Giỏ hàng
Chuyên cung cấp sỉ lẻ bánh kẹo tết Nhật Bản Kitkat trà xanh

Chuyên cung cấp sỉ lẻ bánh kẹo tết Nhật Bản Kitkat trà xanh

19/01/2017 bình luận

Có thể nói rằng, nếu như nhắc đến các loại bánh kẹo ở Nhật thì không thể không nhắc đến loại bánh kẹo tết Nhật Bản Kit Kat hương vị trà xanh. Đặc biệt trong thời gian gần tết thì nhu cầu này càng tăng cao. Vậy tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy?


Tại sao bánh Kitkat Nhật Bản vị trà xanh được ưa chuộng đến thế?


Bạn có biết, Kitkat trà xanh của Nhật Bản được so sánh như thần dược tại xứ sở mặt trời có nhiều công dụng ngăn ngừa bệnh ung thư,lão hóa,làm đẹp…Với cấu tạo từ một loại bánh xốp được phủ lớp chocolate trà xanh độc đáo, thơm ngon và bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn thế nữa với vị ngọt tự nhiên nên không hề lo bị béo lại vô cùng tốt cho sức khỏe.


Bánh Kitkat Nhật Bản vị trà xanh có xuất xứ từ vương quốc Anh, sau đó bắt đầu bước vào thị trường Nhật Bản từ những năm 70. Cùng với sự kết hợp giữa hương vị tinh tế độc đáo vị trà xanh, bánh kitkat Nhật Bản dần chinh phục người Nhật khó tính và chiếm lĩnh thị trường là trong top 10 những thương hiệu bánh kẹo rất nổi tiếng ở Nhật. Có lẽ chính điều này khiến Nhật Bản trở thành 1 trong những thị trường lớn thứ 2 của Kitkat trên thế giới.
Chỉ sau một thời gian ngắn du nhập vào Việt Nam, bánh Kitkat đã tạo nên “sức hút” lớn với người tiêu dùng trong nước. Và đặc biệt là giới trẻ Việt, việc sử dụng Kitkat như một thói quen hàng ngày không chỉ bởi hương vị cũng như chất lượng mà bánh đem lại. Mà còn bởi cái tên của bánh nếu dịch ra tiếng Nhật mang ý nghĩa cổ vũ các bạn học sinh, sinh viên vượt qua được những kỳ thi một cách dễ dàng và đạt được kết quả cao nhất.


Bánh Kitkat trà xanh có khả năng làm mê mẩn mọi người, từ những người lớn tuổi cho đến những bạn trẻ từ lần nếm đầu tiên vì sự thơm ngon và bổ dưỡng của nó. Một điều chắc chắn rằng, tất cả mọi người sau khi nếm qua sản phẩm này sẽ đều phải trầm trồ khen ngợi.

Lý do bạn nên mua bánh kẹo tết Nhật Bản Kitkat vị trà xanh của chúng tôi
– Khi mua bánh Kitkat trà xanh của chúng tôi cam kết là nơi sỉ lẻ giá rẻ và chất lượng tốt nhất, đồng thời chuyên phân phối sản phẩm trên toàn quốc.
-Hơn thế nữa, chúng tôi luôn đảm bảo có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các ngày đặc biệt.
- Luôn đảm bảo hàng chính hãng 100%


- Sản phẩm date mới nhất , cam kết không bán hàng kém chất lượng hay hết date
- Cam kết giao hàng nhanh nhất và phục vụ đến khi khách hàng hài lòng
- Là địa chỉ là bán Kitkat trà xanh nhật sỉ lẻ giá rẻ và chất lượng tốt nhất, chuyên phân phối Kitkat trà xanh trên toàn quốc.
Trên đây là những thông tin cơ bản cũng như địa chỉ cung cấp bánh kẹo tết Nhật Bản Kitkat vị trà xanh an toàn chất lượng. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay muốn tìm hiểu thêm các loại bánh kẹo khác như bánh kẹo tết nhật bản uha, hay hạt nêm nhật bản… có thể tham khảo thêm thông tin địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63

 

 

 


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý