Giỏ hàng
5 loại kem đánh răng và bàn chải tốt nhất cho bé 1 tuổi

5 loại kem đánh răng và bàn chải tốt nhất cho bé 1 tuổi

02/11/2019 bình luận

5 loại kem đánh răng và bàn chải tốt nhất cho bé 1 tuổi

Khi bé nhà bạn bước vào giai đoạn 1 tuổi thì những chiếc răng sữa cũng sẽ bắt đầu nhú ra, lúc này mẹ cần chú ý chăm sóc răng miệng cho bé. Điều đầu tiên mẹ cần làm là lựa chọn loại kem đánh răng và bàn chải phù hợp cho con sử dụng, sau đó rèn luyện thói quen đánh răng mỗi ngày cho bé.

1. Lựa chọn kem đánh răng và bàn chải phù hợp cho trẻ

Với trẻ khoảng từ 1 tuổi, sẽ có những loại bàn chải riêng, mẹ nên lựa chọn bàn chải loại mềm, đầu chải nhỏ vì răng và lợi của bé còn yếu, nên bàn chải như vậy mới phù hợp với kích thước răng, khoang miệng và cũng hạn chế được sự tổn thương cho răng miệng của trẻ.

Ngoài ra, để bé hứng thú hơn trong việc đánh răng thì mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có hình thù con vật, hoa lá bắt mắt hơn.

Với kem đánh răng thì mẹ cũng nên lựa chọn những loại kem dành riêng cho trẻ em, chú trọng thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ sử dụng. Đặc biệt là chú ý lựa chọn những loại kem đánh răng có vị ngọt, hương trái cây để bé sử dụng tốt hơn.

Dưới đây là danh sách những loại kem đánh răng dành cho bé được các mẹ tin dùng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay, mời các mẹ tham khảo nhé!

Bàn chải Lion Nhật Bản cho em bé

Kem đánh răng Kao Kid Nhật Bản dành cho bé

Kem đánh răng Kao là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những sản phẩm được thiết kế với hình dáng những con vật ngộ nghĩnh trên bao bì sản phẩm nhằm thu hút sự chú ý và tò mò của bé.

Kem đánh răng Kao Kid được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, với giấy chứng nhận kiểm định an toàn sức khỏe, đảm bảo cho các bé khi sử dụng. Với hương thơm từ dâu tây thơm mát và vị ngọt nhẹ, dễ chịu, sẽ giúp các bé thích thú khi sử dụng, giúp mẹ không phải mất quá nhiều công sức để dỗ dành con mỗi ngày và dần tập thành thói quen đánh răng hàng ngày cho bé.

Đặc biệt, kem có mùi hương của các loại trái cây mà bé nào cũng yếu thích. Điều này khiến bé thêm hào hứng mỗi khi đánh răng, nhờ đó mà bé sẽ "hợp tác" hơn với mẹ, tự giác hơn trong việc đánh răng. Sản phẩm có thành phần bổ sung nhiều Canxi và Flour giúp răng chắc khỏe, bảo vệ men răng, giữ được độ trắng sáng tự nhiên.

kem đánh răng cho bé

Kem đánh răng Lion cho trẻ em của Nhật

Kem đánh răng Lion cho trẻ em của Nhật được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên sẽ khiến cho bé cảm thấy thích thú khi đánh răng, và không e ngại vị cay của kem đánh răng, tạo thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày cho bé.. Hơn nữa, mẹ hoàn toàn yên tâm để bé tự chải răng cho mình với loại kem đánh răng đặc biệt này vì trong trường hợp nếu nuốt phải thì vẫn rất an toàn cho bé.

Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sự tạo men răng, giúp cung cấp canxi để răng chắc khoẻ  ngừa sâu răng tối đa, bảo vệ và làm bóng men răng, chăm sóc răng và nướu còn non nớt của bé, giảm thiểu mảng bám răng, giúp cho bé luôn có hàng răng chắc khoẻ.

kem đánh răng cho bé

Kem đánh răng vị hoa quả tổng hợp Pororo

Kem đánh răng Pororo cho trẻ là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, với chất lượng cao và sự an toàn cho trẻ.

Sản phẩm có chứa thành phần từ flour, sẽ giúp bảo vệ men răng của trẻ chắc khỏe hơn và Xylitol giúp ngăn ngừa sâu răng, cho hàm răng của trẻ khỏe khoắn. Hương trái cây tổng hợp giúp trẻ thích thú khi sử dụng kem đánh răng mỗi ngày.

kem đánh răng cho bé

Kem đánh răng trẻ em Spiderman hương trái cây Colgate

Kem đánh răng cho trẻ của Colgate này cũng là một sản phẩm rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi, mang đến công thức làm sạch răng miệng nổi bật, giúp hàm răng của trẻ chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng sâu răng và giữ cho hơi thở luôn thơm mát, sảng khoái mỗi khi sử dụng.

kem đánh răng cho bé

Kem đánh răng trẻ em Ychie hương chuối tuýp

Là một sản phẩm kem đánh răng đến từ Hàn Quốc, với thành phần dạng gel trong suốt và hương thơm ngọt ngào của chuối, giúp bé hào hứng hơn với mỗi lần đánh răng, giúp làm sạch khoang miệng và kháng khuẩn hiệu quả.

kem đánh răng cho bé

Một số loại bàn chải dành cho bé các mẹ có thể lựa chọn:

Bàn chải Lion Nhật Bản cho em bé

Với thiết kế đầu bàn chải nhỏ, Thân bàn chải ngắn vừa tay bé và lông bàn chải mềm mại, giúp tiếp cận mọi ngóc ngách ở khoang miệng, răng, loại bỏ mảng bám và những nơi dễ hình thành các ổ sâu răng nhất.

kem đánh răng cho bé

Bàn chải đánh răng em bé Oral-B Stage 1

Sản phẩm với đầu lông bàn chải mềm mượt và kích thước nhỏ gọn rất phù hợp cho trẻ khoảng 2 tuổi trở lên, bàn chải đảm bảo làm sạch sâu kể cả trong các kẽ răng, giúp trẻ được bảo vệ tối ưu nhất.

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp các mẹ lựa chọn được loại kem đánh răng và bàn chải phù hợp cho bé nhà mình, để đảm bảo chăm sóc răng miệng cho bé tối ưu nhất nhé!

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý