Giỏ hàng
𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐈̀𝐍 𝐋𝐀̣𝐈 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 14 𝐊𝐆 𝐂𝐔̉𝐀 𝐌𝐄̣ 𝐓𝐇𝐎́𝐂

𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐈̀𝐍 𝐋𝐀̣𝐈 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 14 𝐊𝐆 𝐂𝐔̉𝐀 𝐌𝐄̣ 𝐓𝐇𝐎́𝐂

07/09/2022 bình luận

𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐈̀𝐍 𝐋𝐀̣𝐈 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 14 𝐊𝐆 𝐂𝐔̉𝐀 𝐌𝐄̣ 𝐓𝐇𝐎́𝐂

Chắc chắn rằng mẹ nào đã từng trải qua việc mang bầu rồi sinh con sẽ phần nào đồng cảm với suy nghĩ của e: trong suốt thai kỳ 9 tháng, em tăng 18kg, nhưng lúc ấy em ko hề cảm thấy em quá béo hay là kinh khủng đâu vì hạnh phúc vì thiên chức làm mẹ mà .e chỉ cảm tưởng 18kg ấy dồn cả vào cái bụng và chân tay hay các bộ phận khác của em vẫn vậy. Cho đến khi sinh xong Thóc đầu bù tóc rối vì lần đầu làm mẹ, vì vết sinh còn đau nên chưa kịp ngó đến bản thân. Rồi thì ở nhà chả làm chi để ăn diện, cứ mấy bộ đồ rộng thùng thình cho bà đẻ mà mang. Mãi đến khi trường tổ chức liên hoan tổng kết lúc đó e thóc cũng được 3th rồi, lần đầu tiên khi em mặc thử chiếc váy mà thời chưa bầu bí e mặc dáng A rộng em đã ngỡ ngàng khi chỉ kéo được chiếc váy qua đầu gối sau đó ko thể tiếp tục kéo nổi tới mông??? Description: 😭 Description: 😭 Description: 😭 Description: 😭 Description: 😭 tiếp đó thì ko vừa bất cứ bộ quần áo nào ngoài mấy bộ đồ cỠ XL mà em mua để mặc sau sinh Description: 🤣 Description: 🤣 Description: 🤣 ! Ngậm ngùi đặt ngay một chiếc váy rộng để mai đi gặp mặt ce cái đã. Em đã từng nghĩ toàn bộ số quần áo của em, và cả đồng phục đi làm phải thay hết. Đỉnh điểm câu chuyện là lúc em bị tắc sữa phải mổ apxe vú, bao nhiêu sữa cứ thế ra đi. Sau đợt đó e cũng kiên trì hút sữa lại, ăn thiệt nhiều hy vọng lại có thiệt nhiều sữa cho Thóc nhưng mà chả thấm vào đâu.

May sao em đã tìm thấy “ Viên uống giảm cân sau sinh Nyusankin EX Nhật Bản “. Ban đầu e cũng bán tính bán nghi lắm vì vừa mới sinh xong uống liệu có an toàn ko? Có ảnh hưởng đến sữa cho con bú ko ??? Bao nhiêu nghi ngờ hiện lên trong đầu e, nhưng mà nghĩ tới việc sữa ít rồi thì nhìn thân hình xù xì mình trong gương e đã quyết tâm đặt thử 1 liệu trình xem sao .

 

Sau 1 liệu trình 28 ngày uống kiên trì ko bỏ 1 ngày nào ( các mom lưu ý là phải kiên trì nhé ), sáng 1 viên trước khi ăn sáng và uống kèm nước ấm. Hôm nào quên uống buổi sáng thì em đổi sang uống buổi tối, trước khi đi ngủ.

Em vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa cho con vì cho con tuti hoàn toàn bằng sữa mẹ nên e ko có ăn kiêng. Đến khi Thóc nhà em 5 tháng em đã mặc vừa chiếc váy ngày xưa của em , mừng rơi nước mắt, em được mọi người khen người trông gọn, nhìn không giống gái đẻ đã rứa trộm vía sữa về dồi dào tha hồ cho Thóc ti lại còn thừa thãi mang đêm cho ng khác nữa .

Hôm nay em vẫn là bà đẻ 5 tháng 15 ngày thôi nhưng số cân đã về còn 53 kg . Để ảnh ở đây để mn thấy được sự thay đổi của e. Đúng là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân mình trước khi mong người khác yêu thương ce ạDescription: 👌 Description: 👌 Description: 👌

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý