Giỏ hàng
Top sản phẩm Giảm cân – đẹp da - thanh lọc cơ thể hàng đầu của Nhật!

Top sản phẩm Giảm cân – đẹp da - thanh lọc cơ thể hàng đầu của Nhật!

24/08/2019 bình luận

Top sản phẩm Giảm cân – đẹp da - thanh lọc cơ thể hàng đầu của Nhật!

Bạn muốn giảm cân an toàn, tự nhiên? Mong mỏi có được làn da đẹp, mịn màng? Bạn cảm thấy cơ thể quá nặng nề, mệt mỏi?

Đã đến lúc detox cơ thể bạn rồi đó!

Thanh lọc cơ thể chính là phương pháp rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn có được thể trạng tốt nhất, năng lượng dồi dào nhất và quan trọng là làm đẹp dáng, đẹp da hiệu quả, an toàn nữa!

Detox là gì?

Đây là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm cân, tan mỡ và ngăn ngừa được các bệnh nguy hiểm cho cơ thể.

Để tìm kiếm được những sản phẩm thanh lọc cơ thể, giảm cân tự nhiên là điều không hề dễ dàng. Điều cần lưu ý đó chính là phải đảm bảo đó là những sản phẩm từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, có như vậy thì mới đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Mời bạn tham khảo list sản phẩm giảm cân, thanh lọc cơ thể tốt nhất của Nhật dưới đây nhé!

detox healthy

1. Bột sinh tố giảm cân Vege Fru Smoothie Diet

Là sản phẩm được sản xuất bằng 100% thành phần từ thiên nhiên với nguyên liệu từ rau, củ, quả quốc nội Nhật Bản, giúp cung cấp chất xơ cho cơ thể để thanh lọc và giảm cân hiệu quả.

Vege Fru Smoothie Diet giúp bổ sung 172 loại enzyme thực vật lên men, vitamin, trái cây và khoáng chất, kết hợp với hương vị thơm ngon của các loại trái cây, giúp mang đến vị ngọt thanh, dễ sử dụng.

Đặc biệt, với lượng calo cực thấp bạn có thể sử dụng bột sinh tố giảm cân Vege Fru Smoothie Diet như một bữa ăn phụ để giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, bột sinh tố Vege Fru Smoothie Diet còn chứa hạt chiahsido với khả năng nảy nở gấp 14 lần khi ở dưới nước, sẽ tạo ra cảm giác no bụng, giảm thiểu cảm giác thèm ăn.

Với công dụng thanh lọc cơ thể và giảm cân hoàn toàn từ thiên nhiên, Vege Fru Smoothie Diet sẽ đáp ứng nhu cầu detox của cơ thể, đảm bảo an toàn cho cơ thể khi sử dụng.  

Với hương vị thơm ngon từ các loại trái cây, bạn sẽ nhanh chóng thích thú khi sử dụng Vege Fru Smoothie Diet.

Cách sử dụng:⠀⠀
Mỗi ngày pha 1 muỗng 10g với 200cc nước lạnh. Các bạn có thể thay nước bằng sữa tươi hoặc sữa đậu nành… tuỳ theo sở thích⠀

detox healthy

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/bot-sinh-to-giam-can-vege-fru-smoothie-diet

2. Nước ép rau xanh organic Orihiro Aojiru Nhật Bản

Bột rau xanh Orihiro Aojiru là sản phẩm thanh lọc, detox cơ thể thích hợp sử dụng cho cả gia đình, đặc biệt là với những người bị nóng trong, ăn ít rau.

Với thành phần từ 6 loại lá hữu cơ được chọn lọc kỹ càng, sản phẩm sẽ mang đến hàm lượng chất xơ, rau cho cơ thể mà bữa ăn bình thường không thể cung cấp được.

Nước ép rau xanh organic Orihiro Aojiru với thành phần độc đáo từ lá đại mạch non, loại lá cây với hàm lượng chất xơ dồi dào. Chính vì vậy, sản phẩm còn có tên gọi khác là bột lá đại mạch non hoặc bột Kale Nhật Bản,...

Nhờ cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, khi sử dụng bột rau xanh Aojiru thường xuyên sẽ giúp cơ thể được dẻo dai hơn, ngăn ngừa được các vấn đề về sức khỏe do thiếu chất xơ gây ra như bệnh tiêu hóa, táo bón, người mệt mỏi, xanh xao, mắt kém,...

Cách sử dụng:

  • Uống bằng cách pha bột với nước lọc hoặc có thể mix với sữa tươi, sữa đậu nành. Hoặc nếu có nhiều thời gian có thể trộn cùng nước ép hoa quả để uống cho ngon miệng.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày một gói Bột rau xanh Aojiru Orihiro để bổ sung hàm lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể.

detox healthy

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/bot-rau-xanh-organic-orihiro-aojiru-nhat-ban

3. Bột lúa mạch non Grass Barley

Sản phẩm được hình thành từ cỏ lúa mạch, tức là lá non của cây lúa mạch, mang đến giá trị dinh dưỡng rất cao. Lá lúa mạch được biết đến như một loại thực phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như: sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ, enzyme, canxi, beta carotene,…

Cỏ lúa mạch được đánh giá là có hàm lượng dưỡng chất calcium cao gấp 10 lần so với sữa bò, hàm lượng sắt cao gấp 5 lần so với rau spinach, hàm lượng vitamin C cao gấp 7 lần nước cam và chứa vitamin B12, một thành phần dinh dưỡng rất quan trọng đối với những người đang ăn kiêng.

Bột lúa mạch non Grass Barley sử dụng bột lúa mạch non say khô, cùng các loại rau củ quả khác từ thiên nhiên, đem đến nguồn dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể.

Khi sử dụng bột lúa mạch Grass Barley, sẽ giúp cơ thể bạn được Bổ sung lượng vitamin, chất xơ, Thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng giúp hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân hiệu quả hơn, làm đẹp da từ bên trong.

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/bot-lua-mach-non-barley-nhat-ban

4. Viên uống rau củ DHC Nhật Bản

Là một sản phẩm từ DHC rất quen thuộc, Viên uống rau củ sẽ giúp bổ sung 32 loại vitamin, chất xơ cho cơ thể của bạn.

Ngoài ra, trong 4 viên Viên uống rau củ DHC  hàng ngày, viên uống rau củ DHC được bổ sung thêm lợi khuẩn lactic và men vi sinh với trên 1000 tỉ đơn vị giúp cải thiện tiêu hóa, chống táo bón, đầy bụng, khó tiêu, phòng ngừa ung thu đại tràng, duy trì cuộc sống lành mạnh.

DHC rau củ được làm từ rau củ sạch, đảm bảo tiêu chuẩn của Nhật, chúng được say nhuyễn ra và nén thành viên để sử dụng dễ dàng.

Sản phẩm chính là trợ thủ đắc lực cho những ai lười ăn rau, bị nóng trong, bị táo bón. Khi sử dụng DHC rau củ, cơ thể sẽ được thanh lọc, tiêu hóa tốt hơn, đẹp da và cũng hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả nữa

Cách sử dụng:

Mỗi ngày 4 viên, có thể chia đều ra uống hay uống cùng 1 lúc trong ngày sau khi ăn

detox healthy

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-rau-cu-qua-dhc

5. Trà diếp cá Orihiro Nhật Bản

Trà diếp cá Orihiro được chế biến từ 100% lá diếp cá sấy khô, đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa tạp chất và cực kỳ thơm ngon.

Trà diếp cá của Orihiro được sản xuất tại nhà máy được chứng nhận GMP bởi hiệp hội thực phẩm Y tế và Dinh dưỡng Nhật Bản, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong thanh lọc, giải độc cơ thể.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những ai có thể trạng nóng trong, bị mụn nội tiết và muốn thanh lọc cơ thể.

Mỗi ngày nhâm nhi 1 tách trà diếp cá là phương pháp giúp bạn giải độc, thanh lọc cơ thể an toàn hiệu quả nhất.

Cách sử dụng:

Đổ 1 túi trà vào ấm trà, cho nước sôi vào ấm rồi đậy kín. Để trong vòng 1 phút rồi sử dụng, sau đó có thể pha lần 2 tùy thích

detox healthy

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tra-diep-ca-orihio-nhat-ban

Liên hệ: 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý