Giỏ hàng
Review tẩy da chết Rossete Nhật Bản

Review tẩy da chết Rossete Nhật Bản

30/10/2021 bình luận

Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng trong chu trình Skin Care của chị em. Theo chu trình tái tạo da, lớp tế bào chết sẽ được đẩy lên, nếu không loại bỏ chúng sẽ ứ đọng gây bí tắc lỗ chân lông. Đây chính là nguyên nhân khiến da đổ dầu, nổi mụn, xỉn màu,…

Dòng tẩy da chết của Rosett Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc da có mức giá bình dân. Liệu sản phẩm này có thực sự hiệu quả? Hãy cùng Nhật Quyền tham khảo ngay review chân thực về sản phẩm này nhé!

Vương Nhiên

Chẳng là đợt dịch vừa rồi em qua nhà bà chị họ hủ hỉ trốn dịch một thời gian thì được pã giới thiệu cho tuýp tẩy tế bào chết Rosette của Nhật dùng ưng phết nên em quyết định mua và dùng luôn. Nghe mỹ phẩm Nhật mình thường cảm thấy nó sẽ mắc nhưng thật ra giá khá hợp lý cả nhà ạ. Như tuýp em để hình dưới là có 150k/1 tuýp thôi. Trên mạng có nhiều giá quá nên mình đến Pearl Center bên quận 2 để mua luôn cho an tâm.

Bề ngoài em ấy cũng khá đơn giản, được seal cẩn thận, phía sau có hướng dẫn sử dụng, em mua chính hãng nên được cái date mới, hạn sử dụng đến 16/12/2022, sẵn đây cũng chia sẻ kinh nghiệm đau đớn của bản thân, em cũng hay săn mỹ phẩm xách tay mà 2 lần dính sản phẩm cực date nên cũng hơi ớn ớn, với tẩy tế bào chết mình dùng hết 1 tuýp cũng lâu nên date còn nhiều sẽ tiết kiệm hơn.

Em nghiên cứu thì thành phần của Rosette Gommage có 3 loại AHA để làm sạch cũng như tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiệu quả. Với những bạn chưa biết thì AHA là những loại axit có thành phần từ thiên nhiên như trái cây và sữa. AHA giúp tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da, tác động mạnh mẽ vào những loại da xỉn màu, da có những nốt mụn li ti, hỗ trợ điều trị mụn đầu trắng, đầu đen, da lão hóa từ đó giúp làm giảm nếp nhăn, kích thích việc sản xuất collagen, nhờ vậy mà trong các sản phẩm chống lão hóa, phục hồi da sau mụn thì thành phần AHA rất được ưa chuộng.

Cảm nhận của em khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette Gommage rất là thích, chất gel không quá lỏng cũng không quá đặc cộng với mùi thơm trái cây nhẹ nhàng vô cùng thư giãn, sau khi xoa đều sẽ có lớp gôm trắng xuất hiện (khi xoa đừng để tay và mặt ướt nhé mới tạo được gôm trắng), chia sẻ thật là em thấy có vài bạn quan niệm xoa lên mặt mà gồm xám mới có tác dụng, còn gôm trắng thì kô bằng thì bản thân em trải nghiệm rồi và quan niệm đó là sai hoàn toàn nha mọi người, cụ thể là em đã thử test thử một số sp tẩy tế bào chết thử lên mu bàn tay, nhưng trong 1 lần test thử bôi 4-5 lần, đều cho ra gôm xám, nếu đã tẩy sạch tế bào chết thì tẩy lần đầu cho màu xám, thì tẩy lần 2,3,4 gôm phải trắng dần ra chứ nay xám luôn. Vây màu gôm ko ảnh hưởng gì đến hiệu quả tẩy tế bào chết các chị em ạ, không tin mọi người có thể thử qua, và chia sẻ cho em thêm nha.

Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết của Rosette có 2 loại nha cả nhà, vỏ màu hồng dành cho da khô, vỏ màu xanh cho mọi loại da, em da nhờn nên dùng loại màu xanh.

Chúc các nàng có làn da xinh đẹp.

Cảm ơn ad đã duyệt bài giúp em Description: 😍

Nguyễn Lê Thanh Thanh

3.Tẩy tbc Rosette: 1 tuần khoảng 2 lần. Texture dạng gel nên mình thấy tẩy sạch, mềm mướt và nhẹ da cực kì (mình rất sợ sài tẩy tbc có hạt)

Võ Thị Kim Uyên

Hế lu cả nhà

Hôm nay em xin mạn phép đánh giá sơ lược 1 cách tổng thể cho mọi người 1 loại tẩy tế bào chết nhẹ dịu mà mình mới phát hiện gần đây nhen.

Đó chính là: ROSETTE GOMMAGE TẨY TẾ BÀO CHẾT 

Ai cũng biết bước tẩy tế bào chết cho da là 1 trong những bước không thể thiếu được trong quy trình skin care của chị em mình rồi.

Nhưng da mình là hỗn hợp thiên dầu, thường hay bị mụn ở trán và hai bên má và mụn đầu đen ở vùng chữ T, nên da rất dễ bị kích ứng kèm dễ lên mụn ẩn. Vấn đề mình quan tâm hàng đầu khi lựa chọn 1 sản phẩm để skin care là về thành phần và độ lành tính, bởi vì da mình dễ kích ứng, cực kì mẫn cảm, không kĩ 1 chút là mình bị ửng đỏ cả lên hết, hôm sau mụn tè le luôn :((

Và em tẩy tế bào chết này đáp ứng được hết các tiêu chí trên của mình, toẹt vời Description: 😍Description: 😍

Description: 🌱Thành phần: Có AHA chiết xuất từ 3 loại axit trái cây tự nhiên giúp làm mềm lớp sừng; Trà xanh giúp giảm viêm sưng và kháng khuẩn; Glycerin bổ sung độ ẩm. Bao nhiêu cái công dụng tui cần là đều có hết ử đây.

Description: 🌱Loại tẩy tế bào chết này dạng gel trong suốt không chứa hạt scrub, nên bạn nào da mụn dùng rất yên tâm, vô cùng dịu nhẹ cho da. Xem thành phần, mình cũng an tâm vì chủ yếu được chiết xuất tự nhiên, lại phù hợp với mọi loại da.

Description: 🌱Cảm nhận riêng của mình là em này tẩy khá hiệu quả và nhẹ nhàng, không gây kích ứng, xài xong mặt cứ nhẹ nhàng và cảm thấy vô cùng sảng khoái. Loại tẩy tế bào chết này có thơm mùi hương rất dễ chịu, riêng mình thấy mùi nó sang sang á mọi người ^^ chất gel trong suốt, massage trên da 1 hồi sẽ thấy nó chuyển sang dạng gôm, rồi mình massage thêm 1 phút nữa là có thể rửa sạch lại bằng nước ấm, lau khô và tiên hành các bước skin care tiếp theo. Cảm nhận sau lần dùng đầu tiên của em là da dẻ mịn vô cùng, da sáng và đều màu hơn 1 chút, sau khi tẩy xong mình bôi kem dưỡng cảm nhận thấy kem được hấp thụ nhanh hơn, mịn và không gây rít da.

Hiệu quả mang lại rõ rệt mà sao giá lại sanh diên thế, chỉ có 150k 1 êm thôi ạ. Vì giá quá rẻ nên hồi đó mình đã không ngân ngại mua về dùng thử

Thực sự mình rất khuyến khích em này, nên đã viết ngay 1 bài review nhẹ nhàng cho chị em tham khảo.

Mình thấy loại này không những dùng được cho mặt, mà còn dùng cho khủyu tay và đầu gối nữa. Vì sao, vì giá hạt dẻ quá chứ sao ^^

Chị em nào da nhạy cảm, mà chưa tìm được 1 loại tẩy tế bào chết ưng ý thì có thể tham khảo loại Rosette này của đất nước mặt trời mọc nhen Description: 😛Description: 😛

Cảm ơn chị ad xinh gái đã duyệt bài ạ <3<3

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý