Giỏ hàng
Review Mask Lululun & Quality chân thực nhất

Review Mask Lululun & Quality chân thực nhất

22/06/2019 bình luận

Sau một thời gian biết đến mask Nhật, mình đã trở thành một con nghiện đắp mask đúng nghĩa luôn, dù trước đây lười skin care kinh khủng. Hôm nay sẽ review cho mọi người về dòng mask nhận được ân sủng của mình nhất chính là em mask Lululun và Quality này!

lululun mask

1. Về bao bì

Quality và Lululun gói nhỏ đều là túi nhỏ mỗi túi 7 miếng, Quality đen có 3m, Qua trắng có 5, mask CC là hộp 30m là vệ sinh nhất, mask ngọc trai kia là túi 45m, mask mắt Kracie 60 miếng được 30 ngày. Đẹp và vệ sinh nhất là em Elixir, hũ đẹp thìa yêu. Các mask giấy khi dùng rút từng tờ ra, cảm thấy không được vệ sinh cho lắm. Túi to của Quality cũng vậy, 50m dạng túi. Giờ qua to có dạng hộp rồi nha. Còn túi to của Lululun và CC, mask kracie lại là dạng hộp như hình, mở nắp bên trên nên tiện hơn khi rút và khi bảo quản. 


2. Hương liệu

Tất cả đều không có mùi còn Lululun thì mùi rất nhẹ, nói chung là dễ chịu, riêng CC mùi cam chanh thơm phức.


3. Cách dùng

Sau tẩy trang rửa mặt sạch, ta đắp lên mặt và để trong 15', điểm cộng là khỏi cần rửa lại, với những người lười như mình thì toàn để cạnh giường, đắp xong mình gỡ ra đi ngủ luôn, quên cả các bước dưỡng về sau. Sau khi gỡ ra các bạn cần massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất ngấm hết vào da. Lúc ý dã sẽ mềm mịn mượt không bị nhờn dính lắm đâu. Sau khi gỡ ra cứ bôi các bước dưỡng khác như bình thường nếu cần thiết. Lưu ý là mỗi loại sau khi đã bóc ra thì chỉ nên dùng trong vòng 80 ngày thôi nhé.


4. Kích thước

Quality là ổn và vừa vặn nhất. Nó to hơn Lullulun và ngọc trai cũng như CC chút xíu nha. Lululun hơi bị hụt chút ở phần trán, phần cằm nó hơi thừa, CC thì thừa chiều dài thiếu chiều rộng (chỉ tới tóc mai của mình), mask ngọc trai vừa vặn. Nói chung về kích thước là ưng Quality nhất. Cái Quality đen chắc đắt nhất nên dày nhất. Từng miếng mask thấm đẫm dưỡng chất đắp xong sờ lên da căng và mát lạnh.

 
5. Giá thành

Bọn Quality LuLu về cơ bản đều tương đương nhau, chưa tới 20k/1 miếng. Quality bên kia 356 Yên túi 7m, Lululun 324 - 432 Yên tuỳ màu nhưng nói chung là rẻ, tuần ta có thể đắp cả 7 ngày hoặc tuần 2-3 lần tuỳ điều kiện kinh tế và tuỳ trí nhớ của người dùng.

Riêng quality đen chia ra ba miếng thì hơi đắt nhưng thi thoảng bon chen một túi thì cũng được ạ. Cái CC thì tầm 700 800¥ 30m cũng rẻ. Đắt nhất là Elixir rẻ nhất là mask ngọc trai kia. (Mình mua đợt sale về VN còn 250k)

6. Công dụng

Cả hai em nó đều rất tuyệt vời. Dùng sau 1 tuần các bạn sẽ thấy da khác hẳn,  làm da mình căng và mịn dã man, và giờ sau nửa hộp Lululun hồng nữa thì mình thấy da sáng hẳn lên, các vết thâm mờ nhanh, cảm giác da mình ngậm nước căng bóng ý, căng vậy nên nhìn nó cũng bớt nhàu ))) Sáng hôm sau đi làm chảo dầu nó sản xuất ra có tí ti dầu trên đầu mũi thôi, không có nhiều như trước. 

Kết luận : Nói chung rất nên dùng, rất đáng tiền, mỗi tội giá cái bao bì nó cải tiến chút cho dễ bảo quản thì chim ưng hơn. Hết hộp hồng mình sẽ cân nhắc xem chuyển sang Lulu tím hay Quality đen, khi ý sẽ có báo cáo tới các bạn bằng văn bản sau. 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý