Giỏ hàng
Cấy collagen có tốt không?

Cấy collagen có tốt không?

04/04/2020 bình luận

Cấy collagen có tốt không?

Collagen là thành phần rất quan trọng đối với làn da của bạn, nhờ có collagen sẽ giúp da luôn được tươi trẻ, mịn màng, đàn hồi tốt, hồng hào và sáng mịn. Cơ thể con người có thể tự sản sinh ra collagen để chăm sóc da, tăng độ nhầy để bôi trơn sụn khớp. Tuy nhiên, khi đạt đến một ngưỡng tuổi nhất định nào đó thì lượng collagen tự nhiên mà cơ thể sản sinh ra sẽ bị giảm dần, khiến da bắt đầu lão hóa.

Cụ thể là từ khi bắt đầu bước vào tuổi 25, 30 trở đi, cơ thể người bắt đầu bị thiếu hụt collagen. Khi đó, nếu chúng ta chỉ trông chờ vào lượng collagen tự nhiên mà cơ thể sản sinh ra thì không thể chống lại sự lão hóa của thời gian, mà cần phải bổ sung lượng collagen từ bên ngoài vào cơ thể.

Có rất nhiều phương pháp để bổ sung collagen cho cơ thể, như: sử dụng serum, kem dưỡng chứa collagen, uống collagen (dạng bột, dạng uống, dạng viên,…),…và có một liệu pháp cao cấp hơn hẳn mà nhiều người rất quan tâm, đó chính là: cấy collagen tươi vào mặt.

Vậy giải pháp này có ưu nhược điểm gì? Có hiệu quả như thế nào? Và liệu, có đáng để bỏ ra một lượng chi phí lớn để thực hiện hay không?

Hãy cùng Nhật Quyền tìm hiểu về chủ đề đang rất Hot mà chị em cực quan tâm này nhé!

Cấy collagen tươi lên da là gì?

Như đã nói ở trên, có rất nhiều giải pháp để đưa collagen vào cơ thể như uống, bôi, tiêm…nhưng những phương pháp này sẽ phát huy hiệu quả sau một thời gian khá dài và với những người đã lớn tuổi thì cơ thể cũng khó hấp thụ.

Cấy collagen tươi là giải pháp trị liệu giúp tái tạo và tăng cường sự sinh sôi Collagen từ sâu bên trong cơ thể, đến từng tế bào da để giúp làn da được trẻ hóa.

Giải pháp cấy collagen cao cấp hiện nay chủ yếu sử dụng công nghệ cấy vi điển kết hợp di điện I-on. Giải pháp này sẽ giúp collagen được đưa vào tận sâu trong lớp hạ bì của tế bào da, cải thiện hiệu quả và nhanh chóng tình trạng da bị trùng, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, rãnh nhăn trên khuôn mặt. Sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

cấy collagen tươi

Có nên cấy collagen tươi lên da hay không?

Theo một số ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ thì liệu pháp cấy collagen tươi lên da sẽ giúp cải thiện làn da nhanh chóng nhất, bổ sung hàm lượng collagen đậm đặc vào sâu trong lớp hạ bì của da, vì vậy sẽ giúp da trẻ hóa trông thấy. Việc cấy collagen tươi vào da còn giúp làm đầy vùng da bị sẹo lõm, giảm nám, tàn nhang trên da hiệu quả nữa.

So với các phương pháp bổ sung collagen cho cơ thể khác:

Uống collagen cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là không phải cơ thể ai cũng có thể hấp thụ tốt nhất thành phần collagen vào cơ thể. Rất nhiều khả năng collagen sẽ bị phân hủy thành axit amin và bị phân hủy ra bên ngoài nếu bạn uống không đúng cách, lựa chọn loại sản phẩm bổ sung collagen không đảm bảo.

Việc bôi collagen lên da cũng rất phổ biến. Tuy nhiên, bôi hay sử dụng serum thì cũng rất khó để collagen có thể được thẩm thấu vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, giúp da hấp thụ tốt nhất.

Cấy collagen có tốt không?

Cấu trúc của làn da, việc cấy collagen sẽ giúp bổ sung collagen xuống tận sâu lớp hạ bì

Tham khảo thêm: Kem bổ sung collagen nhau thai tốt nhất hiện nay

Như vậy, có thể thấy giải pháp cấy collagen lên da sẽ khắc phục tốt những hạn chế trên.

Tại sao nên lựa chọn phương pháp cấy collagen tươi lên mặt?

Điểm qua những ưu điểm của liệu pháp này nhé:

Cấy collagen tươi lên da là liệu pháp giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng nhất, tăng cường độ đàn hồi của da tối ưu, dưỡng da căng mịn, tràn đầy sức sống và xóa tan nám, tàn nhang hiệu quả.

Hiệu quả của liệu pháp cấy collagen cũng lâu dài vì collagen được đưa xuống dưới lớp hạ bì của da.

Cấy collagen tươi giúp tăng cường sự sản sinh collagen mới trên da, củng cố lớp collagen dưới da bạn, từ đó giúp da không bị thiếu hụt collagen, căng mịn hơn trông thấy ngay sau khi thực hiện.

Việc cấy collagen cũng giúp tăng cường sự sản sinh các tế bào da mới, lấp đầy vùng da bị sẹo để giúp làn da được mịn màng hơn.

Hoàn toàn không phải phương pháp phẫu thuật hay mổ xẻ gì, mà cấy collagen được thực hiện rất nhẹ nhàng, không đau đớn, không xâm lấn và cũng không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.

Nhiều cơ sở thực hiện liệu pháp cấy collagen chỉ trong vòng 40 phút đến 1 tiếng đồng hồ mà thôi. Việc cấy collagen cũng sẽ phát huy hiệu quả lâu dài, nhanh chóng, cải thiện làn da rõ rệt.

Cấy collagen có tốt không?

Nhược điểm của phương pháp cấy collagen:

Có lẽ nhược điểm lớn nhất của giải pháp này chính là chi phí. Một lần cấy collagen có giá giao động trong khoảng từ 10 triệu đến 20 triệu, có những loại cao cấp hơn. Với những chị em nào có điều kiện kinh tế dư giả, muốn đẹp nhanh thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tham khảo thêm: Viên uống collagen tốt nhất của Nhật 

Cấy collagen có tốt không?

Còn với những chị em nào có điều kiện kinh tế eo hẹp hơn, không thể bỏ ra lượng chi phí lớn như vậy, thì có thể tham khảo những sản phẩm bổ sung collagen dạng uống, dạng viên, dạng bột, serum collagen hoặc kem collagen của Nhật nhé. Sử dụng các sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hàm lượng collagen đậm đặc và phân tử thấp, kết hợp với cách sử dụng khoa học thì chắc chắn cơ thể cũng sẽ hấp thụ được tối đa đó ạ.


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý