Giỏ hàng
Giảm cân sau sinh mổ tại nhà trong 2 tháng dịch cho cô gái thích ăn vặt

Giảm cân sau sinh mổ tại nhà trong 2 tháng dịch cho cô gái thích ăn vặt

29/09/2022 bình luận

Giảm cân sau sinh mổ tại nhà trong 2 tháng dịch cho cô gái thích ăn vặt

- Nếu ngày còn trẻ mình tự nhận rằng 1 tuần giảm 2 kí là chuyện nhỏ thì sau sinh đó là điều vô cùng khó nha.

- Mình năm nay 26 tuổi và vừa sinh em bé năm ngoái bằng phương pháp mổ. Nguyên thai kì mình lên 13kg thuộc ngưỡng lên cân ở mức bình thường. Với số kí đó thì đối với 1 người cao tầm 1m6 thì sẽ ổn thôi nhưng mang trên mình một chiều cao 3 mét bẻ đôi và lấp đầy cơ thể bằng số cân nặng 65kg thì “ ối zồi ôi” luôn.

- Sinh mổ bạn không thể hơ bụng liền hay quấn nịt , tập yoga. Bsi khuyên là ít nhất từ 3-6 tháng mới được tập yoga nha mn.

- Sau đó vài tháng thì mình tập trung cho công việc kinh doanh và cơm nước gia đình, con cái cũng không có thời gian tập thể dục. Sang đầu năm mình chuẩn bị mở tiệm áo cưới thì lại càng không có thời gian. Đến khi xong xuôi tiệm thì bạn bè hay qua chơi xong sương sương chiều chiều đôi cốc trà sữa thêm vài xiên thịt nướng chả mấy chốc mình mập lên như thổi. “ Vỗ tay vỗ tay”

- Và bắt đầu dịch thì mình bắt đầu giảm cân. Sau khi tham khảo phương pháp giảm cân thì mình đúc kết ra rằng các phương pháp mình đều áp dụng thay vì “ cắt “ thì mình hãy lựa chọn “ giảm bớt” cho bản thân quen dần chứ đừng cắt hẳn. Và đây là những phương pháp mình áp dụng và hiểu quả với mình

- Chế độ ăn:

Hạn chế tinh bột chủ yếu ăn no vào buổi sáng và trưa tối mình không ăn tinh bột. Riêng chế độ giảm tinh bột mình nên áp dụng cho các bạn ngồi văn phòng vì ít giải phóng năng lượng nên lâu đói. Còn những công việc đi lại dùng sức nhiều mà giảm tinh bột sẽ bị đuối sức. Thay vào đó có thể ăn những món bánh mì nguyên cám, gạo lứt để tạo cảm giác no lâu hơn. Mình vẫn ăn vặt uống trà sữa bình thường vì không thể bắt 1 đứa ăn vặt ngừng ăn vì tin mình đi thà bạn ăn ít còn hơn bạn tự nhiên cắt thì sẽ có 1 ngày bạn ăn quên lối về và không xuống cân nổi. Mình áp dụng ăn chế đội 8-16 ăn vào 8h sáng và sau 16h khi đã ăn nhẹ trước đó chuẩn bị tập thể dục thì sau khi tập xong đến tối mình không ăn gì ngoài trái cây.

- Latex:

Mình chắc chắn rằng ai giảm cân cái quan trọng là muốn eo nhỏ và ít nhiều đều tìm kiếm latex. Nhưng mình đeo latex là để tạo cảm giác “chật no bụng” và sẽ ăn ít lại thôi chứ nếu đeo mà không giảm ăn không tập luyện và đeo bữa đực bữa cái như mình thì không có kết quả tí nào luôn. Nên đừng thần thánh hoá quá rồi lại lười nha.

- Tập luyện:

mình tập cardio, nhảy dây và các bài giảm mỡ bụng dưới, mỡ bụng toàn diện trên YouTube ưu tiên những bài cho người mới tập mình theo tập của chị Hana. Bình tĩnh và đừng quá mong đợi kết quả liền vì bản thân mình ì ạch một tháng giảm có 2 kí thôi mặc dù tập rất nhiều ấy.

- Sử dụng sản phẩm hỗ trợ:

Lưu ý đây không phải là thuốc giảm cân, mà là TPCN hỗ trợ giảm cân lợi sữa của Nhật Bản. Sản phẩm không gây mệt mỏi hay mất sữa nên mn yên tâm nha. Có tên là Nyusankin EX, mình nhờ bạn bên Nhật order, mọi người có thể tham khảo tại các shop đồ Nhật nha.

Link thông tin sản phẩm đây ạ:

https://nhatquyen.com/products/tpcn-giam-can-sau-sinh-nyusankin-ex-nhat-ban-nhat-ban

- Kết quả:

Sẽ chẳng thể diễn tả được cảm giác mặc lại đồ cũ mà mình thích. Từ size XL, size L xuống được đồ size M. Và từ vòng eo 76cm xuống 69cm. Và đặc biệt là khi giảm cân thì mẹ mình bảo nhìn trẻ ra so với hồi mập nữa đó. Công cuộc giảm cân của mình không quá khắt khe vì mình vẫn được ăn những món ăn vặt, uống trà sữa nhưng sau những lần ăn những món nhiều calo như vậy thì mình ăn ít hơn và tập luyện nhiều hơn thôi.

Chúc các bạn thành công Description: 👏

 

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý