Giỏ hàng
Bột lúa non Barley Nhật Bản giúp đẹp da? Thật hay chỉ là quảng cáo?

Bột lúa non Barley Nhật Bản giúp đẹp da? Thật hay chỉ là quảng cáo?

10/09/2021 bình luận

Review bột lúa mạch non Orihiro Nhật Bản

Bột lúa non Barley Nhật Bản giúp đẹp da? Thật hay chỉ là quảng cáo? Để kiểm chứng lời khẳng định này, cùng Nhật Quyền tham khảo một số review của các chị em đã sử dụng sản phẩm nhé!

Vy Vy

Mọi người có nghe câu uống trong bôi ngoài trong trị mụn chưa. Mình sẽ chia sẽ 1 lần ngắn gọn nhất theo ý mình để bạn nào bị mụn như mình thì xem.

1 điều quan trọng mình không bán hàng không pr dùm ai, bài viết chỉ nói về cách mà bản thân trị mụn.

Mụn gây ra do chế độ ăn uống, do thức khuya ngủ không đủ giấc, thiệt ra khi đi làm đôi khi không có thời gian nên nếu nói ăn đủ chất là điều không thể với mình.

Khi da lên quá nhiều mụn thì mới tá hoả mua này mua kia dùng uống, điều đó hoàn toàn sai lầm mà ai bị mụn cũng mắc phải giống mình, có thể nói mua vô tội vạ chả biết tiếc là gì chỉ mong hết mụn.

Vô vấn đề chính. Mình bị mụn sưng to viêm khu vực cằm, mụn ẩn li ti trên trán, 2 bên má thì mụn có nhân mọc rất nhiều.

Mình chăm thay áo gối thường xuyên tránh đụng tay vào da và hơn hết mình không đi nặn mụn.

Ai cũng biết khi nặng sẽ đi hoài mà đúng k khó bỏ lắm.

Mình uống nhiều loại như dhc rau củ trị mụn thuốc trong bệnh viện hàu như gì cũng dùng nhưng cảm giác không vào đâu cả, đến bột lúa thì dùng tận đến bây giờ, hiện tại da mình k nhưng hết mụn mà còn đẹp lên rất nhìu, nếu ai quan tâm các bài viết của mình sẽ thấy điều đó.

Mình dùng mỗi ngày 1 gói nhỏ trong hộp có 44 gói. 1 phần vì tiết kiệm để sdung lâu dài.

Khi dùng bột lúa non sẽ chả có vị gì mùi thì có 1 chút, không quen hơi khó uống quen rồi lại rất dễ khi uống hơn 20 gói thì da mình có chuyển biến, nên mình kiên trì dùng vì nghĩ nó hợp. Nếu mng có đang dùng thì nên kiên trì, vì theo kinh nghiệm của mình thì trị mụn là cả quá trình có gắp chỉ tốn tiền chứ không đâu vào đâu cả.

Cách dùng của mình vì mình dùng mỗi sáng nên sau khi ăn sáng mình cho vào ly nước lọc rồi dùng luôn, 1 tuần có hôm chủ nhật thì mình thay vào đó là sữa chua, nước ép, trái cây dầm hay sữa miễn sau có thể uống được thôi.

Công dụng thì nhiều nhưng cái mình quan tâm là mụn,

Khi mua mình cũng vào các trang wed nhật xem giá để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng

Hiện tại mình uống bột lúa non là thường xuyên thi thoảng mình vẫn uống thêm dhc tổng hợp nữa. Nói chung là ổn, da dẻ đẹp hơn nhiều, thời gian đầu có đẩy mụn nha. Dù đã có đủ bước chăm sóc da mà em vẫn muốn bổ sung từ bên trong cho da dẻ dc hồng hào khoẻ mạnh từ bên trong luôn. Nên mình nghĩ bổ sung từ bên trong nữa, vừa khỏe vừa đẹp

Trần Hải Yến

BỘT LÚA NON BARLEY

Đầu tiên là về em bột lúa non của Nhật này. Vì có thời gian mình khá lười ăn rau và ăn uống hơi lt nên thường xuyên bị táo bón và hay nổi mụn bọc rất to trên mặt. Đọc rv thì thấy em này được khen khá nhiều nên m quyết định quất luôn 1 hộp về uống. Đúng là như lời đồn thật, uống tầm 1 tuần thôi mình đã thấy khác bọt r. Mình k hề bị xuất hiện tình trạng táo bón thêm 1 lần nào nữa =)) các nốt mụn bọc dần dần xẹp đi và k thấy em nào mọc thêm. Uống 1 thời gian thì cảm thấy người có khỏe khoắn và da dẻ nhìn hồng hào có sức sống hơn. Điểm trừ duy nhất đối với mình là mình thấy hòa ra uống mùi hơi ghê, kiểu hơi tanh tanh trong khi bạn mình lại khen thơm giống mùi matcha Description: 😢. Mình đã uống thử cả loại thường và loại gold thì vote các bạn nên mua loại gold dù đắt hơn loại thường nhưng mình thấy dễ uống hơn và quan trọng thấy chất lượng oke hơn loại thường.

Quỳnh Nga

Khuyên thật các bạn bị mụn nội tiết nên bổ sung uống bột lúa non Nhật nha. Mình uống thấy đỡ mụn, trước kia hay bị nổi mụn trán, cằm, 2 bên quai hàm mà từ ngày uống cái này đỡ hẳn. Da dc thải độc, mát trg người, cung cấp vitamin cho da, ngừa mụn. Giờ mình có khi thức khuya hay ăn đồ cay cũng ít khi bị lên mụn.


Xem thêm thông tin về sản phẩm tại link dưới đây: 

https://nhatquyen.com/products/bot-lua-mach-non-barley-nhat-ban

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý