Giỏ hàng
Phương pháp trị mụn ở lưng, ngực cực hiệu quả tại nhà

Phương pháp trị mụn ở lưng, ngực cực hiệu quả tại nhà

27/08/2019 bình luận

Phương pháp trị mụn ở lưng, ngực cực hiệu quả tại nhà

Có em giống em không? Mặt cũng mụn, lưng cũng mụn nhưng mà cái mặt nhờ đi spa nặn, dưỡng da, trị đỡ rồi mà cái lưng thì thôi rồi! Nổi khổ của đứa chưa bao giờ dám mặc áo dây, áo trễ vai.

Sau một thời gian chiến đấu với đám mụn ở lưng, ở ngực thì cuối cùng em cũng “tống khứ” chúng nó ra khỏi cơ thể sau một thời gian dài chiến đấu! Thật sự em mừng hết nước mắt luôn.

Em cũng không hiểu lý do vì sao lại bị lên mụn ở lưng, nhưng từ mùa đông năm ngoái bị viêm lỗ chân lông, em cứ nghĩ do mùa đông ít tắm nên vậyJ))

Sang mùa hè, chăm chỉ tắm táp, kì cọ cũng vẫn lên mụn âm thầm, vài tháng gần đây em đã thấy đám mụn lưng dần dần từ giã.

Sau trăm phương ngàn kế thì em cũng đã tìm được cách “cắt đuôi” triệt để đám mụn này rồi! Dưới đây là một số phương pháp em thường làm, mời các chị em tham khảo ạ.

tri mun lung

Sự thay đổi sau 2 tháng chiến đấu với mụn lưng của em

1, Hiểu rõ cơ thể

Em có tìm hiểu thông tin trên mạng thì xem được video nói rằng bị mụn ở lưng, ngực và trán là do hệ tiêu hóa. Ngẫm lại cũng đúng, có khoảng thời gian ăn uống vô tội vạ, ăn nhiều đồ ngọt, đồ dầu mỡ thì y rằng mụn nở hoa.

Thời gian gần đây em có thay đổi chế độ ăn uống, ăn nhiều rau xanh, ăn hoa quả, uống đủ nước, không bỏ bữa sáng,…Đúng là hệ tiêu hóa được cải thiện cũng sẽ giúp việc trị mụn dễ dàng hơn rất nhiều.

Chị em cũng nên nói lời tạm biệt với đồ ăn cay nóng như mì tôm, đồ ngọt nhiều đường như trà sữa nhoa. Không chỉ ảnh hưởng đến mặt mà lưng cũng bị đó.

Ngoài ra, em dùng thêm trà diếp cá để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ để không bị nóng trong, hạn chế bị mụn. Ngày nào em cũng pha một gói uống, thấy cơ thể mát hơn thật, mụn cũng đỡ hơn.

Chị em nào chăm chỉ, có điều kiện thì có thể uống thêm các sinh tố tự làm, đặc biệt là nước ép cần tây, nghe bảo vừa làm đẹp da, trị mụn với cả giảm cân cũng rất tốt nữa đó ạ

2. Chăm chỉ vệ sinh cá nhân

Không chỉ ở mặt, vùng lưng, vùng ngực cũng bị tích tụ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và da chết, thậm chí số lượng còn nhiều hơn ở vùng mặt. Vì vậy, việc vệ sinh cá nhân hàng ngày là điều vô cùng cần thiết để cơ thể được sạch.

Chăn, gối, quần áo cũng nên được vệ sinh thường xuyên, không là tích tụ ổ vi khuẩn thì sẽ tạo điều kiện cho mụn sinh sôi, nảy nở hơn đó.

À quên 1 điều nữa, đây có thể là điều thay đổi nhiều nhất đến đống mụn lưng của em đó chính là em chăm tẩy da chết body hơn. Lúc đầu thì em dùng bã café để tẩy da chết, nhưng sau thấy bã café hơi lích kích lại bẩn khắp nhà tắm nên em tìm mua các loại có sẵn cho tiện. Em đổi sang xà phòng trị mụn lưng for back của Nhật ý, vừa sạch mà vừa kì cọ tẩy da chết luôn, đã lắm á.

tri mun lung3. Kiểm tra và Thay đổi (nếu cần) sản phẩm dưỡng da

Mụn cũng có thể lên vì dị ứng vs thành phần có trong sữa tắm, dưỡng thể. Chị em nên xem lại bảng thành phần để kiểm tra cho chắc chắn nhé. Từ đầu mùa hè đến giờ thì e đã tạm thời chia tay người tình trăm năm là xà bông cục Lifebuoy để chuyển sang sữa có độ pH trung bình rồi. Độ pH quá cao khiến da bị khô, mất lớp màng tự nhiên bảo vệ nên dễ lên mụn như da mặt ý. Dù da lưng dày hơn nhưng có thờ có thiêng, có kiêng có lành nha!

4. Dùng toner/xịt khoáng cho lưng

Nghe có vẻ hơi thái quá, nhưng không hề thừa nếu bạn nào muốn trị mụn lưng tận gốc đâu ạ. Việc sử dụng toner và xịt trị mụn Kobayashi của Nhật, kết hợp với xà phòng trị mụn lưng For back chính là chìa khóa giúp em điều trị mụn lưng triệt để đó. Em dùng xịt này xong, hết mụn là thâm cũng mờ luôn, không biết có tác dụng trị thâm không nữa.

tri mun lung

Dùng mấy dòng dưỡng này không chỉ giúp trị mụn mà còn giúp làn da mịn màng hơn rất nhiều, các vấn đề về lỗ chân lông cũng được loại bỏ.

Đó là một số phương pháp em duy trì trong khoảng thời gian trị mụn lưng, đúng là mụn ở đâu là xấu ở đó mọi người ạ. Giờ da em tuy chưa phải hoàn hảo, nhưng đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây rồi.

Tips của em không đao to búa lớn nhưng nó hiệu quả vs e. Hi vọng có thể giúp ích được mọi người nhé!


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý