Giỏ hàng
Một số review về Tế bào gốc Melsmon dạng uống Nhật Bản

Một số review về Tế bào gốc Melsmon dạng uống Nhật Bản

12/05/2018 bình luận

Một số review về Tế bào gốc Melsmon dạng uống Nhật Bản

Tế bào gốc nhau thai Melsmon Nhật Bản

Melsmon được thành lập vào năm 1950, bởi do tiến sĩ Yoshizawa và Tiến sĩ Kubo,  năm 1956 tế bào gốc Melsmon lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả vượt trội của Bộ Y tế và Phúc lợi Nhật Bản. Được sử dụng phổ biến tại hầu hết các bệnh viện và viện thẩm mỹ tại Nhật cũng như nhiều  nước tiên tiến khác.

Tế bào gốc Melsmon Nhật Bản

Hãng Melsmon đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời, trong đó phải kể đến Tế bào gốc nhau thai Melsmon Nhật Bản. Sản phẩm này đã và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, hiện nay Melsmon nhau thai dạng uống đã du nhập vào Việt Nam và được đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng lắng nghe xem những phản hồi của người sử dụng về sản phẩm thần thánh này. 

- Chị Phạm Thảo, Đống Đa - Hà Nội, 37 tuổi: “ Tôi có tìm hiểu và biết đến sản phẩm Tế bào gốc Melsmon dạng uống Nhật Bản từ một người bạn sống tại Nhật Bản rằng Tế bào gốc Melsmon có tác dụng làm mau lành vết thương và làm đẹp da, nên tôi quyết định sử dụng. Sản phẩm khiến tôi rất bất ngờ vì sẹo mổ lành rất nhanh, rất láng da, không bị sần sùi như những vết sẹo bình thường. Da tôi trước đây hay bị khô và bong tróc, nay cũng mịn màng hơn”

Tế bào gốc Melsmon Nhật Bản

Từ FB bạn Uyen Luong: “Melsmon có vị thanh dễ uống kg tanh như các placenta mà Uyen đã từng dùng TPCN . Uống vào rất khỏe ăn rất ngon miệng, ngủ ngon da đẹp & mà lại không có tăng cân nha nha chị em”

- Chị Mai Anh, Quảng Ninh, 41 tuổi cho biết: “Tôi có đến điều trị nám da bằng Laser tại Viện thẩm mỹ, tại đây bác sỹ có khuyên tôi nên sử dụng kết hợp với mỹ phẩm dưỡng da để da phục hồi nhanh, vì vậy tôi tìm đến nhau thai Melsmon dạng uống. Sau khi dùng sản phẩm được 2 tháng, làn da của tôi đã có sự thay đổi rõ rệt, các vết nám trước đây đã giảm đáng kể, tôi quyết định kiên trì uống thuốc chứ không điều trị bằng laser nữa, làn da lại căng mướt sáng mịn hơn trước nhiều”.

Tế bào gốc Melsmon Nhật Bản

- Anh Việt 52 tuổi, Hà Nội : “ khi bước sang tuổi 50, sinh lực của tôi suy giảm nhiều, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ. Bạn bè giới thiệu tôi tìm đến sản phẩm Tế bào gốc dạng uống Melsmon, sau khi sử dụng  khoảng 1 tháng tôi cảm nhận sức khỏe mình thay đổi rõ rệt. Tôi giảm hẳn chứng tiểu đêm, ngủ sâu giấc và ngon hơn, sinh lý cũng được cải thiện nhiều hơn so với trước đây, tôi sẽ kiên trì sử dụng để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh.”

Tế bào gốc Melsmon Nhật Bản

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:https://nhatquyen.com/products/te-bao-goc-nhau-thai-melsmon-nhat-ban

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý