Giỏ hàng
Bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat đang làm mưa làm gió trên thị trường

Bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat đang làm mưa làm gió trên thị trường

11/01/2017 bình luận

Mặc dù bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat đã nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng có vẻ vẫn hoàn toàn mới lạ và đầy biến động khi người dân Việt Nam luôn ưa chuộng. Vậy tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Được biết đến là loại bánh được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và vệ sinh do nó không hề tẩm hóa chất độc hại. Bánh Kitkat là loại bánh dạng xốp được phủ 1 lớp chocolate trà xanh, socola…vô cùng đa dạng và độc đáo, đồng thời thơm ngon, đặc trưng của Nhật. Vị ngọt ngọt,thơm thơm ngậy ngậy. Có lẽ chính vì thế mà loại bánh này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.





Không chỉ dừng lại ở đó, bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat còn có nhiều tác dụng tốt tới sức khỏe của người dùng. Điển hình như, Kitkat trà xanh của Nhật không chỉ là loại bánh kẹo ăn thường ngày mà còn có nhiều lợi ích khác. Sản phẩm còn có thể tăng khả năng kháng khuẩn của cơ thể, ngăn ngừa căn bệnh ung thư nguy giảm Cholesterol và hỗ trợ bệnh tim mạch. Thông thường thì một gói gồm 12 bánh được gói trong từng túi nhỏ,dễ dàng cho bạn sử dụng. Như vậy, việc thưởng thức một thanh Kit Kat không chỉ đem lại một khoảnh khắc tuyệt vời cho đời sống mà còn góp phần hoàn hảo cho một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng.

Ngoài hương vị đặc trưng là trà xanh, KitKat còn có khoảng hơn 300 vị khác nhau. Tuy nhiên, phải mãi cho tới những năm 2000, những thanh Kitkat tại Nhật Bản bắt đầu trở nên đa dạng về hương vị, màu sắc. Có thể nói, người tiêu dùng tại đất nước này luôn có những yêu cầu cao và khắt khe về món quà tặng. Và một điều độc đáo là các nguyên liệu để làm Kitkat có nguồn gốc từ nhiều vùng trên cả nước, chúng thường được sản xuất phù hợp theo mùa với các sản phẩm đặc biệt hạn chế số lượng. Nếu như bạn tới Nhật Bản, hãy thử Kitkat vị wasabi ở tỉnh Shizuoka, hay vị sake và nhiều hương vị khác

Theo số liệu thống kê thì có khoảng 4 triệu thanh Kitkat được sản xuất mỗi ngày. Con số này vào khoảng 1,5 tỷ chiếc/1 năm. Nhưng với những thanh Kitkat ấn phẩm đặc biệt thì số lượng luôn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Một những điểm độc đáo là, để giải thích cho thành công của món ăn này phải kể đến ý tưởng sáng tạo của công ty marketing Nhật Bản đến từ thành phố Kobe. Kitkat nghe gần giống như từ "Kito kato" trong tiếng Nhật Bản, có nghĩa là "thắng chắc". Điều đó dễ dàng khiến KitKat trở thành thứ bánh ăn lấy hên của xứ sở mặt trời mọc. Có thể thấy đây chính là một trong những cụm từ được học sinh nhắc nhiều trước mỗi kỳ thi, đặc biệt trong những kỳ thi đầy căng thẳng như đầu vào đại học. Nhận thấy, kể từ khi xuất hiện tại Nhật Bản, Kitkat thường được phụ huynh học sinh tặng cho con mình hay những người bạn tặng cho nhau trước mỗi kỳ thi như một lời chúc may mắn.


Trên đây là tất cả những vấn đề về bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat mà bạn nên biết. Ngoài ra để biết thêm các loại bánh kẹo tết Uha hay thông tin chi tiết về sản phẩm khác bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý