Giỏ hàng
TOP SẢN PHẨM TRỊ MỤN, TRỊ THÂM QUỐC DÂN KHÔNG THỂ THIẾU CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP

TOP SẢN PHẨM TRỊ MỤN, TRỊ THÂM QUỐC DÂN KHÔNG THỂ THIẾU CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP

18/09/2019 bình luận

TOP SẢN PHẨM TRỊ MỤN, TRỊ THÂM QUỐC DÂN KHÔNG THỂ THIẾU CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP

Tất cả chúng ta ai cũng đều mong ước sẽ có được một làn da mịn màng, sáng khỏe, không có mụn và căng tràn sức sống. Nhưng hầu như ai cũng sẽ có giai đoạn bị mụn, ít nhất là một lần trong đời, không ai là ngoại lệ cả.

Mụn thì có rất nhiều loại, đáng ghét nhất chính là mụn ẩn, mụn bọc, mụn nội tiết, mụn trứng cá,…

Các sản phẩm trị mụn thì vô vàn, nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt, cũng hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn.

Bản thân mình cũng đã từng bị mụn ẩn trong một thời gian dài, cũng loay hoay tìm kiếm và thử qua rất nhiều sản phẩm trị mụn, may mắn đã tìm được những sản phẩm phù hợp, giúp mụn và thâm nhanh chóng bay sạch. Nhờ nằm vùng các group làm đẹp, skincare, nên mình cũng biết đến một số sản phẩm tốt cho da, mà mức giá lại vô cùng bình dân, chỉ dưới 300k thôi, mời các bạn tham khảo nhé!


trị mụn

Làn da mơ ước của biết bao cô gái

1. Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Nhật Bản

Lotion đặc trị mụn Meishoku Bigansui Medicated với thành phần có chứa hoạt chất Salicylic Acid cùng với BHA có tác dụng loại bỏ dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu những nốt mụn sưng tấy, se nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay lại. Giúp da mịn màng, sạch mụn rất hiệu quả.

Công dụng trị mụn nhanh chóng : mụn mũ sẽ xẹp xuống không còn dấu vết chỉ sau 2 ngày và 1 ngày đối với mụn nhỏ. Thậm chí các nốt mụn còn không bị bong hay khô nữa chúng chỉ đơn giản là biến mất như chưa từng xuất hiện các vùng da hay bị nhiễm khuẩn, tấy đỏ cũng dịu lại với đặc tính chống khuẩn, chống sưng và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn của hoạt chất BHA.

trị mụn

2. Kem chấm mụn Pair

Được mệnh danh là “thần dược” siêu hiệu quả dành cho da có mụn. Kem Trị Mụn Pair Lion chuyên trị các loại mụn cứng đầu như trứng cá, mụn bọc, mụn viêm. Đặc biệt là trị được cả mụn trứng cá trưởng thành, bôi lên nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…sẽ làm cho phần da xung quanh bớt sưng tấy, mụn mau xẹp…hiệu quả chỉ sau 2-3 ngày sử dụng.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi loại da,an toàn cho da kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Chất kem của Pair màu trắng, mềm, dạng kem lỏng, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh vào da và không tạo vệt trắng. Do đó, bạn nào sử dụng kem vào ban ngày, muốn đi ra ngoài cũng có thể an tâm sử dụng nghen.

trị mụn

3. Lotion trị mụn Hada Labo Medicated Soap 


Lotion Hada Labo Medicated Soap cho da mụn nên bảng thành phần tập trung nhiều chất kháng viêm, giảm kích ứng tốt cho da, làm da mụn bớt sưng đỏ như glycyrrhizic acid, epsilon-aminocaproic acid.

Đồng thời lotion Hada Labo Medicated Soap cũng chứa muối HA cấp ẩm, chiết xuất hoa cúc và yến mạch làm dịu da rất tốt.

Tóm lại dòng này phù hợp cho ai da thiên mụn, dễ bị mụn viêm sưng nha. Cũng có 2 bản vạch đỏ cho da khô, vạch vàng xanh cho da dầu ạ

trị mụn

4. Trị thâm CC Melano

Cc melano rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm  

Vẫn dựa trên thành phần quen mặt có khả năng chống oxy hóa cao và ức chế melanin hiệu quả - vitamin C, nhưng tinh chất trị thâm Vitamin C Rohto Melano CC được sản xuất dưới dạng Ascorbic Acid cực kỳ hiệu quả và an toàn đối với da.
Ngoài vitamin C, sản phẩm còn chứa Tocopheryl Acetate (dẫn xuất của vitamin E) góp phần xóa tan thâm mụn, dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa và phục hồi làn da nguyên thủy.

Kết hợp giữa vitamin C và E giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, ngoài ra, Cc Melano còn có tác dụng ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa sự xuất hiện các nhân mụn mới. 💥 Giữ da khỏe mạnh và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.  Nghiên cứu cho thấy CC Melano tốt hơn 10% so với sản phẩm cùng loại thông thường khác.

trị mụn

5. KEM TRỊ THÂM SMOOTHE 

Trị thâm,sẹo mụn rất rất tốt! Trước giờ mãi mê với những dòng serum trị thâm nhưng lại dễ bắt nắng thì hãy dùng thử SmoothE’ sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều. Đây là kem trị thâm được chính các bác sĩ da liễu bên NHẬT khuyên dùng.
Kem SMOOTHE có thể sử dùng cho mặt, body, nói chung là trên cơ thể bạn là được tuốt luôn nha.
Công dụng chính:
- Trị thâm sau mụn
- Trị các vết thâm trên da ( thâm do muỗi đốt, côn trùng cắn, thâm do các vết thương để lại, ...)
- Trị rạn da ( rạn da sau bầu hoặc rạn da do tăng cân)
Nói chung là em này TRỊ THÂM CỰC ĐỈNH luôn nhé: THÂM LÂU NĂM cũng chịu thua với em này

trị mụn

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý