Giỏ hàng
Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Labo Labo Nhật Bản có thực sự hiệu quả?

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Labo Labo Nhật Bản có thực sự hiệu quả?

01/04/2021 bình luận

Lotion Labo Labo đang được reviews rần rần trong các group làm đẹp. Với những công dụng thần thánh:

  • Se khít lỗ chân lông
  • Làm sạch sâu
  • Dưỡng ẩm
  • Trị mụn đầu đen, mụn cám,…

Liệu, Nước hoa hồng Labo  Labo có thực sự tốt đến thế? Hãy cùng Nhật Quyền tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

lotion labo labo

1. Thương hiệu

Lotion Labo Labo Kaena Super nghe cái tên khá mới mẻ, nhiều người nghĩ rằng sản phẩm thuộc công ty nhỏ,…Nhưng không! Sản phẩm đến từ thương hiệu Dr. Ci Labo cao cấp của Nhật Bản hẳn hoi đó ạ! Hãng này cực nổi tiếng bên Nhật, nổi tiếng với nhiều dòng kem dưỡng chống lão hóa, làm sạch da ạ.

2. Cơ chế của sản phẩm

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Labo Labo Nhật Bản giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn. Nhờ thành phần axit lactic và axit malic – do đó, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, da mịn màng và sáng khỏe hơn.

Bảng thành phần thì không thể an toàn và lành tính hơn, với: Chiết xuất nụ cải xoong, chiết xuất lá cây phỉ, chiết xuất lá cây mù tạc, chiết xuất trái cây phỉ

Kết hợp với Thành phần làm sạch, loại bỏ bã nhờn da chết: Axit lactic, axit malic, axit sữa ong chúa

Không thể thiếu Thành phần dưỡng ẩm Axit hyaluronic, collagen giúp da mềm mại, mịn màng hơn chứ không hề bị khô căng!

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Labo Labo Nhật Bản được hãng khẳng định chắc nịch: Không hương thơm tổng hợp, không phẩm màu, không dầu khoáng, không paraben, không cồn!

lotion labo labo

3. Review về sản phẩm

Lượn lờ qua các group làm đẹp da, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những reviews bổ ích về Lotion Labo Labo Nhật Bản. Nhật Quyền đã lựa chọn vài reviews điển hình về sản phẩm này để các nàng tham khảo nhé!

Nguyễn Phương Uyên

Sau khi thử qua rất nhiều loại toner, đắt có rẻ có thì em đã tìm ra được em toner LABO LABO này. Ban đầu e ko kì vọng nhiều đâu nhưng nó làm em khá bất ngờ về khả năng giảm mụn đầu đen vùng mũi của em nó. Vì da là da dầu dễ lên mụn nên em chú trọng nhất là bước làm sạch. Toner của em từ trước đến nay đều là sản phẩm hỗ trợ làm sạch thêm 1 lần nữa. Đã từng sd qua toner AHA BHA Corsx, mario,kielhs hoa cúc... thì hiện tại dừng chân ở em này và cho thấy hiệu quả đáng kể. Lúc vừa Aply lên đầu tiên là hương thơm rất dễ chịu có mùi cam quýt gì đấy e cũng k rõ aply khoảng 5-10s sau da sẽ có cảm giác the mát khá là phê. Em í còn có 2 loại acid giúp tẩy da chết nhẹ2 chắc vì thế nên mụn đầu đen cũg được giải quyết. Nói chung bảng thành phần em này đẹp và lành tính là tiêu chí lựa chọn đầu tiên của em

lotion labo labo

Tạ Thu Trang

[Một góc chia sẻ ] cho chị em có lỗ chân lông to. Loại nước hoa hồng siêu đỉnh dùng se khít lỗ chân lông hiệu quả tuyệt vời hơn cả huyết thanh tươi

LABO LABO LOTION (Supper Keana) 200ml

Dr.Ci Labo made in Japan

Labo Labo Super Keana Lotion là dòng sản phẩm cứu tinh cho làn da có lỗ chân lông to và mụn đầu đen. Đây chính là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Dr.Ci Labo.

Ngày mới tới đất Tokyo là da em Trang bị lỗ chân lông to xấu cực kì, mỗi lần make up phủ phấn nhìn thô mà kém mịn màng thấy rất khó chịu.

Tìm quầy lotion để kiếm một loại giúp chăm da lỗ chân lông to thì có duyên nên gặp chai lotion Labo Labo này đầu tiên và ấn tượng vì chữ Super Keana , ko chần trừ nhấc ngay nó ra khỏi kệ và xách về bắt đầu test dùng.

lotion labo labo

Cảm nhận đầu tiên khi dùng là: MÁT, rửa mặt sạch sẽ xong vào dùng bông thấm nước hoa hồng ra để cân bằng ẩm cho da thì thấy mát lạnh bừng tỉnh. Đọc đọc nghía nghía bảng thành phần thì thấy “Àh, Bạc Hà ” (ôi ôi em lại cực kì thích bạc hà). Cảm giác dùng nước hoa hồng Labo Labo này xong, dùng tới các bước tiếp theo thấy da như được thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Sau 1 thời gian dùng tay ở bước này thì em có tiết kiệm được tiền mua máy massage Yaman, vừa hợp nữa là với máy Yaman này thì loại nước hoa hồng phù hợp nhất để dùng chạy máy bước làm sạch chính là lotion Labo Labo này , cái này thì sau vào nhóm review làm đẹp của các chị em nên em mới biết rằng cả nghìn người dùng Labo Labo và khen ngợi dùng bước chạy máy Yaman quá tuyệt vời.

Nhiều năm theo dùng dòng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông này thấy hiệu quả vô cùng, da em căng mịn se khít thật tuyệt . Nhiều lần sáng dậy vội đi cho kịp chuyến tàu, ko cần cầu kì make up che khuyết điểm nữa, dùng vội kcn và CC lên da thôi mà cứ mịn mướt tươi sáng da, tự nhiên khiến tự tin vô cùng.

Đánh giá: cho chai lotion Labo Labo này 5/5 sao!!

Trịnh Thu Uyên

Toner Labolabo

Chắc e này quá hot rồi nên k cần phải rv nhiều,nhưng vẫn phải khen vì e này có khả năng kiềm dầu, giữ lỗ chân lông được thông thoáng và mụn đầu đen ở mũi cũng giảm đi , bên cạnh đó em còn cực thích mùi cam chanh của toner này.( e này sử dụng buổi sáng sau bước rửa mặt) và đặc biệt k chứa cồn và an toàn với cả da nhạy cảm

lotion labo labo

Xem thêm tại Nhật Quyền: https://nhatquyen.com/products/nuoc-hoa-hong-se-khit-lo-chan-long-labo-labo-nhat-ban

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý