Giỏ hàng
Bánh kẹo tết KitKat trà xanh Nhật Bản – sức hút khó thể chối từ

Bánh kẹo tết KitKat trà xanh Nhật Bản – sức hút khó thể chối từ

17/01/2017 bình luận

Bánh kẹo tết Kitkat Nhật Bản vị trà xanh được người dùng bình chọn là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường trong những ngày giáp tết này. Vì sao sản phẩm này lại có sức hút lớn đến thế? Để trả lời cho câu hỏi này cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu chung về bánh kẹo tết KitKat trà xanh Nhật Bản


Thuộc tính: Bánh KitKat trà xanh 12 gói của Nhật Bản
Quy cách: gói 12 cái
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Nestle



Đặc điểm nổi bật của bánh kẹo tết KitKat Nhật Bản trà xanh


Được đánh giá là loại bánh được từ cây trà xanh chính vì nó không hề tẩm hóa chất độc hại. Sản phẩm là loại bánh có dạng xốp được phủ một lớp cho chocolate trà xanh, với hương vị trà xanh thơm ngon độc đáo, đây chính là đặc trưng cho hương vị của Nhật. Cùng với vị ngọt thơm khiến ngất ngây lòng người. Đó cũng chính là một trong những lý do mà sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng.


Không chỉ dừng lại ở việc được nhiều người ưa thích do tính chất thơm ngon độc đáo của sản phẩm. Bánh Kitkat trà xanh còn mang trong mình nhiều lợi ích khác. Đặc biệt, sản phẩm giúp tăng khả năng kháng khuẩn của cơ thể, ngăn ngừa căn bệnh ung thư, nguy giảm Cholesterol và hơn thế hỗ trợ bệnh tim mạch. Do đó, nhiều người đã ví thưởng thức một thanh KitKat trà xanh đã đem lại một khoảnh khắc tuyệt vời cho đời.


Một trong những điều đặc biệt là để đáp ứng lại sự quan tâm của các khách hàng nước ngoài, sản phẩm có sự kết hợp KitKat và rượu sake chính thức được ra mắt và trở thành lại một mùi vị độc đáo nữa đấy! Sản phẩm này được ví như đứa “con lai” giữa chocolate và rượu sake cũng là sản phẩm đầu tiên của Nestlé. Trải qua quá trình thử nghiệm cùng các khách hàng nước ngoài, bao gồm cả nhân viên Nestlé, xem ra họ đã thành công cho ra đời một mùi vị mới và cũng rất tự tin về “tương lai tươi sáng” của sản phẩm này. Mùi vị đặc trưng của vùng Nagano là táo Shinshu, được trồng bằng nguồn nước sạch, không khí thoáng đãng của bầu trời trong xanh vùng Nagano. Shizuoka nổi tiếng có mùi wasabi. Điểm nhấn chính là bạn có thể gửi những thông điệp yêu thương cho bạn bè, người thân cùng với những thanh kẹo KitKat ngọt ngào.

Qua những thông tin được cung cấp ở trên hi vọng sẽ giúp khách hàng có cái nhìn sâu sắc hơn về bánh kẹo tết Kitkat Nhật Bản. Ngoài ra, nếu bạn có thể tham khảo thêm bánh kẹo tết Nhật Bản Uha – một trong những siêu phẩm khác của Nhật thông qua địa chỉ liên hệ của chúng tôi:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63

 

 

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý