Giỏ hàng
Bật mí những bí mật giúp giảm cân thần tốc!

Bật mí những bí mật giúp giảm cân thần tốc!

23/05/2019 bình luận

Bật mí những bí mật giúp giảm cân thần tốc!

Với những cô nàng quá khổ như chúng mình thì ngoại hình luôn trở thành điểm yếu. Đã có nhiều lần khóc nức nở, stress vô độ vì bị những lời chọc ghẹo vô tình hay cố ý. Nhờ vậy mà mình càng nghiêm khắc với bản thân hơn để tìm đến mục tiêu của mình. Càng tập mình càng yêu cơ thể và sống lạc quan hơn rất nhiều so với lúc trước.

Mình không giỏi giang về kiến thức để viết bài chia sẻ với mọi người, chỉ là đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân sau quá trình giảm cân đầy khó khăn và cũng đạt được kết quả mĩ mãn.

Mình giảm tròn 30kg trong gần 9 tháng, loanh quanh với việc ăn kiêng, tập gym và dùng gel tan mỡ của Nhật.

Bật mí những bí mật giúp giảm cân thần tốc!

1. Mình eat clean. Kiêng tinh bột từ gạo trắng.

Sáng không ăn quá sớm, tối không ăn quá muộn. Ăn ngày 3 bữa. Miễn nạp đủ lượng calo cần nạp và thấp hơn lượng calo tiêu thụ ạ.

Calorie in< carlorie out. Mình cắt nhỏ tất cả thức ăn ra, nhìn k đẹp, nhưng ăn chậm sẽ thấy nhiều và mau no. Tập lâu dần bạn se ăn ít lại thôi hà. Uống nc trước khi ăn, ăn xong đi rửa bát liền để đồ ăn tiêu hoá tốt mà nhà sạch sẽ, gọn gàng, lại tranh thủ vận động được đôi lúc, hi.

2. Mình đi bộ 10.000b mỗi ngày.

Do xương khớp chịu ảnh hưởng từ cân nặng, mãi gần đây mình mới bắt đầu chạy đc mà k bị đau xương khớp.

3. Mình tập gym 3 buổi/tuần.

Gym giúp mình có động lực hơn, thời gian đầu cũng khá khó khăn vì không quen vận động nhiều. Bạn nào ngại gym thì có thể chuyển sang yoga. Mình nghỉ gym 1 tháng nay và sẽ chuyển sang yoga. 

Hôm nào không đi tập và đi bộ, mình plank, nhảy theo nhạc ở nhà. Không cần tập quá bài bản, siêng vận động là ok. Chỉ cần nghĩ một cái vung tay vung chân hay dậm chân tại chỗ khi tắm và đánh răng cũng đốt cháy calo thì rất có động lực để vận động ạ.

4. Mình dùng gel tan mỡ Vivala Heat Shape

Mình dùng gel tan mỡ Vivala Heat Shape của Nhật này để giảm mỡ bụng và mỡ đùi. Vì dù mình có giảm được cân nhưng bụng vẫn hơi xồ xệ. Sản phẩm này được bạn mình bên Nhật nói là được dân bên đó rất chuộng, đặc biệt là dân gym vì nó không chỉ tan mỡ bình thường mà giúp định hình và tạo cơ bắp, làm cơ thể săn chắc hơn. Cơ bắp thì mình chưa cảm nhận được, nhưng sau 3 tháng bôi gel thì lượng mỡ bụng của mình đã giảm đi đáng kể.

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/gel-tan-mo-cap-toc-vivala-heat-shape

5. Uống nước

Uống nhiều nước, đói là uống nước trước rồi mới ăn. Bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Nước là thứ k thể thiếu. K ăn sau 8PM, mình đói thì uống nước rồi đi ngủ sớm.

6. Kiên trì

Nếu bạn không bỏ cuộc chắc chắn bạn sẽ thành công. Có thể có nhiều lần bạn thất bại, nhưng qua quãng thời gian đó, đó sẽ là những kiến thức, những trải nghiệm. Có thể hành trình của bạn sẽ lâu hơn người khác, nhưng hãy quan sát và so sánh bản thân bạn hiện tại so với quá khứ. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên. Bạn đã học và thu nạp được rất nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức.

Yoga cũng góp 1 phần giúp mình bình tĩnh và kiên trì hơn xưa. Mình sẽ cố gắng duy trì ăn uống và luyện tập không chỉ vì một cơ thể khoẻ mạnh mà còn vì một cái đầu bình thản, tinh thần luôn lạc quan.

7. Kết quả

Hiện tại mình đã giảm từ 90kg -> 60kg và muốn giảm thêm 5kg mọi người ạ! Chúc mọi người giảm cân thành công nhé. Mình đã từng thất bại rất nhiều lần và tuyệt vọng, cho đến khi eat clean, biết tính calo và đi tập bất chấp sức khoẻ ban đầu quá yếu. Một động tác nhún chân quá 10 nhịp cũng làm mình bị nôn. Mình đã muốn bỏ tập nhưng mình nghĩ cứ khó là bỏ thì không bao giờ giảm được, nên mình theo tới cùng. Hihi


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý