Giỏ hàng
Những sản phẩm trị viêm nang lông Nhật Bản đáng dùng nhất

Những sản phẩm trị viêm nang lông Nhật Bản đáng dùng nhất

21/04/2018 bình luận

Những sản phẩm trị viêm nang lông Nhật Bản đáng dùng nhất

Viêm nang chân lông là gì?

Viêm nang chân lông là tình trạng viêm nhiễm nông ở da, có thể chỉ một vài nang lông hoặc nhiều nang lông cùng bị viêm. Người bị viêm nang chân lông thường ảnh hưởng đến các vùng da có lông của cơ thể như: cánh tay, lưng, cằm, nách,...

Viem-nang-long

Hình ảnh thường gặp của viêm nang chân lông

Nguyên nhân gây ra viêm nang chân lông là gì?

Có nhiều nguyên nhân gây ra viêm nang lông, những nguyên nhân thường gặp thường là do nhiễm khuẩn tại lỗ chân lông hoặc do nấm khuẩn gây ra.

Nguyên nhân phổ biến nhất của viêm nang lông là vi khuẩn Staphylococcus Aureus (đa số là tụ cầu trùng). Ngoài ra có thể do vi khuẩn Pseudomonas, gram âm, Proteus…, nấm men, virut herpes, nấm sợi, ký sinh vật demodex và u mềm lây.

Một số biểu hiện của viêm nang lông là ngứa rát, hoặc bị đinh râu

Vậy điều gì khiến các loại vi khuẩn, virut và nấm hoành hành gây viêm nang lông?

  • Do rối loạn tuyến dầu: Tuyến dầu hoạt động quá nhiều gây ra nhiều chất dầu trong các nang lông gây bức bí và sưng mủ, cản trở sự phát triển của sợi lông. Từ đó, tạo điều kiên cho các vi khuẩn, tụ cầu, vi rút, nấm, ký sinh trùng sinh sôi, nảy nở tại các lỗ chân lông, gây ra bệnh viêm nang lông.
  • Do nổ, cao lông hoặc tẩy lông mà vệ sinh không sạch sẽ: Sau khi cạo, nhổ lông khiến lỗ chân lông bị viêm nhiễm, nhiễm trùng dẫn đến viêm nang chân lông.
  • Thường xuyên mặc quần áo bó sát, gây bức bí cho cơ thể cũng sẽ dẫn đến vieme nang chân lông
  • Sử dụng thuốc kháng sinh lâu dài cũng tạo điều kiện cho các vi khuẩn khí phát triển.
  • Ngoài ra, viêm nang chân lông còn do rối loạn nội tiết, người sinh sống tại nơi khí hậu ẩm ướt, nóng bức, người thường xuyên đổ mồ hôi,... cũng sẽ gây ra hiện tượng viêm nang lông

Khi tìm hiểu những nguyên nhân gây viêm nang lông, chúng ta phải ý thức được sự cần thiết phải bảo vệ bản thân, giữ gìn cơ thể luôn khỏe mạnh, tránh nguy cơ mắc phải những bệnh về viêm nang lông.

Những sản phẩm trị viêm nang lông tốt nhất, đáng dùng nhất hiện nay

1.Kem trị viêm nang lông Kobayashi 30G Nhật Bản

Với chất Ninocure  giúp làm mềm và loại bỏ lớp da sừng cũ,  Tăng cường lưu thông máu do tác dụng của tocopherol acetate, lấy lại màu sắc sáng của làn da, ngoài ra Kem đặc trị viêm lỗ chân lông Kobayashi 30G Nhật Bản còn có tác dụng chống viêm da, nhờ có chất mono ammonium glycyrrhizinate.


Kem-triv-viem-nang-long

Kem trị viêm nang chân Kobayashi 30G Nhật Bản

  • Kem trị viêm nang chân Kobayashi 30G Nhật Bản đặc trị viêm da, viêm lỗ chân lông (viêm nang lông), lông mọc ngược, da bị sần sùi, sừng hóa, chai cứng
  • Kem trị viêm nang chân lông Kobayashi 30G Nhật Bản còn có tác dụng làm mềm da và trị viêm nang lông hiệu quả
  • Kem trị viêm nang chân lông Kobayashi 30G Nhật Bản còn giúp làm mờ các vết rạn, dưỡng mềm và làm căng mịn, bổ sung dưỡng chất nhằm tăng sự đàn hồi, cho làn da căng bóng mịn màng
  • Kem trị viêm nang Kobayashi 30G Nhật Bản còn có tác dụng làm mềm các vùng da chai nhiều như khuỷu tay, đầu gối, gót chân, mắt cá chân …
  1. Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto của nhật bản

Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto của nhật bản  giúp giảm sưng viêm, tăng lưu thông máu, qua đó làm mềm lại lớp da sừng thô cứng trên vùng da viêm nang lông, từ từ giảm hẳn và hết những nốt mẩn sưng đỏ, trả lại làn da mịn màng. Sản phẩm phù hợp với Những người có biểu hiện bệnh viêm nang lông, Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto có thể sử dụng cho trẻ em hơn 1 tuổi dưới sự giám sát của người lớn.

kem trị viêm nang lông

Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto

Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto của Nhật bản giúp phục hồi làn da bị viêm lỗ chân lông của bạn mịn màng trở lại. Sản phẩm giúp giảm sưng viêm, lưu thông máu và giảm sừng thô ở các vùng như cánh tay, chân gây. Trả lại sự tự tin các các bạn nữ khi ra đường.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm mờ các vết rạn da, dưỡng mềm và làm căng mịn, bổ sung dưỡng chất tăng sức đàn hồi, cho làn da căng bóng mịn màng.
  • Kem đặc trị có mùi rất rất nhẹ nên tương đối yên tâm về độ lành tính của sản phẩm, các gái bôi kem và massage nhẹ nhàng trong 5 phút, ngày bôi 2 lần ở những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối, bàn chân, vùng đùi hay bị rạn và viêm lỗ chân lông.

Có thể bạn quan tâm: Kem trị viêm nang lông Kobayashi 30G Nhật Bản, Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto của nhật bản

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý