Giỏ hàng
Bí quyết trị thâm nách hiệu quả đến từ Nhật Bản

Bí quyết trị thâm nách hiệu quả đến từ Nhật Bản

18/04/2018 bình luận

Bạn gặp rắc rối với nách và vùng dưới cánh tay của bạn?

Thâm nách có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do cơ địa mỗi người hoặc do thói quen sử dụng nhíp để nhổ lông nách gây ra thâm nách. Thâm nách không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể gây ra các bệnh như viêm da, viêm chân lông,...

Thâm nách cũng gây rất nhiều trở ngại cho các bạn, đặc biệt là các ban nữ. Mùa hè sắp đến và chúng ta không thể diện những chiếc đầm hai dây xinh xắn, hoặc khoét nách một chút vì sự tựu ti về vùng da dưới cánh tay không được trắng sáng.

Về mùa đông, viêm lỗ chân lông cũng gây ra rất nhiều sự bất tiện. Khi trời khô hanh, những vết viêm sẽ gây ngứa rát, khó chịu

 

Tham nach

Cách thức để cải thiện tình trạng thâm nách

Để cải thiện tình trạng thâm nách, trước hết chúng ta phải giữ gìn vùng da dưới cánh tay luôn sạch sẽ, loại bỏ các lớp da chết dưới cánh tay. Ngoài ra, điều quan trọng là "thúc đẩy tuần hoàn máu" để lớp máu dưới da lưu thông tự nhiên. Chính vì vậy, chúng ta cần hạn chế nhổ lông nách bằng Nhíp.

Sử dụng Kem trị thâm nách Ninocure 30G để giúp làn da dưới cánh tay sáng khỏe

Tham nach

Kem trị thâm Ninocure 30G Nhật Bản với thành phần có chứa 20% urê trong tổng số thành phần tích lũy. Chính vì vậy,  Kem trị thâm Ninocure 30G  có tác dụng tăng cường lưu thông máu do tác dụng của tocopherol acetate, lấy lại màu sắc bình thường cho làn da. Ngoài ra, Kem trị thâm Ninocure 30G  còn có hiệu quả chống viêm nhờ có chất mono ammonium glycyrrhizinate giúp cải thiện làn da mẩn đỏ.

Kem đặc trị thâm nách Ninocure 30G Nhật Bản

Kem trị thâm Ninocure 30G có chứa các thành phần hoạt tính, nên sẽ giúp lấy lại làn da mịn màng

Hãy thử sử Kem trị thâm Ninocure 30G trong hai tuần để thấy sự khác biệt.

Ninocure là một loại thuốc có tác dụng cải thiện triệu chứng bằng cách sử dụng liên tục. Chu kỳ cải thiện sự trao đổi chất (doanh thu) của lớp vỏ corneum là khoảng 2 tuần.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây: https://nhatquyen.com/products/kem-tri-tham-ninocure-30g-nhat-ban

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý