Giỏ hàng
Bí quyết giảm cân sau sinh giúp mẹ 3 con dáng ngon như gái son

Bí quyết giảm cân sau sinh giúp mẹ 3 con dáng ngon như gái son

12/09/2022 bình luận

Có lẽ mn đã quá quen với các màn biến hình của em, tuy nhiên đây là lần em xuống đầu 5 nhanh nhất trong 3 đứa Description: 😊Lưu lại mọi khoảnh khắc để thấy rằng mình từng mạnh mẽ thế nào dù đã có lúc thật sự mệt mỏi đến mức muốn gục ngã. 3 lần sinh nở là 3 lần tăng cân nhanh chóng mặt, chị em nào bầu vừa to, vừa phải mổ, lại sinh nhiều như em mới thấm cái cảm giác đau thấu trời thấu đất. Sinh xong vì đau quá và mệt quá, lại béo và xấu, chồng thì không quan tâm mấy nên rất nhanh thôi em bị rơi vào trạng thái trầm cảm nhẹ, suốt ngày cáu gắt, động tí là khóc vì không ai hiểu, có mấy đứa con thì suốt ngày nó nói:” Con thấy mẹ béo quá, tại mẹ ăn hết kẹo của con đúng không” nên không bị dở mới lạ Description: 😃Cho tới bây giờ khi đã giảm cân về đầu 5 rồi, tự thấy yêu đời, năng lượng tích cực và đặc biệt là chồng suốt ngày lẽo đẽo theo sau, mắt tròn mắt dẹt suốt ngày cảm giác nó ZỪA LÒNG TAU LẮM ạ

Chiếc đùi sần vỏ cam thời điểm hơn 70kg

EM XIN PHÉP SHARE LẠI BÀI EM UP BÊN CỘNG ĐỒNG INTERMITTENT FASTING VIỆT NAM Ạ:

Xin chào mọi người, em là bà mẹ 3 con và lần nào chửa đẻ là vượt đầu 8 lần ấy. Bé thứ 3 em sinh vào cuối tháng 1/2022 với số kg khi đi sinh là 83kg, và cũng vì là bé thứ 3 nên thật sự lần này sổ bụng kinh khủng, bé nhà em lại nặng 4,4kg nữa. Cái cảm giác đi đâu người ta cũng hỏi sinh đôi à vì cái bụng quá khổng lồ mà tới giờ em vẫn nhớ như in Description: 😄

Khi sinh xong em nhảy lên cân còn 70kg vì 1 tuần sau sinh em đau quá không ăn uống được gì, nhưng chỉ khoảng 1 tháng lại ngon miệng và cân nặng chạm mốc 73kg Description: 🥲Lúc này em bắt đầu ý thức được rằng nếu không ăn uống chế độ thì sữa sẽ không đủ chất dinh dưỡng và bản thân sẽ không bao giờ có thể giảm mỡ ( em bị nghiện tinh bột nặng, chỉ cần có cơm còn lại không cần ăn rau hay hoa quả gì hết Description: 🥲)

Sau sinh 2 tháng, mặt thon bớt nhưng chiếc bụng thì...

Cân nặng sau hiện tại của em là 58kg. Em sẽ note ra từng giai đoạn giảm kg của em ạ:

- GĐ1: sau sinh khoảng 2 tháng em bắt đầu Eatclean và giảm được 4,5kg. Cảm nhận của em là EC giúp sữa đặc hơn đó ạ.

- GĐ2: khoảng 4 tháng sau sinh, thấy cơ thể dần thon gọn hơn. Tuy tập có hơi mệt xíu nhưng em vẫn kiên trì mỗi ngày ạ

-GĐ3: chính là thời điểm nước rút vì ngày 2/9 là ngày họp lớp, quyết tâm không để cho mình béo nên em tự đặt mục tiêu xuống đầu 5x trong 1 tháng Description: 😄

Ai cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi ngoạn mục của em, nói ra còn có người không tin. Nhưng chính sự kiên trì của em và kết quả người thật việc thật đã làm mọi người xung quanh ngỡ ngàng.

Cam thường của bà mẹ 3 con ạ

Bí quyết của em đây ạ:

Em áp dụng công thức ăn eat clean, hạn chế đồ dầu mỡ, chiên rán + tập Aerobic trong 30p/ngày+ uống 2 lít nước 1 ngày+sử dụng viên lợi khuẩn Nyusankin EX của Nhật. Viên này giúp ổn định tiêu hóa, cải thiện hệ vi sinh trong đường ruột, giúp đào thải mỡ thừa.

Trộm vía em vào chế độ ngon ơ, chăm 3 bé vẫn không mệt, thấy cân nặng xuống theo ngày mà lại càng quyết tâm và không phạm bất cứ 1 ngày nào Description: 😄.

Số cân em mong muốn đạt được 55kg và sẽ cố gắng hoàn thành trong tháng này. Nhân đây em cũng xin gửi lời cảm ơn tới anh Tuấn, chị Nga và các thành viên trong group đã truyền động lực cho em để em có thể hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc. Chúc tất cả mọi người có sức khỏe tốt và đạt được số cân nặng mơ ước của mình!

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý