Giỏ hàng
Gel PG Collagen Nhật Bản có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

Gel PG Collagen Nhật Bản có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

06/11/2021 bình luận

Collagen là thành phần chăm sóc, tái tạo tế bào da hiệu quả, nhanh chóng. Trên thị trường nội địa Nhật Bản có sản phẩm Gel PG Collagen Nhật Bản với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tham khảo những review chân thực của khách hàng đã sử dụng sản phẩm này nhé!


Thảo Anh

#review #kemtrivetthuong #pgcollagen

Lâu lắm rồi mới có thời gian review cho mọi người về sản phẩm lành vết thương mà theo mình là cực kỳ hiệu quả. Đó là GEL PG COLLAGEN Nhật Bản.

20/10/2019 mình bị tai nạn giao thông khá nặng thì được cho tuýp gel này. Tầm 1 ngày vết thương hơi se lại là đã có thể bôi được và bôi trực tiếp lên vết thương luôn nhé.

Mình dùng liên tục, cứ khô là bôi. Chất gel nhưng lỏng như nước kiểu thoa lên một hồi nó khô ngay lập tức. Vì lỏng nên mình cũng nghĩ là vô thưởng vô phạt thôi, nào ngờ tầm 1 tuần 10 ngày gì đó (Hình 2) vết thương đóng mài và tự tróc ra được luôn dù vết thương của mình khá sâu.

Tầm 1 tháng là lành 100% không hề có sự tác động của thuốc thang hay gì cả. Mình có mua Dematrix về bôi sợ sẹo nhưng trộm vía là ko để lại dấu vết gì hết.

Mình viết bài này để anh/chị/em nào có lỡ bị tai nạn như mình thì tham khảo mua về dùng nhé! Trên thị trường có bản cũ tuýp bé bé như ảnh và bản mới ra tận 80g luôn mà giá vẫn vậy.

Description: ❗️Description: ❗️ĐẶC BIỆT AI MỚI NẶN MỤN xong về nhà bôi liên tục như mình là đảm bảo chỉ 2 - 3 ngày lành hoàn toàn nha! Thành phần chính là sụn mũi cá hồi chứ ko có kháng sinh gì đâu.

Cảm ơn mọi người đã xem bài viết của mình và chúc mọi người một ngày thật vui nhé!! Mốt mình sẽ review một số sản phẩm giúp mình vượt qua 3 tháng break - out cho mọi người cùng tham khảo!

pg collagen

Ngọc Ngà

Oimeoi !!! Description: 😮Description: 😮Description: 😮ai chưa sắm e PG collagen tươi này thì sắm ngay và luôn nhá. Sung sướng hết cả con người. Chả lả e đẩy mụn,thực ra e cũng ít mụn thôi nhưng ngứa mắt chúng quá nên e cho chúng nó lên đọa đầu đài hết. Hôm qua e mới nhận được tuýp này của 1c trong chợ sạch. Nghe mn revew kha khá rồi nhưng cũng không quá kì vọng vào e ý đâu.( sorry baby). Thế mà á,có vài nốt mụn đỏ và sưng,các chị e bị mụn bọc tấy biết cảm giác khó chịu ntn đấy...em dùng tối hôm trước,sáng ra không còn sưng. Mấy nốt e ngứa tay cậy ra cũng k con đau nữa. Se hết nhá. Nói chung không có gì để chê hết á

Thung thướng quá phải viết review ngay.hú hú

Bạn nào mới nặn mụn hoặc vết thương trầy nước dùng tuốt nhé,vi diệu lắm á

pg collagen

Võ Minh Trang

Hôm nay mình sẽ review 1 thành phần dưỡng da mà đại diện là ở Nhật có vô vàn hãng dùng chất này trong sản phẩm của họ.

Đó là PROTEOGLYCAN COLLAGEN (PG Collagen) chất chiết từ sụn mũi cá hồi.

Chất này đặc biệt rất tốt cho khớp, làm mượt mà hệ thống khớp xương.

Và bôi da nó cũng có công dụng tương tự đó là làm mượt mà mịn màng da.

Nổi trội Mình thấy có Fracora dùg chất này trong sản phẩm của họ, bởi thế mà có rất nhiều ce khi dùg thì rất khen.

pg collagen

Tuy nhiên mình đứng ngoài trào lưu và chỉ dùng đến sản phẩm có PG Collagen khi vô tình gần đây đọc review khen rất đáng chú ý của chị bạn fb nên mình đã order luôn 2 tuýp về test. Description: 😁

Sau khi xài gel PG Collagen thì dạo này thậm chí nhiều hôm mình bỏ bê luôn chai serum B5 Medik8 mà trước đó mình rất cưng và luôn dùng cả cặp 2 sản phẩm này Description: 😂

Các bạn cứ nhìn da 30 tuổi của mình ảnh dưới để biết vì sao mình thik sản phẩm này đến vậy.

Kể thêm vụ này để thấy mình cưng có lý do nhé!

Cách đây mấy ngày mình bị mụn viêm sưng tấy ngay mũi, mình lấy kim y tế rạch nhẹ rùi nặn nhưg ko sạch hết nhân vì quá đau, thế là mình tạm ngưng ko lấy nhân mụn nữa mà dán miếng dán mụn cho hút dịch.

Sang hôm thức dậy m thấy mụn đẩy nhân lên thì mình nặn lần 2 cho sạch nhân mủ rồi lại tiếp tục dán miếng hút mụn để giữ vết thương sạch ko gây nhiễm khuẩn và ko lây lan viêm cho da xung quanh.

Trong vòng tầm 8h đồng hồ mình thay 2 miếng dán.

Tối đến mình làm sạch da xong gỡ miếng dán mụn ra lau sạch chỗ dán với tẩy trang Bio rùi thoa gel PG collagen.

Sau 2 ngày vết mụn khô sạch và lành lặn chỉ còn 1 chấm bé tẹo và ko có dấu hiệu của thâm sau mụn.

Rất thần kì, bình thường mình mà nặn mụn thì kiểu gì cũng thâm cả tháng chưa chắc mờ nhé!

Có hôm đi nắng cả ngày về tối làm sạch mặt thấy da sần sần mình bôi lên ngủ sau 1 đêm dậy thấy đỡ sần luôn.

Đây là sản phẩm giá rẻ đầu tiên mà mình thấy thực sự có khả năng giúp da mình mịn màng bên cạnh AHA thần thánh. Hihi

Sản phẩm này mình mua chị bạn sống ở Nhật, Hãng này ko quá nổi trội nhưng riêng sản phẩm này dễ cưng lắm lắm. Description: 😘

Highly recomend các bạn ở Nhật thì kiếm dùng thử nhé!

pg collagen

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý