Giỏ hàng
Viên uống bổ gan Orihiro Nhật Bản có tốt không?

Viên uống bổ gan Orihiro Nhật Bản có tốt không?

29/10/2021 bình luận

Sản phẩm bổ gan Orihiro của Nhật đang rất được ưa chuộng, với thành phần từ hàu tươi, hến, gan thủy phân,…Là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho lá gan của bạn.

Liệu sản phẩm này có thực sự thần thánh như hãng quảng cáo? Hãy cùng tham khảo những review chân thực về viên bổ gan Orihiro Nhật Bản này nhé!

Thảo Liên

Đây là viên uống bổ gan của Orihiro, loại này mình mua cho chồng dùng rồi. Thấy chồng mình dùng cũng được lm bạn, ăn cũng nhiều hơn, da cũng sáng sáng được tí, cũng không thấy than mệt như trước. Nhưng loại này hơi đau ví đấy. Nói chung nếu có điều kiện thì bạn nên mua cho bố dùng thêm, rất tốt ạ.

Nguyễn Trường Phát

Lần đầu review luôn. Mình là con trai, hnay rảnh rảnh review xem hehe. Mong các bạn nữ xinh đẹp cmt nhiều nhiều. Mấy cái này, ck các bạn uống thì cứ gọi là…

Lọ tinh chất hàu, Mùi ghê ghê, nhưng phải nói là hiệu quả. Chả biết diễn tả nó thế nào, nói chung là mọi người biết hàu thì có tác dụng gì rồi đấy. Và lọ hàu của orihiro này thì nó hiệu quả thật luôn. Uống cỡ nửa lọ, thì sau đấy toàn là vợ tìm mua hộ cho, chả mất tiền mua nữa.

Lọ Bổ gan. Lọ này thì review chi tiết được này Description: :v Dạo trước cứ đi nhậu vô là về nóng bức chịu không được mọi người ạ (Nghề của mình đi lại nhiều, cũng hay phải uống lắm). Uống chỉ cần đôi ba lon là lại nóng bức bối, người khô khốc khó chịu… cảm giác bứt rứt, không ngủ được. Cũng thử qua mấy loại thuốc mát gan của Việt Nam mà cũng chỉ đỡ được một thời gian ngắn lại bị. Thằng em họ đang đi lao động ở Nhật gửi về 2 hộp viên bổ gan Shijimi, Hàu Tươi của Orihiro. Cũng cứ uống đại, nhưng mà đỡ thật. Sử dụng tới nay cũng hết 3 lọ rồi đỡ hẳn luôn. Không còn mấy triệu chứng mỗi khi uống bia, rượu nữa. Giờ thoải mái uống say là ngủ thẳng căng sáng dậy không thấy mệt mỏi đau đầu như trước đâu. ( cơ mà uống ít thôi 2 bữa/ tuần thôi) Loại bổ gan này có mùi hơi khó chịu so với mấy thuốc VN, chắc do mấy thành phần hàu, ngao gì đó

Lọ có 60 viên uống 1 tháng là hết, uống với nước ấm

Thấy bảo có hỗ trợ điều trị viêm gan xơ gan mà mình không bị bệnh đó .

Nói chung, mỹ phẩm thì mình hay nhờ mua cho con vợ thôi, còn mình thì chả dùng bao giờ, thấy nó hay dùng Skii với Transino. Mà nay mình dùng 2 cái này của Nhật thấy tốt thật. Sợ quá luôn, chả biết sao tốt thế. Nên dạo này cứ rình mò mấy group ntn để tìm thêm mỹ phẩm cho vợ, với xem cái j tốt tốt còn nhờ thằng em kia mua cho tiếp.

Thạch Thảo

Lần trước e đã review về viên giảm cân orihiro

Hôm nay tái xuất với viên Bổ gan Shijimi Orihiro. Chồng em bên xây dựng, chắc hẳn chị em nào có người quen cũng biết. Tuần nào cũng vài ba bữa là ít. mấy năm đầu cũng không sao, dạo 6 tháng gần đây nhậu về là nôn mửa, dạ dày nóng rát, người nhiều lúc mệt mỏi, ăn uống không ngon dù món do em nấu trước đây a rất thích. Không ăn uống nhiều mà bụng bự lên hẳn so với trước. Đi khám giật mình vì gan nhiễm mỡ cấp độ 1. Sau 3 tháng uống thuốc đặc trị thì cũng đỡ hơn. Rồi uống thêm bổ gan Shijimi Orihiro đều hằng ngày thì giờ chồng em cũng về hình dạng ban đầu khi cưới.

Thấy chồng dùng tốt thì em cũng uống cùng luôn. Loại này không có mùi vì viên nén đã được bọc đường, dễ uống. hộp 60 viên sử dụng trong 1 tháng mà vợ chồng em dùng thì chỉ nửa tháng thôi.

Lần này e review 2 sản phẩm trước, và còn nhiều sp nữa em xin hẹn lần sau ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài của em.

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý