Giỏ hàng
Bà bầu có nên sử dụng tảo spirulina không?

Bà bầu có nên sử dụng tảo spirulina không?

23/08/2019 bình luận

Bà bầu có nên sử dụng tảo spirulina không?

Tảo xoắn Nhật Bản là một loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng chứa đến 60 loại, chứa đủ 5 đại tố dinh dưỡng.

Để lựa chọn một loại thực phẩm có thể sử dụng cho mẹ bầu không phải là điều dễ dàng, phải đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: dinh dưỡng – an toàn – sạch sẽ.

Tảo xoắn Spirulina đã được tổ chức y tế thế giới (WHO) công nhận là siêu thực phẩm – một sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho con người tốt nhất trong thời đại này. Ngoài ra, tảo Spirulina cũng được cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm (FDA) – Hoa Kỳ công nhận là 1 trong số những nguồn protein sạch và tốt nhất.Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã dùng tảo này để chữa bệnh suy dinh dưỡng cho hơn hai triệu trẻ em ở trên ba mươi nước trên thế giới (theo www.iimsam.org).

Bà bầu có nên sử dụng tảo spirulina không?

Tảo xoắn đáp ứng được đầy đủ cả 3 yếu tố trên, theo viện dinh dưỡng quốc gia, các mẹ bầu, mẹ đang nuôi con nhỏ, đang cho con bú rất nên sử dụng tảo này.

Tảo spirulina là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính vì vậy các mẹ đang mang thai, sinh con xong và đang cho con bú rất nên sử dụng tảo này để tăng cường sức khỏe cho người mẹ, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi, nhất là các bé đang bú sữa mẹ.

Cùng tìm hiểu các thành phần dinh dưỡng có trong tảo xoắn spirulina nhé!

Đạm

Trong tảo xoắn có chứa 60% là đạm thực vật, chúng dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ vào cơ thể. Các chất đạm thực vật này là tổng hợp của 18 loại axit amin cơ bản, trong đó có 8 loại aixt amin thiết yếu mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Điểm đặc biệt hơn là nhóm axit amin có trong tảo xoắn spirulina này chứa rất nhiều chất khoáng, nhưng lại rất ít đường và chất béo.

khi các mẹ bầu sử dụng tảo spirulina, sẽ đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể nhưng vẫn ít calo, không gây tăng cân, béo phì như những phương pháp tẩm bổ cho cơ thể khác. Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong thai kỳ cũng sẽ giúp các mẹ tránh được tình trạng bị phù nề chân tay, chuột rút,…

Các loại vitamin nhóm B

Tảo spirulina có chứa đầy đủ vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B1 và B12 cùng với đó là hai loại axit amin không thể thay thế được là tryptophan, phenylalanine và GLA – một dưỡng chất giúp hệ thần kinh hoạt động hiệu quả hơn, giảm căng thẳng, lo lắng cho não bộ. Vì vậy, các mẹ nên sử dụng tảo xoắn spirullina để giảm những căng thẳng, mệt mỏi trong thai kì, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới đầy hứng khởi.

Các hoạt chất sinh học

Những hoạt chất sinh học dồi dào có trong tảo xoắn như chất diệp lục, phycocyanin, spirulan... là những chất rất có lợi cho sức khỏe. Khi chúng được kết hợp với vitamin nhóm B sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Chất xơ và các axit béo khác

Chất xơ, axit béo thiết yếu có trong tảo xoắn spirulina sẽ giúp nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả hơn. Nhờ các hợp chất này, sẽ giúp cơ trơn ở đường tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, giúp đưa thức ăn thừa, chất cặn bã xuống đường ruột, ra khỏi ruột già đều đặn và nhanh chóng, từ đó giải quyết hiệu quả tình trạng táo bón ở mẹ bầu và mẹ sau sinh, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh trĩ ở các mẹ bầu.

Bà bầu có nên sử dụng tảo spirulina không?

Bổ sung tảo xoắn Spirulina cho phụ nữ đang mang thai như thế nào là hiệu quả?

  • Lựa chon sản phẩm tảo Spirulina phù hợp: trên thị trường có rất nhiều loại tảo chứa tảo xoắn Spirulina, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với các mẹ bầu. Nay đã có sản phẩm viên tảo xoắn Spirulina dành riêng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú! Rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất từ tảo xoắn Spirulina cho cơ thể người mẹ một cách phù hợp và an toàn nhất, bạn không cần phải lo lắng và lăn tăn khi lựa chọn tảo cho mẹ bầu.

Bà bầu có nên sử dụng tảo spirulina không?

  • Dùng tảo với mức độ phù hợp: Vào thời gian đầu mới sử dụng, bạn có thể uống khoảng từ 10 – 20 viên, sau đó tăng dần số lượng lên 40 viên mỗi ngày như hướng dẫn để cơ thể có thời gian thích nghi với việc dùng tảo.
  • Ngoài việc bổ sung tảo xoắn ra, mẹ bầu cũng cần các dưỡng chất khác như sắt, axit folic, canxi,…những dưỡng chất này sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn, mẹ cũng được bổ sung đầy đủ dưỡng chất hơn.

Tham khảo sản phẩm tại đây:

Tảo Spirulina cho bà bầu trước và sau sinh của Nhật Bản


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý