Giỏ hàng
Giảm cân sau sinh Nyusankin EX của Nhật có thực sự an toàn?

Giảm cân sau sinh Nyusankin EX của Nhật có thực sự an toàn?

04/09/2022 bình luận

Giảm cân sau sinh Nyusankin EX của Nhật có thực sự an toàn?

Quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh vẫn là vấn đề nan giải khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa đau đầu. Làm sao để về lại dáng mà không ảnh hưởng đến sữa mẹ? Có thể sử dụng sản phẩm giảm cân không? Luôn là những câu hỏi được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm. 

Viên uống giảm cân sau sinh cao cấp Nyusankin EX Nhật Bản là sản phẩm được sản xuất riêng cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú, đặc biệt an toàn cho cả mẹ và bé. Cùng tham khảo một số phản hồi về sản phẩm từ các mom đã trải nghiệm Viên  Nyusankin EX giảm cân sau sinh nhé!

Mai Phương (31 tuổi, Hà Nội)

Em có dịp trải nghiệm viên giảm cân sau sinh của Nhật này nên muốn gthieu đến các chị em. Nhất là mẹ bỉm sữa như em, muốn giảm cân an toàn thì đừng bỏ qua nha. Sp nội địa Nhật Bản nên ở Việt Nam chưa có nhiều thông tin lắm, nhưng bên Nhật thì các mom dùng rất nhiều đó. 

Tìm hiểu rất kỹ rồi mới dám dùng đó ạ, nôm na đây là sản phẩm dành riêng cho các mom sau sinh đang cho bé bú. Với thành phần chính là enzyme với lợi khuẩn. Không ảnh hưởng sữa mà cực tốt cho sữa mẹ và hệ tiêu hóa nữa nha.  Em dùng trộm vía giảm cân ổn mà tiêu hóa tốt hơn, con vẫn tăng kg đều đều. Lan tỏa sự giảm cân thành công này đến chị em ạ.

Phương Thảo (28 tuổi, Hà Nội)

Mình sinh bé được 8 tháng, nay đã về số kg như hồi chưa bầu. Lượn lờ nhiều group giảm cân, eatclean,...mình đúc rút được kinh nghiệm về giảm cân an toàn, hiệu quả như sau: Để về lại số kg mong muốn, cần đủ cả 2 yếu tố: 

1-Sản phẩm tốt- đây là điều cốt lõi

2-Sự nỗ lực của bản thân

Thật may mắn cho mình, được người bạn bên Nhật giới thiệu cho Viên giảm cân sau sinh  Nyusankin EX này. Dòng này dành riêng cho chị em sau sinh nên cực kì an toàn. Với thành phần chính là lợi khuẩn và enzyme nên lành tính cực kì. Mình sử dụng hơn 3 tháng, giảm khoảng 9kg. Sử dụng giảm rất nhẹ nhàng, không mất nước hay mệt mỏi, sữa dồi dào. 

Mình cũng kết hợp đi bộ thể dục vào buổi tối hoặc thời gian rảnh rỗi, hạn chế các chất béo xấu nữa. Kiên trì một chút là sẽ về lại dáng, các chị em cùng cố gắng nhé!

Phương Anh (29tuổi, Quảng Bình)

Mẹ bỉm sau 2 lần sinh mổ chào các mom. Bầu 2 đứa, đứa nào cũng tăng hơn chục kí mà cơ địa mình khó giảm cực kì. May mắn thay, biết đến sp giảm cân sau sinh của Nyusankin EX sp nội địa Nhật nhé các mom. Không biết do hợp với cơ địa của mình hay sao mà giảm cực ổn, ổn định tiêu hóa, sữa về đều mà mình thấy người nhẹ nhàng hơn hẳn. Tất nhiên mình cũng có áp dụng ăn giảm dầu mỡ, đồ chiên rán nhưng không kiêng khem khắt khe vì còn cho bé bú mà. Thi thoảng cũng đưa con đi dạo quanh nhà coi như tập thể dục luôn. Người nhẹ nhàng, khỏe khoắn, giảm được 8kg sau hơn 2 tháng. Đáng đầu tư các mom ạ

---------------------------------------

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây: 

https://nhatquyen.com/products/tpcn-giam-can-sau-sinh-nyusankin-ex-nhat-ban-nhat-ban

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý