúng không nào?

 

5.Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Milk Wash

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Milky Wash chiết xuất thảo dược, làm sạch da hoàn toàn, mang lại làn da khỏe mạnh bừng sáng tự nhiên
Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Milk Wash dùng cho mọi loại da với tinh chất sữa làm cho da mịn màng
 
Chỉ với 670k bạn có ngay sản phẩm cao cấp này của hãng Kose nổi tiếng.
 
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sữa rửa mặt khác của Nhật Bản tại đây.
 
 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý