Giỏ hàng
Giảm cân như thế nào là đúng cách?

Giảm cân như thế nào là đúng cách?

28/10/2019 bình luận

Giảm cân như thế nào là đúng cách?

Giảm cân là vấn đề muôn thuở của chị em chúng ta, ai cũng ao ước có được vóc dáng thon thả, thanh mảnh để tự tin diện những bộ cánh ưa thích. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng như vậy.

Mình cũng là đứa có thân hình mập mạp, đã giảm cân thành công. Hôm nay, mình xin chia sẻ một chút về quá trình giảm cân của bản thân, để những ai đang có thân hình quá khổ như mình trước đây thì có thể tham khảo nhé!

Mình thì thuộc dạng người THỞ NHẸ thôi cũng mập, đỉnh điểm chiều cao của mình chỉ 1m55 mà nặng tận 57kg, lúc đó mình có cái suy nghĩ là chắc mình chẳng bao giờ ốm đc đâu🙄🙄🙄🙄. Và rồi khoảng 1 năm trở lại đây vì bị chê quá nhiều, đến ngay cả mẹ tôi còn cấm không cho tôi ăn, vì đi học nhưng không ở cùng ba mẹ, lâu lâu mới về nhà, mỗi lần về mẹ lại kêu ca sao con mập quá vậy?

Giảm cân như thế nào là đúng cách?

Thừa cân không là vấn đề của riêng ai

Thế là tôi quyết tâm giảm cân. Mọi người không biết được đâu, mình đã dùng rất rất nhiều loại thuốc giảm cân, chủ yếu là những loại thuốc giảm cân cấp tốc, cân thì có giảm thật đấy, nhưng đổi lại, nó đã dật e sốt liên tục 2 tuần liền không khỏi, không ăn uống gì được, không ngủ được, mình rớt kí 1 cách không phanh, mập mà, bổng nhiên một ngày ốm đi thì mừng chứ, nhưng càng dùng càng thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải, làm gì cũng không được. Mình lại đổi sang loại thuốc giảm cân khác, mình chỉ muốn gần đi nên chỉ uống thuốc giảm cân và không ăn gì, chỉ có uống nước, cảm giác cơ thể như không có chút sức lực nào hết 😤😤😤😤😤 

Mình nhớ hôm đó chỉ ăn 1 bịch afc đậu nành, vậy mà nỡ lòng nào khi e đi cân thì e lên tận 52kg😢😢😢😢 trong khi trước đó thời điểm trước chỉ nặng có 50kg lúc mà mình ăn no. Lúc đó mình đã nhận ra rằng khi hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc giảm cân thì chắc chắn sẽ không thể gầy xuống được, cũng không thể nhịn ăn mãi được. Cho nên, mình đã quyết định thay đổi phương pháp giảm cân, từ thói quen ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục.

Mình chuyển qua chế độ ăn sạch, đảm bảo ăn đủ bữa, lúc nào thèm ăn quá thì ăn sữa chua trộn trái cây. Tuyệt đối nói không với đồ dầu mỡ, chỉ ăn ức gà, ăn rau xanh luộc, mỗi bữa ăn nửa chén cơm, rồi tráng miệng bằng hoa quả dầm sữa chua.

Giảm cân như thế nào là đúng cách?

Ăn eat clean sẽ giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài ra, cũng kết hợp luyện tập thể thao để đốt cháy calo, dành ra mỗi ngày từ 30 phút đến 1 tiếng để luyện tập, có thể chạy bộ, tập trong phòng gym,...

Sau bài học về thuốc giảm cân thì nhắc đến thuốc giảm cân em cũng hơi hốt hoảng, nhưng có lẽ để có thân hình mảnh mai hơn thì vẫn phải nhờ đến sự trợ giúp của nó. Nhưng lần này, thay vì sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc, thì mình sử dụng thuốc giảm cân của Nhật, chịu khó dịch ra và tìm hiểu kỹ thành phần của nó.

Sau một hồi tìm tòi thì mình khá hài lòng với loại giảm cân từ lợi khuẩn Kinkatsu này. Có thể hiểu cơ chế hoạt động của thuốc giảm cân này là một sản phẩm sẽ giúp cho hệ sinh thái vi sinh trong cơ thể được cân bằng, sản phẩm mang đến công dụng giảm cân hiệu quả, nhờ bổ sung vào khoang bụng hệ vi sinh dồi dào, chứa đến 5000 tỷ lợi khuẩn, giúp ức chế béo phì và các hoạt động tiểu đường trong cơ thể con người, giúp giảm mỡ trong máu, rất tốt cho những ai đang thừa cân.

Sử dụng lợi khuẩn Kinkatsu này được khoảng 2 ngày thì thấy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, chứng táo bón, khó tiêu của mình đã không còn, đi vệ sinh dễ dàng nên cơ thể cũng có cảm giác nhẹ nhõm hơn hẳn.

Giảm cân như thế nào là đúng cách?

Giảm cân bằng lợi khuẩn Kinkatsu

Mình kiên trì dùng hết một gói đó trong khoảng 1 tháng, kết hợp ăn uống, luyện tập như vậy thì cuối cùng cũng đã giảm xuống còn 48kg, một con số mà chưa bao giờ mình dám nghĩ đến.

Nói chung là, dùng thuốc giảm cân không phải lúc nào cũng xấu nếu như bạn tìm được thuốc giảm cân phù hợp.

Nếu bạn nào có vấn đề về tiêu hóa, hoặc thường xuyên thèm ăn thì nên lưu ý sản phẩm giảm cân từ lợi khuẩn này nhé. Dùng thuốc giảm cân nhưng cũng đừng phụ thuộc hoàn toàn vào nó, mà chìa khóa chính là kết hợp với ăn uống, luyện tập nữa nhé!

Tham khảo sản phẩm:

https://nhatquyen.com/products/vien-uong-giam-can-tu-loi-khuan-kinkatsu

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý