Giỏ hàng
Có nên đầu tư một chiếc Refa Digit Active?

Có nên đầu tư một chiếc Refa Digit Active?

09/08/2019 bình luận

Có nên đầu tư một chiếc Refa Digit Active?

Trên khắp các diễn đàn làm đẹp đang rầm rộ về sản phẩm máy massage dạng cây lăn hình chữ Y với hai quả cầu lấp lánh có tên Refa Digit Active này. Rất nhiều người mẫu, diễn viên cũng sử dụng dụng cụ chăm sóc da mặt này, với nhiều chia sẻ rằng Refa Digit Active sẽ giúp nâng cơ, giảm mỡ, làm thon gọn cho khuôn mặt.

Với mức giá không hề rẻ, nhưng chị em cũng không tiếc tay đầu tư, điều gì đã tạo nên sức hút cho chiếc máy xa xỉ Refa Digit Active này nhỉ?

Refa Digit Active được sản xuất bởi thương hiệu MTG, Nhật Bản. Chúng thuộc 1 trong số những dòng refa làm đẹp và được mệnh danh là dụng cụ làm đẹp số 1 tại Nhật từ năm 2009 đến nay. Nhà sản xuất hứa hẹn rằng nếu sử dụng kiên trì thì Refa Digit Active sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn hơn, đồng thời giúp làn da căng mịn sáng khỏe hơn.

Có nên đầu tư một chiếc Refa Digit Active?

Điểm nổi bật của chiếc máy massage Refa Digit Active này chính là được trang bị một tấm pin năng lượng mặt trời ở phần cán của cây lăn. Tấm pin này sẽ giúp tạo ra dòng điện siêu nhỏ microcurrent tương thích với dòng điện trên cơ thẻ người. Chính dòng điện này sẽ giúp làm làn da của bạn trở nên săn chắc, căng mịn hơn.

Cảm nhận của mình khi sử dụng cây Refa Digit Active này!

Mình đã dùng sản phẩm này được khoảng hơn 1 năm rồi, giờ thấy ở thị trường Việt Nam bắt đầu sôi sục về Refa Digit Active nên mình sẽ góp chút review cho những ai quan tâm đến sản phẩm này tham khảo nhé!

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

Nhìn rất sang trọng và bắt mắt, óng ánh lấp lánh nữa, lúc cầm vào thì mình thấy rất chắc tay. Hãng cũng cho kèm một chiếc khăn lau, một chiếc túi để đựng máy cho vệ sinh. Nếu sử dụng Refa Digit Active làm món quà thì cũng sẽ rất tuyệt, vì nhìn rất sang luôn.

2. Về cảm nhận khi sử dụng

Mặt mình thuộc kiểu hơi tròn, nhưng vẫn có cằm nhọn, nhưng do thời gian sinh con xong ăn uống vô độ, ăn đồ ngọt nhiều, nhai nhiều đồ cứng, giòn, kẹo dẻo,…nên cơ hàm phát triển nhiều và khiến má mình phính ra tương đối.

Lần đầu tiên sử dụng Refa Digit Active mình thấy cảm giác siết nhẹ trên da, nhất là ở vùng hàm và vùng cằm, đôi khi còn có cảm giác đau và khiến da hơi đỏ (chắc do nhiều mỡ trên mặt quá). Nhưng đến khoảng lần thứ 5 sử dụng thì mình không còn cảm giác đau nhức đó nữa.

Lúc Refa Digit Active lăn lên má sẽ có cảm giác rất dễ chịu, mình lăn liên tục theo hướng từ dưới lên trên, thực hiện mỗi bên má 50 lần/ bên, ngày thực hiện 2 lần.

Mình có cảm giác nếp nhăn vùng khóe mắt, khóe miệng bớt chảy xệ hơn sau mỗi lần sử dụng luôn. Làm thường xuyên, đều đặn sẽ giúp vùng da hai bên má căng bóng hơn nữa. Tuy không đến nỗi thần thánh như người ta đi tiêm botox da hồng hào lồng lộn lên ngay, nhưng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da một cách từ từ, ngày một tích cực hơn.

Mình là đứa trước khi sử dụng sản phẩm hay theo 1 chế độ, điều trị gì luôn cẩn thận chụp hình và theo dõi tình trạng cơ thể trước và thay đổi (nếu có) sau mỗi tuần, thậm chí mỗi ngày. Với cây massage mặt Refa Digit Active, mình có thể khẳng định sản phẩm thật sự có tác dụng kích thích tuần hoàn máu và giúp da săn chắc hơn.

Cách sử dụng Refa Digit Active

3. Nhược điểm

Nghe khen nãy giờ chắc chị em thắc mắc là liệu Refa Digit Active có hoàn hảo không tì vết, không khuyết điểm hay không?

Điều mình cảm nhận rõ nhất chính là phải kiên trì sử dụng, nếu đang dùng mà ngưng thì da sẽ có cảm giác mệt mỏi và chảy xệ. Nó cũng giống như mình tập gym giảm cân, giữ dáng vậy đó, nếu kiên trì tập luyện thì sẽ thấy sự thay đổi của khuôn mặt, thậm chí làm chậm quá trình lão hóa, chảy xệ của làn da.

Đây cũng là sản phẩm đòi hỏi sự chăm chỉ và kiên trì theo đuổi ít nhất 6 tháng trở lên để nhìn thấy tác dụng của nó. Với những ai bận rộn hoặc cảm thấy bản thân không thể theo đều đặn và dài lâu được sẽ khó có hiệu quả.

Nhược điểm nữa là giá hơi chát, chị em nào thực sự có kinh tế thì hãy đầu tư. Vì mua một chiếc máy 5,6tr mà không sử dụng kiên trì hoặc dùng không đúng cách rồi không cảm nhận được tác dụng của nó thì thực sự phí hoài.

Còn nếu chị em nào thực sự muốn cải thiện làn da, chăm sóc da khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi cho da thì hãy mạnh dạn đầu tư một cây Refa Digit Active nhé, đảm bảo dùng xong mê luôn.

Refa Digit Active

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại đây: 

https://nhatquyen.com/products/may-nang-co-lam-thon-gon-mat-refa-digit-active


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý