Giỏ hàng
Tổng hợp những sản phẩm giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh

Tổng hợp những sản phẩm giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh

03/08/2019 bình luận

Tổng hợp những sản phẩm giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh

Sau khi sinh con, đa số các mẹ bầu thường lo lắng và đau đầu về tình trạng cơ thể tăng cân quá mức, đặc biệt là vòng 2 quá to khiến chị em rất dễ bị tự ti, e ngại gặp gỡ người khác.

Mong muốn giảm cân là vậy, nhưng điều mà chắc chắn bà mẹ nào cũng lo lắng khi giảm cân, đó chính là sợ sức khỏe bị ảnh hưởng, lại không đủ sữa cho con bú.

Hiểu được tâm lý đó, Nhật Bản đã cho ra mắt các dòng sản phẩm giảm cân dành riêng cho mẹ sau sinh.

Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Morinaga

Viên uống giảm mỡ bụng cao cấp Meguri Kouji Nhật Bản

Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu từ các loại ngũ cốc thiên nhiên được lên men tự nhiên, hình thành nên 17 loại enzym giúp giảm mỡ một cách an toàn nhất, như: Lúa mạch, gạo lứt da xanh, gạo đen, yến mạch, gạo đỏ, lúa mì, ngô, Bột tảo xoắn,...sản phẩm mang đến công dụng giảm cân từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho cơ thể người mẹ.

Viên uống giảm mỡ bụng cao cấp Meguri Kouji có chứa thành phần dextrin, một chất xơ giúp tăng cường tiêu hóa, nhuận tràng, giúp cơ thể đào thải các chất thừa cặn bã gây mỡ bụng ra ngoài nhanh chóng.

Ngoài ra, Viên uống giảm mỡ bụng cao cấp Meguri Kouji còn sử dụng rượu sake, một chất lên men tự nhiên tăng cường hoạt động của các enzym giảm cân. Rượu sake cũng giúp làn da mịn màng, sáng khỏe hơn.

Tất cả những nguyên liệu này đều được trồng và sản xuất tại Nhật Bản, với quá trình kiểm định khắt khe, sự nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất và sự an toàn tuyệt đối nhất.

Nhờ sự an toàn với sức khỏe, Viên uống giảm mỡ bụng cao cấp Meguri Kouji còn có thể sử dụng cho bà mẹ sau sinh có mong muốn giảm cân. 

Cách sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày 3 viên, trước bữa ăn 30 phút

giảm cân sau sinh

Xem thêm tại đây: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-giam-mo-bung-cao-cap-meguri-kouji-nhat-ban

Viên uống giảm cân cho mẹ sau sinh từ 5 loại lợi khuẩn

Viên uống giảm cân cho mẹ sau sinh của Nhật chứa đến 3 nghìn tỷ vi khuẩn, là sự kết hợp sức mạnh của 5 thành phần lợi khuẩn: lợi khuẩn Bifidobacteria, Vi khuẩn axit lactic, Vi khuẩn Labre, Vi khuẩn Gaseri, vi khuẩn inulin, Cùng các thành phần khác: tiêu hóa dextrin, inulin, lactoferrin, oligosacarit

Công dụng của sản phẩm giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh

  • Tăng cường sự chuyển hóa các chất, giúp hạn chế tối đa sự tích tụ chất dư thừa, mỡ thừa, cặn bã trong đường ruột

  • Mang đến 3 nghìn tỉ lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa được khỏe mạnh hơn, loại bỏ những vi khuẩn xấu trong đường ruột

  • Hạn chế hình thành chất béo, ngăn ngừa tăng cân, xuất hiện mỡ thừa

  • Nhuận tràng, đẹp da cho mẹ sau sinh

  • Hỗ trợ tuyến sữa mẹ hoạt động hiệu quả hơn, đảm bảo giảm cân mà không gây mất sữa

Cách sử dụng:

Uống ngày 2 viên, 1 gói dùng trong vòng 1 tháng 

giảm cân sau sinh

Xem thêm tại đây: https://nhatquyen.com/products/san-pham-giam-can-tot-nhat-cho-me-sau-sinh-nhat-ban

Viên uống giảm cân cấp tốc dành cho mẹ lười vận động sau sinh Morinaga Nhật Bản (màu xanh)

Sản phẩm này mang đến công dụng giảm cân cho các mẹ nhờ lợi khuẩn bifidobacterium.

Các lợi khuẩn Bifidobacterium BB 536 tồn tại trong đường ruột và tạo nên một hệ vi sinh lành mạnh, giúp điều hòa hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư đường ruột và tăng khả năng hấp thu của cơ thể. Các lợi khuẩn Bifido còn là nguồn sản sinh ra các axit axetic, có tác dụng tiêu diệt và ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại, thúc đẩy nhu động ruột và cải thiện chứng tiêu chảy hay táo bón.

Lợi khuẩn này có tính kháng axit và oxy, giúp vận chuyển thức ăn đến nơi tiêu hóa, giúp nhuận tràng cũng như chuyển hóa chúng thành năng lượng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chính những lợi khuẩn Bifidobacterium BB 536 cũng sẽ tác động vào lớp mỡ dư thừa và làm tan chúng, rồi đào thải chúng ra ngoài thông qua đường tiêu hóa một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm này rất phù hợp với những mẹ sau sinh không có quá nhiều thời gian để vận động, vì chúng sẽ giúp giảm cân ngay từ bên trong cơ thể.

giảm cân sau sinh

Cách sử dụng:

Uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn khoảng 20 phút

Xem thêm tại đây: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-giam-can-cap-toc-danh-cho-nguoi-luoi-van-dong-morinaga-nhat-ban

Viên uống giảm mỡ bụng cho mẹ sau sinh Nhật Bản Morinaga màu đỏ

Trong đường ruột của con người có hàng trăm, hàng ngàn vi khuẩn sinh sống, chính sự cân bằng của hệ vi khuẩn này sẽ tạo ra sự khác biệt giữa cơ thể của người béo và người gầy.

Nếu hệ vi khuẩn bị rối loạn, không được cân bằng thì quá trình chuyển hóa thức ăn sẽ trở nên khó khăn, cơ thể sẽ hấp thụ rất nhiều chất béo, gây ra tình trạng béo phì, thừa cân.

Ngược lại, khi hệ vi khuẩn trong đường ruột được điều chỉnh về trạng thái cân bằng, thì việc tiêu hóa thức ăn, chuyển hóa chúng thành năng lượng sẽ diễn ra hiệu quả hơn, khiến mỡ thừa không có cơ hội tích tụ trong cơ thể. Bifidobacterium B-3 chính là lợi khuẩn sẽ giúp cân bằng hệ sinh thái vi khuẩn trong đường ruột.

Viên uống giảm mỡ bụng cho mẹ sau sinh Nhật Bản sử dụng vi khuẩn bifidus kết hợp với vitamin B3, mang đến 5 tỷ lợi khuẩn để giúp ruột và dạ dày hoạt động hiệu quả hơn.

Sản phẩm Viên uống giảm cân cho bà mẹ sau sinh chính là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài, với nguyên liệu sử dụng chủ yếu là các loại nấm từ thiên nhiên, kết hợp với những loại rau xanh, hình thành viên nang dễ dàng sử dụng.

Nhờ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, sản phẩm sẽ mang đến 5 tỷ Bifidobacterium B - 3 và 1 oligosacaride sữa, giúp cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột và cung cấp năng lượng cho cơ thể luôn khỏe mạnh mỗi ngày.

Phương pháp giảm cân bằng sự cân bằng đường ruột này sẽ rất phù hợp với những bà mẹ mới sinh con xong có mong muốn giảm cân. Vì phương pháp này sẽ không gây tác động đến sức khỏe của bà mẹ cũng không phải kiêng kem quá nhiều, đặc biệt lại rất có lợi cho sự phát triển của tuyến sữa của bà mẹ.

giảm cân sau sinh

Cách sử dụng:

Uống mỗi ngày 1 viên với nước ấm

Xem thêm tại đây: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-giam-mo-bung-cho-me-sau-sinh-morinaga-nhat-ban-mau-do

Liên hệ mua hàng tại đây:

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý