Giỏ hàng
Khám phá những bí ẩn từ ngũ cốc ăn kiêng Calbee

Khám phá những bí ẩn từ ngũ cốc ăn kiêng Calbee

07/01/2017 bình luận

Những điều bạn chưa biết về ngũ cốc ăn kiêng Calbee

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee được biết đến là một loại thực phẩm ăn kiêng có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời không hề gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó còn vô số tác dụng khác mà bạn chưa biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé!


Từ lâu nay, thương hiệu Ngũ cốc Calbee đã xuất hiện và được đón nhận trên thị trường Nhật Bản từ năm 1949. Có thể nó, tập đoàn Calbee chuyên cung cấp về thực phẩm nổi tiếng với chất lượng đồ ăn ngon, sạch, giàu dinh dưỡng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghiệp hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngũ cốc Calbee đã có mặt tại nhiều nước như Hàn Quốc, Canada, Anh, Mỹ, Thái Lan, Phillipines,... Nhìn chung bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vì từ lâu đã được đánh giá cao không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới và vô cùng được ưa chuộng tại các nước châu Á do hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng

Sản phẩm được đánh giá hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trên. Bởi lẽ, đây là một hỗn hợp dinh dưỡng từ yến mạch, gạo nâu, hoa quả sấy cùng nhiều loại hạt sấy khô khác, giúp cho sản phẩm có vị giòn, ngọt thanh tự nhiên, giữ được hương vị thiên nhiên với hàm lượng chất béo thấp. Các thành phần là các loại hạt và hoa quả tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng gia vị, chất tạo ngọt nhân tạo, ngũ cốc Calbee rất giàu canxi, chất xơ, Sản phẩm ngũ cốc phù hợp với tất cả các thành viên thuộc mọi độ tuổi và tình trạng sức khỏe trong gia đình bạn, bao gồm cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Bí quyết giảm cân với ngũ cốc ăn kiêng Calbee
Bạn có biết rằng ngũ cốc không những có tác dụng giảm cân nhanh mà còn là một loại thức ăn sáng tuyệt vời cho những cô nàng “mèo lười”. Có thể nói, bột ngũ cốc sẽ đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho một buổi sáng “tất bật” vì công việc của bạn. Mặc dù vậy, bạn cũng nên lưu ý một số “bí kíp” dưới đây để tránh tăng cân vì dùng ngũ cốc:
– Trước hết, khi chọn ngũ cốc, bạn hãy kiểm tra tỉ mỉ thành phần đường bị che khuất. Bởi những loại này thường “ẩn nấp” qua dạng tinh chất mạch nha, mật ong hay chất phụ gia.
– Các bạn cũng nên tránh xa các loại bột ngũ cốc chứa lượng chất béo lên tới 20% và 25% đường.
– Ngoài ra, khách hàng cũng đừng ăn ngũ cốc khi còn trong hộp vì nếu vậy bạn sẽ ngốn đến miếng cuối cùng của bạn! Thay vào đó, bạn hãy đổ ngũ cốc vào tách đựng cà phê sau đó từ từ thưởng thức bữa sáng của mình.



– Đối với ngũ cốc ăn kiêng Calbee bạn sẽ có một bữa sáng đầy đủ và ngon miệng. Tuy nhiên, việc dùng ngũ cốc để giảm cân nhanh không phải một cách giảm cân khoa học.Do cơ thể cần nhiều chất dinh dưỡng được nạp vào một cách hợp lý chứ không chỉ là ngũ cốc. Hơn thế bạn cũng nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện thể thao kết hợp với một sản phẩm hỗ trợ giảm cân chứa các tinh chất thiên nhiên có tác dụng tác động trực diện vào khối mỡ trong cơ thể
Trên đây là những thông tin chi cơ bản về ngũ cốc ăn kiêng Calbee mà bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề mua ngũ cốc ăn kiêng ở đâu vui lòng tìm hiểu thêm tại:
Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63



Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý