Giỏ hàng
Review bộ đôi trị mụn Pair – trị thâm CC Melano Nhật Bản

Review bộ đôi trị mụn Pair – trị thâm CC Melano Nhật Bản

08/11/2019 bình luận

Review bộ đôi trị mụn Pair – trị thâm CC Melano Nhật Bản

Bộ đôi trị mụn Pair và trị thâm cc melano được coi là vị cứu tinh của các chị em đang bị mụn, đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ, mụn to. Nhiều người còn thắc mắc, băn khoăn không biết hai sản phẩm này có thực sự thần thánh đến thế, hay được tung hô quá đà?

Hãy cùng tham khảo một vài ý kiến review chân thực nhất về hai sản phẩm trị mụn đình đám này của Nhật nhé!

Lan Phương Đặng

Xin chào các chị em trong hội. Hôm nay em xin phép được review 2 sản phẩm này sau khi bỏ ra 3 tháng trải nghiệm và dùng hết sạch. Trước khi vào bài em xin được giải thích về tình trạng da của em: da nhạy cảm, hỗn hợp thiên dầu, mụn bọc mụn mủ ở quanh hàm và dưới cổ do nội tiết.
Tầm giữa tháng 8, mình chẳng hân hoan mấy chào đón một cái mụn to cỡ 3/4 hạt đậu đen (nhìn từ xa ai cũng tưởng có ruồi đậu trên mặt mình ahuhu). Nó lớn nhanh như thổi, bỏ đói mà vẫn phát triển vượt trội. Mình đành lôi 1 tuýp trị mụn Pair ra dùng. Không phụ mong đợi của mình, chỉ tầm 1 tuần rưỡi sau là nó se lại dần, trồi nhân lên, rồi một ngày đẹp trời mình chả nhớ, khi mình rửa mặt tự nó rơi ra lúc nào mình không biết. (Tạm biệt, tao sẽ nhớ mày vô cùng)
Đến bây giờ, em nó chỉ còn chút hoài niệm như ảnh cuối, vết thâm chỉ còn rất nhỏ.

Về kem trị mụn Pair:

Kem pair màu trắng, chất không dày quá, bôi lên da lúc đầu trắng sau đó tiệp da. Mình xài pair tuýp này là tuýp thứ 2 rồi, tuýp trên hình là tuýp đầu tiên, mình xài hết sạch luôn nên mới mua tuýp mới. Chấm mụn này giá quá ổn để đầu tư 1 em, có tuýp nhỏ mua xài thử nữa. Buổi tối khi rửa mặt, mình hay matxa mặt để xem chỗ nào đau đau hoặc đỏ đỏ xem có phải có mụn viêm sắp lên ko, thường thì mũi vs 2 bên má mình hay bị mụn viêm sưng, đau dã man. Mình thấy mụn lên có hột trắng hoặc đỏ lên da là mình bôi pair, nó gom còi mụn nhanh, giảm bớt đau, có cái mụn bôi nó lặn luôn ko thèm lên nữa 😂 Nhưng mà gom còi xong lúc nặn ra là đau nhứt thôi rồi luôn, có mấy mụn loại mụn có máu vs mủ nữa, đau ko tả nỗi.

trị mụn

Trước khi sử dụng kem trị mụn Pair

Được cái dùng pair này quá trình khô nhân sẽ nhanh hơn, nặn được sạch còi mụn hơn.

- Em có đọc review về sản phẩm này và có tác dụng làm xẹp mụn bọc mụn mủ chỉ sau một đêm sử dụng. Với cá nhân em cảm nhận thì nếu chỉ dùng buổi tối trước khi đi ngủ, để xẹp hẳn mụn thì cần 3-4 ngày. Tuy nhiên dù là xẹp được mụn nhưng vẫn để lại vết thâm.
- Sau đó em bôi 2 lần 1 ngày, tác dụng rõ rệt hơn, chỉ trong 2 ngày là mụn xẹp, nhưng vẫn để lại vết thâm.
- Sản phẩm này chỉ nên chấm vào nốt mụn đấy thôi, nếu bôi cả 1 mảng da hay cả mặt, da bạn nào yếu có thể gây nên hiện tượng break out. Em đã thử 2 lần mà không dám thử lại.
- Về chất kem, sản phẩm này chất kiểu nửa kem nửa gel, nên dễ thẩm thấu như kem và khô nhanh như gel, cảm giác không hề bí. Về mùi thì em khá thích mùi của bạn này, giống như thảo dược thơm thơm nhẹ nhẹ.

kem trị mụn

Sau khi sử dụng kem trị mụn Pair


⚠️ Chấm điểm: 9/10

Tham khảo sản phẩm tại đây:

https://nhatquyen.com/products/kem-tri-mun-pair-acne-w-cream-nhat-ban

Trị thâm melano cc

Cái này lỏng, bôi lên da ấm ấm nóng, chỗ nào vết thương hở đừng bôi chớ rát lắm, sau khi nặn mụn khép miệng mình mới xài, da mình cơ bản là nó rải rác vài nốt mụn nên xài trị thâm này khá hiệu quả. Kiểu cái mụn này nặn xong cỡ 5 ngày mình xài trị thâm, nhờ vậy là mặt giờ ít mụn & ít thâm hơn hẳn. Melano này thì ko trị đc thâm lâu ngày, thâm mới hình thành thì xài tầm 1,2 tuần đã thấy đở rồi.

Nói chung combo này phù hợp với bạn nào mụn viêm sưng đỏ rải rác trên mặt, còn mụn nhiều thì đừng dùng melano cc khắp mặt, nó rát lắm, nghe nói melano cc sẽ kích ứng với da mụn đó.

⚠Chấm điểm: 8/10

Tham khảo sản phẩm tại đây: 

https://nhatquyen.com/products/tinh-chat-dac-tri-nam-mun-cc-melano-nhat-ban

Hoài An

Chào mọi người. Em bị mụn chắc cũng phải năm nay rồi. Do có thời gian e dùng srm ponds và cạo lông mặt :(( chắc là do vì thế mà mụn cứ tái đi tái lại. Cho đến khi e được giới thiệu dùng trị mụn này, cuộc đời em đang có phần khởi sắc hơn trước, trộm vía )))

Ảnh đầu em chụp cách đây 3 tuần, cũng là lúc e mới dùng pair. Em dùng đc 1 lần r bỏ vì công việc riêng k có time skincare cẩn thận
Ảnh 2 e chụp hôm nay đây ạ. Em mới bôi được 1 tuần liên tục thôi. Và do có tg rảnh nên cũng tẩy trang rửa mặt đắp mặt nạ đầy đủ nữa. Hiện tại mụn không mọc thêm và da cũng mịn hơn rất nhiều. Dù mặt còn nhiều vết thâm nhưng em rất vui và hài lòng
Lần đầu e viết rv nên câu chữ hơi lủng củng. Chúc mn bị mụn như e sớm tìm đc sp phù hợp vs mình nhé

* Melano CC: kem này thì ce review rất nhiều rồi, nó làm giảm thâm mụn nhưng hơi chậm. Còn không có tác dụng làm sáng da với mình 😥

kem trị mụn


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý