Giỏ hàng
Thế nào là đắp mặt nạ đúng cách

Thế nào là đắp mặt nạ đúng cách

23/06/2017 bình luận



Thế nào là đắp mặt nạ đúng cách


Đắp mặt nạ đang là xu hướng làm đẹp rất được chị em phụ nữ yêu thích, vì sự hiệu quả và an toàn từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Nhưng tại sao khi bạn sử dụng lại không đạt được kết quả như mong muốn? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng thường bị bỏ qua, đó là các bước đắp mặt nạ làm sao để làn da bạn hấp thụ tối đa dưỡng chất, mang lại hiệu quả cao nhất.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bước đắp mặt nạ đúng cách:

Bước 1: Để đảm bảo an toàn cho làn da bạn khỏi bị dị ứng, bạn tìm hiểu và lựa chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da bạn. Trước khi sử dụng, bạn nên bôi một chút lên mặt sau của bàn tay, để 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu xuất hiện những nốt đỏ ngứa, tuyệt đối không được sử dụng.

Bước 2: Trước khi đắp mặt nạ, hãy rửa sạch mặt. Đây là bước rất cần thiết, bởi khi đắp mặt nạ phải làm thoáng chân lông, để làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ, giúp da trắng mịn màng, chắc khỏe.


Rửa mặt giúp làn da khỏe mạnh hơn

Rửa mặt giúp làn da khỏe mạnh hơn


Bước 3: Đắp mặt nạ cần chú ý đến cách đắp, điều này cũng quyết định đến chất lượng mặt nạ của, bạn nên đắp từ dưới lên phía trên, đắp phù hợp với cổ, kéo đến môi, má, mũi, tránh vùng da xung quanh mắt vì đây là vùng da rất nhạy cảm cần có mặt nạ chuyên dụng, đắp đến vùng trán.

Đắp mặt nạ đúng cách

Đắp mặt nạ đúng cách

Bước 4: Khi đã đắp xong mặt nạ, sử dụng khăn ấm nóng đắp lên mặt khoảng 2 – 3 phút, sau dùng tay massage nhự nhàng, giúp tăng cường sự hiệu quả của mặt nạ đối với làn da.

Rửa mặt bằng nước ấm giúp da săn chắc hơn

Rửa mặt bằng nước ấm giúp da săn chắc hơn


Bước 5: Thời gian tốt nhất để đắp mặt nạ là từ 15 – 20 phút, không nên để mặt nạ quá lâu, sẽ khiến mặt nạ khô lại, da sẽ bị thắt chặt, dẫn đến việc xuất hiện các nếp nhăn.

Bước 6: Sau khi hết thời gian đắp mặt nạ, hãy dùng nước ấm để làm sạch, sau đó dùng khăn lạnh thấm nhẹ nhàng lên da để làm se lỗ chân lông. Cuối cùng hãy sử dụng sản phẩm giữ ẩm da thích hợp với mỗi loại da.

Một số lưu ý khi đắp mặt nạ để sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ

  • Lựa chọn mặt nạ phù hợp với da
  • Mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ 1 -2 lần, tùy từng loại mặt nạ.
  • Nên đắp vào buổi tối trước khi ngủ để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất từ mặt nạ.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi đắp mặt nạ, bởi lúc này da rất dễ bị hư tổn.

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý