Giỏ hàng
Viên uống mọc tóc của Nhật loại nào tốt?

Viên uống mọc tóc của Nhật loại nào tốt?

08/10/2021 bình luận

Mái tóc đen khỏe, óng mượt chính là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, có nhiều người gặp tình trạng tóc xơ yếu, gãy rụng, hói đầu, tóc mỏng, thưa,…rất mất thẩm mĩ.

Nhiều người đã tìm đến những sản phẩm kích thích mọc tóc, giúp mọc đen tóc. Nhưng trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm, với nguồn gốc xuất xứ, thành phần khác nhau.

Hôm nay, Nhật Quyền sẽ tổng hợp những sản phẩm giúp mọc tóc nội địa Nhật Bản được thị trường Nhật khó tính sử dụng phổ biến và đánh giá cao nhất nhé!

1. Viên uống mọc đen tóc Komachi cao cấp dành cho phụ nữ

Viên uống mọc tóc Komachi Nhật Bản là sản phẩm mọc tóc cao cấp dành cho phụ nữ, giúp giải quyết tận gốc tình trạng tóc bạc sớm, tóc gãy rụng, hói đầu. Đặc biệt ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, tiền mãn kinh, nội tiết tố suy giảm, máu xấu,..khiến mái tóc điểm bạc sớm.

Sản phẩm Chứa 4 thành phần chính quan trọng, quyết định việc tạo ra mái tóc đen, bóng mượt, chắc khỏe, dày dặn: bition, mè đen (sesamin đen), gừng đen (nghệ đen) và dầu hoa trà:

  • Biotin: Có tác dụng phục hồi lớp sừng bị hư tổn, kích thích sự phát triển của sợi tóc. Biotin còn được gọi là vitamin B7 – Thành phần vô cùng quan trọng giúp phục hồi mái tóc của bạn
  • Gừng đen: Giàu flavonoid và một số lượng lớn các axit amin giúp cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc chắc khỏe.
  • Vừng đen: Làm đen sợi tóc, phòng ngừa tóc bạc sớm, ngăn tóc gãy rụng
  • Vitamin E và sesamin: Rất giàu vitamin, khoáng chất và canxi, bảo vệ và chăm sóc mái tóc khỏe mạnh, đen bóng.
  • Dầu hoa trà: Bổ sung độ ẩm, giúp tóc chắc khỏe hơn
  • Komachi Không chỉ có 4 thành phần chính mà còn bổ sung thêm 6 loại thành phần giúp tăng cường lưu thông máu, đưa dưỡng chất đến nuôi dưỡng chân tóc: Kẽm, ganiashi, khoáng nước biển sâu, L-lysine hydrochloride, L- arginine, vitamin.

Sản phẩm này sẽ phù hợp với chị em tuổi trung niêm, bị rụng tóc do tuổi tác, do thời kì tiền mãn kinh,…

2. Viên uống mọc tóc cao cấp Hair Soul Nhật Bản dành cho nam giới

Hair soul là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho đàn ông đang lo lắng về mái tóc, mỏng, thưa, hói. Sản phẩm giúp chăm sóc tóc, da đầu và cải thiện sức khỏe, sinh lực.

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu thô từ chiết xuất cây Cọ ta Saw palmetto – nguyên liệu quý giá được sử dụng rất phổ biến trong y học. Đặc biệt, Saw Palmetto rất tốt cho sức khỏe nam giới. Hair Soul chứa 250mg Saw Palmetto – hàm lượng thích hợp để bổ sung mỗi ngày

Viên uống mọc tóc cao cấp Hair Soul Nhật Bản dành cho nam giới còn chứa 10 khoáng chất giúp tăng cường sự phát triển của sợi tóc, nang tóc như: magiê, kali, canxi, đồng, selen, mangan, molypden, crom và silicon.

Đặc biệt, kẽm là một khoáng chất không thể thiếu cho quá trình phân chia tế bào trong các mô của con người. Nhưng kẽm có xu hướng bị thiếu hụt đặc biệt là ở những vùng phân chia tế bào nhanh (Tóc, móng, da,…). Đặc biệt, những người bị rụng tóc, hói đầu thường do thiếu hụt kẽm.

Sản phẩm được sản xuất riêng cho các quý ông đang bị rụng tóc, nguy cơ hói đầu, tóc thưa, yếu,…

3. Viên uống kích thích mọc tóc JGSC dành cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú

Sau quá trình bầu bí, sinh nở, phụ nữ phải đánh đổi và mất mát rất nhiều thứ. Không chỉ vóc dáng nặng nề xồ xệ, mà còn mất đi mái tóc dày, khỏe đẹp thuở còn con gái.

Viên uống mọc tóc JGSC Nhật Bản là sản phẩm được sản xuất riêng cho phụ nữ sau sinh giúp giải quyết tận gốc niềm lo lắng này. 

Viên uống kích thích mọc tóc JGSC Nhật Bản sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ chiết xuất bí ngô tây và chiết xuất hạt cọ răng cưa. Đây là 2 nguyên liệu chứa thành phần dưỡng chất dồi dào, tốt cho việc kích thích lớp sừng, tóc, móng phát triển. Trong bí ngô có chứa hàm lượng Vitamin E cực cao. Đây là chất chống lão hóa hàng đầu hiện nay. Vitamin E giúp bảo vệ lipid trong cơ thể khỏi quá trình oxy hóa và duy trì sự khỏe mạnh của tế bào. Nhờ đó, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, đưa dưỡng chất đến nuôi dưỡng nang tóc, giúp tóc mọc nhanh, dài, khỏe hơn. Kết hợp với vitamin E là nhóm vitamin và khoáng chất có nguồn gốc từ sữa, giúp cải thiện sức đề kháng cho phụ nữ sau sinh.

Chiết xuất cọ răng cưa giúp tăng cường quá trình chuyển hóa và đào thải các chất độc hại trong cơ thể. Nhờ đó, giúp thanh lọc, giải độc. Ngoài công dụng chính là giúp mọc tóc, viên uống JGSC cũng giúp lợi tiểu, hạn chế tiểu đêm, tiểu dắt ở các mom sau sinh.

Sản phẩm được sản xuất riêng cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng sữa mẹ.

4. Viên uống mọc tóc đen Black Up Growth Nhật Bản 

Black Up Growth là sản phẩm được làm từ 20 loại thảo dược thiên nhiên. Với những dưỡng chất hàng đầu giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh: chiết xuất dầu cọ Nokogiri, kẽm, chiết xuất rong biển, isoflavone, ginkgo, vitamin E, B6, DHA, EPA,…Các dưỡng chất này khi được đưa vào cơ thể sẽ kích thích sợi tóc mọc ra. Đồng thời giúp tóc mọc đen, khỏe hơn. 
Đặc biệt với thành phần Keratin (4050mg) và Palmetto (2250mg) – giúp phát huy hiệu quả tối ưu nhất để bạn nuôi dưỡng mái tóc. Đồng thời, giúp tóc khỏe đẹp, ngăn ngừa sự phát triển của tóc bạc. 

Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho những người có mái tóc hoa râm, lấm tấm bạc. Viên uống mọc

tóc đen Black Up Growth Nhật Bản sẽ giúp bạn lấy lại tuổi xuân với mái tóc đen khỏe, mượt mà.Với những người trẻ tuổi tóc bị xơ rối, gãy rụng, mẹ sau sinh bị rụng tóc,…thì Viên uống mọc tóc đen Black Up Growth cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn!

Sản xuất tại nhà máy được chứng nhận GMP tại Nhật Bản đã thông qua các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Vì vậy đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

5. Viên uống kích thích mọc tóc Seedcoms Nhật Bản

Viên uống kích thích mọc tóc Seedcoms Nhật Bản là sản phẩm được tổng hợp dưỡng chất từ trái cây thiên nhiên. Với sự kết hợp sức mạnh giữa 3 thành phần: dầu cọ răng cưa, dầu hạt bí ngô và trái plametto giúp mái tóc khỏe đẹp, ngăn tóc gãy rụng mỗi ngày. 

Sản phẩm với mức giá bình dân, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý