Giỏ hàng
Sử dụng thuốc giảm cân sau sinh, mẹ bỉm có ảnh hưởng gì không?

Sử dụng thuốc giảm cân sau sinh, mẹ bỉm có ảnh hưởng gì không?

26/09/2022 bình luận

Sử dụng thuốc giảm cân sau sinh, mẹ bỉm có ảnh hưởng gì không?

Sau khi hoàn thành xong thiên chức làm mẹ, các mom phải vật lộn với thân hình quá khổ, tăng kg mất kiểm soát. Vì vậy, chắc hẳn các bà mẹ bỉm sữa sẽ quan tâm đến việc lấy lại vóc dáng như ban đầu. Câu hỏi đặt ra là có nên sử dụng thuốc giảm cân sau sinh hay không? 

Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé!

Theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, thì chị em phụ nữ sau sinh không nên sử dụng thuốc giảm cân. Đặc biệt là trong giai đoan cho con bú để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đó là với các loại thuốc giảm cân thông thường, với cơ chế đào thải không phù hợp với bà mẹ sau sinh. 

Ngoài những dòng giảm cân thường thì hiện tại cũng có rất nhiều sản phẩm giảm cân sau sinh được sản xuất riêng cho mom sau sinh đang cho con bú có thể sử dụng vô tư. Hầu hết những sản phẩm này là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc nên cực kì an toàn. Với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật đã có nhiều sản phẩm giảm cân sau sinh giúp các mom lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng mà không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Trong đó, nổi bật là những dòng giảm cân sau sinh của Nhật Bản. Với cơ chế giảm cân an toàn, hiệu quả và đặc biệt không ảnh hưởng đến sữa mẹ. Có thể kể đến những cái tên như: Unimat Riken, Morinaga, Nyusankin EX, Seedcoms,…đều là những dòng giảm cân sau sinh nội địa Nhật Bản và đến từ những thương hiệu lớn.

Khi sử dụng các sản phẩm giảm cân chuyên dụng cho mom sau sinh, sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé mà ngược lại còn giúp cơ thể mẹ khỏe khoắn hơn.

Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tại đây nhé! 

https://nhatquyen.com/products/tpcn-giam-can-sau-sinh-nyusankin-ex-nhat-ban-nhat-ban

Ngoài việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ các mom giảm cân, chúng ta cũng nên kết hợp thêm các phương pháp giảm cân khác như: ăn theo chế độ, tập yoga, tập gym,...để mau về dáng thon thả, gọn gàng hơn.

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý