Giỏ hàng
Các loại Tảo Nhật giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất

Các loại Tảo Nhật giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất

10/08/2019 bình luận

Các loại Tảo Nhật giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất

Nhật Bản là đất nước luôn ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm từ thiên nhiên, tảo biển cũng được sử dụng rộng rãi trong các bữa ăn của gia đình Nhật Bản.

Tảo biển mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể, giúp tăng tuổi thọ và tăng sức đề kháng cho con người.

Các sản phẩm từ tảo biển phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em, người già, người trưởng thành, phụ nữ có thai,…có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Dưới đây là những dòng tảo biển hàng đầu của Nhật, mời bạn tham khảo nhé!

1. Tảo xoắn Spimate cao cấp của Nhật

Tảo xoắn Spimate cao cấp của Nhật chính là sản phẩm sẽ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Với công dụng đa dạng, phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng Tỏa xoắn Spimate là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.

Tảo xoắn Spimate cao cấp của Nhật được hình thành từ 4 thành phần chăm sóc sức khỏe ưu việt:

Tảo xoắn: Là loại tảo thiên nhiên được nuôi cấy và trồng tại nhà máy của Algiers Inc.-Spirulina ở Kumejima, tỉnh Okinawa. Tảo xoắn mang đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, với hàm lượng chất dinh dưỡng cực cao.

Vitamin C:  Có chứa axit ascobic để điều chỉnh cân bằng dinh dưỡng, ngoài ra, còn giúp chăm sóc làn da của bạn, nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng khỏe, đồng thời cũng giúp tăng cường sức đề kháng và phòng chống được các bệnh tật cho trẻ nhỏ

Vi khuẩn axit lactic:  Có chứa 200 triệu vi khuẩn axit lactic (trong 20 viên), hỗ trợ quá trình tiêu hóa được thuận lợi hơn, giúp tăng cường quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể được thuận lợi và dễ dàng nhất

Enzyme  Kumejima (bột thực phẩm lên men) từ  80 loại rau sạch, đảm bảo hữu cơ: Hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa và chuyển hóa, sử dụng năng lượng được tối đa nhất.

Có thể thấy, Tảo xoắn Nhật Bản Spimate chính là sản phẩm được tích hợp nhiều thành phần với công dụng đa dạng, ai cũng có thể sử dụng được, mang đến sự tiết kiệm và hiệu quả hơn rất nhiều.

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-xoan-spimate-cao-cap-cua-nhat

2. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Tảo Spirulina 2200 viên nội địa Nhật phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.

  • Tảo biển Nhật Spirulinagiàu chất chống ôxy hoá
  • Tảo biển Nhật Spirulina tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể
  • Tảo biển Nhật Spirulina chứa hơn 60% protein tự nhiên, dễ tiêu hoá
  • Tảo biển Nhật Spirulina đa dạng dưỡng chất có nguồn gốc thực vật
  • Tảo biển Nhật Spirulina chứa nhiều Acid béo cần thiết GLA, Sắt dễ hấp thu
  • Tảo biển Nhật Spirulinakhông có caffeine và hoàn toàn không có thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ (độc tính).

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-xoan-spimate-cao-cap-cua-nhat

3. Tảo vàng Spirulina EX 2000 viên

Tảo vàng cao cấp Spirulina EX có chứa các hàm lượng dinh dưỡng khác nhau của các loại rau màu xanh lá cây và màu vàng, là một loại thực phẩm bổ sung protein chất lượng cao giúp cơ thể tiêu hóa tốt và hấp thụ tốt.

Tảo vàng Spirulina có tác dụng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật.
Chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. 👉 Hỗ trợ chống bệnh béo phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên
Tảo vàng EX Nhật giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đẩy lùi quá trình lão hóa. Phòng chống các bệnh như các bệnh về xương khớp, béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư… Hỗ trợ điều trị các bệnh táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Có tác dụng bổ thận tráng dương. 

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-vang-cao-cap-spirulina-ex-2x1000-vien

4.Tảo xoắn Spirulina CoQ10 giảm cân, đẹp da cao cấp Nhật Bản

Tảo xoắn Spirulina CoQ10  giúp làm đẹp da hiệu quả:

Coenzyme Q10 - 1 thành phần chống lão hóa cao cấp rất phổ biến trong các sản phẩm kem dưỡng da và sản phẩm làm đẹp.

Khi chúng ta bước qua độ tuổi 30, lượng CoQ10 trong cơ thể đã bắt đầu giảm sút đáng kể, kết quả là kéo theo khả năng sản xuất Collagen và Elastin cũng như các phần tử da quan trọng khác cũng giảm nhanh chóng, khiến da mất đi độ đàn hồi, trở nên xấu xí và nhăn nheo.

Bổ sung Coenzyme Q10 với viên tảo xoắn Spirulina chính là phương pháp làm đẹp da hiệu quả, mang đến một làn da mịn màng, sáng khỏe cho bạn.

Tảo xoắn Spirulina CoQ10  giúp giảm cân hiệu quả

Bản chất Coenzyme Q10 là một chất chống oxy hóa, vì vậy nó sẽ giúp chống lại những tổn thương trong cơ thể con người. Ngoài ra, CoQ10 còn có công dụng thúc đẩy quá trình sản xuất nguồn năng lượng từ carbonhydrate và chất béo trong cơ thể, trong khi bạn ăn uống và loại bỏ, đào thải chúng ra ngoài thông qua hệ tiêu hóa, từ đó sẽ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Với việc sử dụng từ 30 – 40 viên Tảo xoắn Spirulina CoQ10 , sẽ giúp bạn bổ sung 78,4 mg CoQ10 cho cơ thể.

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-xoan-spirulina-coq10-giam-can-dep-da-cao-cap-nhat-ban

5. Tảo xoắn Spirulina kết hợp axit α-lipoic giảm béo bụng hiệu quả

Tảo xoắn Spirulina kết hợp axit α-lipoic là sự kết hợp và pha trộn giữa tảo xoắn Spirulina phycocyanin, axit alpha lipoic và vitamin C. Sự kết hợp này sẽ tương tác qua lại với nhau, giúp cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, đồng thời duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho bạn. 
Alpha-lipoic acid là một chất giống như vitamin gọi là axit thioctic (axit Thioctic). Nó là thành phần tồn tại trong ty thể, là một cơ quan tạo ra năng lượng và hoạt động như một coenzyme, có công dụng giải phóng và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Công dụng của Tảo xoắn Spirulina kết hợp axit α-lipoic

  • Giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, đào thải mỡ thừa qua hệ tiêu hóa
  • Giải phóng năng lượng trong cơ thể, tăng cường sự chuyển hóa các chất, loại bỏ các chất cặn bã, dư thừa trong đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh hơn
  • Giảm lượng đường trong máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường
  • Chống lão hóa hiệu quả, chống lại các gốc tự do
  • Làm đẹp da, giúp mờ nám, mờ thâm với Vitamin C
  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe

 Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-xoan-spirulina-ket-hop-axit-lipoic-giam-beo-bung-hieu-qua

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý