Giỏ hàng
Lợi khuẩn giúp bạn đánh tan mỡ bụng và giảm cân như thế nào?

Lợi khuẩn giúp bạn đánh tan mỡ bụng và giảm cân như thế nào?

15/09/2022 bình luận

Lợi khuẩn giúp bạn đánh tan mỡ bụng và giảm cân như thế nào?

Vi khuẩn ruột có thể ảnh hưởng đến việc điều chỉnh cân nặng! Đây là khẳng định đã được khoa học chứng minh.

Trong hệ tiêu hóa của con người có hàng trăm vi sinh vật cùng sinh sống. Hầu hết chúng đều là lợi khuẩn tốt cho sự phát triển của đường ruột. Các lợi khuẩn sẽ tạo ra nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, trong đó vitamin K và B là 2 nhóm vitamin quan trọng.

Lợi khuẩn khi được đưa vào đường ruột cũng sẽ giúp phá hủy chất xơ mà cơ thể không thể tiêu hóa, biến chúng thành axit béo có lợi cho cơ thể mà không gây béo phì.

Cả nghiên cứu ở người và động vật đều cho thấy những người bình thường có vi khuẩn đường ruột khác với những người thừa cân hoặc béo phì. Một số lợi khuẩn sẽ ức chế sự hấp thụ chất béo trong khẩu phần ăn, tăng cường quá trình bài tiết chất béo qua phân. Nói cách khác, việc bổ sung lợi khuẩn giúp cơ thể bạn “thu nạp” ít calo hơn từ thực phẩm trong chế độ ăn. Tiêu biểu trong nhóm này chính là lợi khuẩn axit lactic, đại diện chính là họ Lactobacillus.

Ngoài ra, lợi khuẩn cũng giúp cơ thể thon gọn hơn theo những cách như:

  • Lợi khuẩn giải phóng GLP-1: Nhóm lợi khuẩn khi được đưa vào cơ thể người sẽ giải phóng hóc môn tạo cảm giác no lâu cho cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn.Mức tăng của hoóc môn này có thể giúp bạn đốt cháy calo và chất béo.
  • Lợi khuẩn giúp tăng ANGPTL4: Probiotic có thể làm tăng mức protein ANGPTL4 – chất giúp tăng cơ, giảm mỡ. Điều này có thể dẫn đến giảm tích tụ chất béo.
  • Cũng có rất nhiều bằng chứng cho thấy béo phì có liên quan đến chứng viêm ở não. Bằng cách cải thiện sức khoẻ ruột, probiotic có thể làm giảm viêm nói chung, chống béo phì và các bệnh khác

Nhờ những nghiên cứu khoa học đó, người ta đã tạo ra những sản phẩm giảm cân đặc thù từ lợi khuẩn. Tiêu biểu có thể kể đến viên uống giảm cân sau sinh cao cấp Nyusankin EX Nhật Bản. Đây là sản phẩm được sản xuất riêng cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú. Áp dụng cơ chế giảm cân từ lợi khuẩn được lấy từ sữa non, giúp các mom giảm cân hiệu quả, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tại link dưới đây:

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý