Giỏ hàng
Tìm mua bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat siêu độc

Tìm mua bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat siêu độc

16/01/2017 bình luận

Bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat đang ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ ở Nhật Bản mà lan tỏa ra toàn thế giới. Tuy nhiên, để tìm được những sản phẩm siêu độc thì không phải dễ dàng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những chiếc bánh kẹo siêu độc này làm quà tết.
Có thể nói rằng, không một nước nào lại có thể tung ra nhiều vị Kit Kat như Nhật Bản với hơn 200 loại chỉ mới từ năm 2000. Có được sự ưa chuộng đặc biệt này là do một phần trong cách đọc tiếng Nhật, kitto katto nghe giống như “kitto katsu” có nghĩa là “chắc thắng”, chính điều này đã làm cho Kit Kat trở thành như thể một thứ bùa may mắn cho những thí sinh có kì thi ở Nhật. Hơn nữa, công ty sản xuất – Nestle – vô cùng khôn ngoan khi chạm vào đúng thị hiếu của khách hàng bằng việc tung ra những vị Kit Kat theo mùa và theo đặc sản từng vùng, dẫn tới sự tăng nhanh và phong phú của rất nhiều các vị Kit Kat khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn mua một ít Kit Kat để làm quà thì quá tuyệt vì nó có khá là nhiều loại để bạn có thể mua cũng giống như quà lưu niệm vậy. Điều đặc biệt, Kit Kat trà xanh cũng không phải hiếm hay khó tìm ở Nhật, mà thật ra thì có thể nó khá mới mẻ và lạ lẫm đối với khách du lịch mà thôi, còn thì ở Nhật có đủ vị Kit Kat còn lạ hơn thế khiến cho Kit Kat matcha cũng chỉ như là vị socola sữa. Nhưng có một điều là nếu bạn thật sự muốn mua những vị Kit Kat độc, lạ, hoặc những phiên bản giới hạn hay những vị mà chỉ có theo từng vùng, bạn cần phải vất vả chút để tìm chỗ mua. Dưới đây là một vài địa điểm có bán Kit Kat và bạn có thể sẽ cân nhắc tại đâu thì bạn có thể mua được Kit Kat vị nào.


Trước tiên, hãy đến những cửa hàng dược phẩm hay cửa hàng bánh kẹo giảm giá. Bởi nơi đây rất nhiều cửa hàng thuốc ở Nhật Bản khá nhiều thứ vật phẩm khác nhau như mỹ phẩm, dầu gội đầu, và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác, và thậm chí là cả bánh kẹo cũng được bày bán bên trong hoặc bên ngoài, đôi khi là ở tầng 1 của cửa hàng. Nhìn chung, đối với những cửa hàng dược phẩm này (Matsumoto Kiyoshi là 1 ví dụ điển hình), bạn có thể tìm thấy Kit Kat được bán với gói 9-12 cái với gía phải chăng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá trông chờ ở đây có nhiều vị, thường thì chỉ có những vị hay gặp như socola đen, dâu tây hay là matcha. Đó là những vị thuộc dòng sản phẩm Kit Kat dành cho người lớn, với vị ngọt ít và thanh hơn. Còn Matcha và dâu tây thì phụ thuộc theo mùa, và matcha gần như không có vào mùa hè. Còn đối với những cửa hàng bán bánh kẹo giảm giá thì cũng bán Kit Kat kiểu này.Trong chuỗi cửa hàng được biết đến nhiều trong đó là Okashi no Machioka.
Bên cạnh đó, bạn có thể đến các cửa hàng tiện lợi để tìm kiếm. Mặc dù đây cũng không hẳn là nơi bạn có thể tìm thấy những vị Kit Kat độc đáo như sakura hay wasabi, nhưng chắc chắn bạn có thể mua những hộp Kit Kat nhỏ và rẻ trong những hộp mỏng với giá vô cùng rẻ. Đa phần các cửa hàng này cũng chỉ có bán những vị thông thường và các loại vị socol. Nhưng cũng có thể tìm thấy những vị theo mùa ở đây, ví dụ như matcha cũng nằm trong số này.


Thứ ba, bạn có thể đến các cửa hàng bán bánh kẹo lưu niệm. Tới một vài cửa hàng miễn thuế ở Akihabara ví dụ như Laox có bán Kit Kat với nhiều vị khác nhau. Và nếu như hướng về phía Odaiba, có hai chỗ bán Kit Kat các vị độc và dị: Le Edo ở phố đầu tiên của Aqua City, và Kyoro-chan no Okashi na Okashiyasan ở tầng hai của Diver City. Nhìn chung, cả hai cửa hàng này đều khá gần ga Tokyo Teleport. Và một vài vị có thể kiếm ở khu Odaiba ví như: xì dầu, wasabi, rum raisin, bánh cheesecake dâu tây, pudding Kobe, và vị ớt. Đồng thời, nếu như bạn nghĩ như thế là nhiều, thì không hoàn toàn đúng bởi nếu bạn tới First Avenue Tokyo Station sẽ thấy nguyên 1 khu rộng bán toàn bánh kẹo và có lẽ là nơi có bán nhiều vị Kit Kat nhất Tokyo.
Cuối cùng, bạn có thể mua trên mạng những sản phẩm này. Cũng giống như Pokemon, Kit Kat cũng có thể gây nghiện, kiểu như bạn phải thử tất cả các loại. Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng ở Tokyo không bao giờ có thể có đủ được cả. Nếu không tìm được cách nào khác, bạn có thể thử tìm và đặt hàng trên Amazon hay Rakuten, miễn là bạn còn đang ở trong Nhật vì họ không nhận giao hàng quốc tế.
Như vậy, trên đây là những cách đơn giản mà bạn có thể mua bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat siêu độc mà lại vô cùng dễ dàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại bánh kẹo tết Nhật Bản Uha khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý