Giỏ hàng
Combo những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hiệu quả cho mẹ sau sinh

Combo những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hiệu quả cho mẹ sau sinh

30/10/2019 bình luận

Combo những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hiệu quả cho mẹ sau sinh

Sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, các bà mẹ phải đối diện với rất nhiều vấn đề như: ít sữa, bị táo bón, bị tăng cân, bị viêm tắc tuyến sữa, sữa ít dinh dưỡng cho con,…Chắc hẳn bà mẹ nào sau khi sinh con cũng đều có những nỗi niềm lo lắng như vậy, ai cũng muốn đem đến điều tốt đẹp nhất cho đứa con của mình.

Cho nên, sau khi sinh con bà mẹ cần những sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe để đảm bảo cơ thể người mẹ khỏe mạnh, tạo điều kiện chăm sóc con cái tối ưu nhất. Hãy cùng tham khảo một số sản phẩm dưới đây nhé.

sản phẩm cho mẹ sau sinh

1. Viên uống lợi sữa cho bà bầu và mẹ sau sinh Pigeon Nhật Bản

Viên uống lợi sữa cho bà bầu Pigeon Nhật Bản chính là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ cải thiện chất lượng cũng như số lượng nguồn sữa, giải pháp tối ưu cho mẹ trong thời kỳ cho con bú.

Với công dụng mang đến các dưỡng chất để kích thích tuyến sữa mẹ phát triển, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cho nguồn sữa để đem đến cho cơ thể trẻ sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, viên lợi sữa Pigeon sẽ giúp dòng sữa mẹ có dồi dào dinh dưỡng.

  • Là sản phẩm rất cần thiết cho mẹ trong cuối thai kỳ và trong suốt quá trình mẹ cho con bú
  • Giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào dưỡng chất, cải thiện cả về chất lẫn lượng sữa cho mẹ yên tâm về sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch cho cả mẹ và bé, giúp thải độc và loại bỏ độc tố trong cơ thể

Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho dòng sữa mẹ dồi dào dinh dưỡng bao gồm: Sắt, canxi, axit folic cùng 10 loại vitamin (A, B1, B2, B3, B5, B12, C, D, E), Bổ sung Acid folic 400mcg, Sắt 2.5mg, Canxi 160mg + 11 vitamin cần thiết giúp tăng cường chất lượng sữa cho mẹ, Bổ sung vitamin A 340 ~ 870 μg giúp đôi mắt trẻ được sáng khỏe

Trà bồ công anh Tanpopo Tea Yamamoto Nhật Bản

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-loi-sua-cho-ba-bau-pigeon-nhat-ban

2. Trà bồ công anh Tanpopo Tea Yamamoto Nhật Bản

Tanpopo Tea Yamamoto là một loại thuốc quý, tận dụng rễ cây bồ công anh từ thiên nhiên để đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn như: lợi sữa, thông tắc tia sữa, giảm cân, làm đẹp da, giải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, gan, mật, thận hoạt động hiệu quả hơn.

Sản phẩm Chứa hàm lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, giúp lợi sữa, ngăn chặn tình trạng tắc tia sữa. Tăng cường lợi tiểu, nhuận tràng, thanh lọc cơ thể nhẹ nhàng. Loại bỏ độc tố, chất bã thừa trong cơ thể, Ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể đồng thời Hỗ trợ điều trị mụn nội tiết, giúp làm đẹp da.

Trà bồ công anh Tanpopo Tea Yamamoto Nhật Bản

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tra-bo-cong-anh-tanpopo-tea-yamamoto-nhat-ban

3. Tảo Spirulina cho bà bầu trước và sau sinh của Nhật Bản

Tảo Spirulina cho bà bầu trước và sau sinh của Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe dành riêng cho bà bầu và phụ nữ có dự tính mang thai, cũng như phụ nữ sau khi sinh con. Với thành phần chính là tảo xoắn Spirulina, một loại tảo có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, với hơn 60 loại thành phần dinh dưỡng chứa đủ 5 đại tố dinh dưỡng, có khả năng giúp cơ thể người hấp thụ nhanh chóng, là một sản phẩm cực bổ dưỡng cho cơ thể mẹ, cũng như đảm bảo sự nuôi dưỡng thai nhi trong bụng khỏe mạnh hơn.

Tảo Spirulina chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất, được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng Tảo xoắn Spirulina dành cho bà bầu. Tảo Spirulina cho bà bầu trước và sau sinh chính là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho các bà mẹ.

Ngoài thành phần chính là tảo biển Spirulina, Tảo Spirulina cho bà bầu trước và sau sinh còn chứa các thành phần dinh dưỡng khác rất tốt cho sức khỏe của người mẹ như: vitamin nhóm B, vitamin C, sắt, axit folic, kẽm, canxi…đều là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho người mẹ trước, trong và sau khi sinh con.

 Tảo Spirulina cho bà bầu trước và sau sinh của Nhật Bản

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-spirulina-cho-ba-bau-truoc-va-sau-sinh-cua-nhat-ban

4. Sản phẩm giảm cân tốt nhất cho mẹ sau sinh Nhật Bản

Sinh con xong, bà mẹ nào cũng phải đối diện với một cơ thể thừa mỡ, nặng nề. Nhiều mẹ muốn giảm cân nhưng lại lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, không đủ sữa cho con bú,…biết được những nỗi niềm đó, sản phẩm giảm cân cho mẹ sau sinh của Nhật đã được ra đời, đáp ứng nhu cầu giảm cân của các bà mẹ bỉm sữa.

Viên uống giảm cân cho mẹ sau sinh sử dụng các lợi khuẩn, kết hợp vói nhau mang đến hệ đường ruột khỏe mạnh, tiêu tan mỡ thừa mà không làm mất sức, mất sữa, đặc biệt an toàn cho mẹ sau sinh.

Viên uống giảm cân cho mẹ sau sinh của Nhật chứa đến 3 nghìn tỷ vi khuẩn, là sự kết hợp sức mạnh của 5 thành phần lợi khuẩn: lợi khuẩn Bifidobacteria, Vi khuẩn axit lactic, Vi khuẩn Labre, Vi khuẩn Gaseri, vi khuẩn inulin, Cùng các thành phần khác: tiêu hóa dextrin, inulin, lactoferrin, oligosacarit

Tăng cường sự chuyển hóa các chất, giúp hạn chế tối đa sự tích tụ chất dư thừa, mỡ thừa, cặn bã trong đường ruột, Mang đến 3 nghìn tỉ lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa được khỏe mạnh hơn, loại bỏ những vi khuẩn xấu trong đường ruột và Hạn chế hình thành chất béo, ngăn ngừa tăng cân, xuất hiện mỡ thừa.

giảm cân cho mẹ sau sinh

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/san-pham-giam-can-tot-nhat-cho-me-sau-sinh-nhat-ban

Trên đây là 4 sản phẩm mà chắc chắn mẹ sau sinh nào cũng sẽ cần đến. Nếu bạn thực sự yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình, thì hãy chăm sóc cho cô ấy từ những điều nhỏ nhặt nhất nhé!


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý