Giỏ hàng
Các mẹ có nên giảm cân sau khi sinh 1 tháng không? Khi nào thích hợp?

Các mẹ có nên giảm cân sau khi sinh 1 tháng không? Khi nào thích hợp?

17/09/2022 bình luận

Các mẹ có nên giảm cân sau khi sinh 1 tháng không? Khi nào thích hợp?

giảm cân sau sinh là vấn đề được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Nhiều mẹ thắc mắc rằng bao nhiêu lâu có thể lấy lại vóc dáng sau sinh?

Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời phù hợp nhất nhé!

Theo như các chuyên gia, bác sĩ thì việc giảm cân sau khi sinh không thể quá sớm mà cũng không nên quá muộn. Thời gian hợp lý để các mẹ giảm cân là từ 2 – 3 tháng sau khi sinh, thậm chí có thể bắt đầu từ sau sinh 6 tuần. Đừng để sau sinh quá lâu rồi mới giảm cân, vì khi đó mỡ sẽ dày cứng và rất khó về dáng.

Lưu ý trong cách giảm cân sau khi sinh 

Thực hiện các bài tập nhẹ

Ưu tiên các bài tập nhẹ nhàng để đốt cháy lượng calo từ từ, giúp mẹ thoải mái tinh thần hơn trong thời điểm ở cữ chứ không phải cố tập để giảm cân nhanh.

Giảm cân sau khi sinh 1 tháng không an toàn nhưng 6 – 8 tuần cũng phải thật cẩn thận vì vùng bụng sau khi sinh khá nhạy cảm. Các bài tập ban đầu trong thời kì này nên là các động tác hít thở đều, hóp bụng sau và lâu là cần thiết.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn cũng quan trọng trong việc giảm cân sau khi sinh vì vừa phải đáp ứng đủ dinh dưỡng có trong sữa mẹ, vừa để cơ thể không tăng cân. Các mẹ chỉ cần ăn ít chất béo, chất bột đường để không gây ra tình trạng thừa mỡ ở cơ thể. Đồng thời, tích cực uống những loại nước lợi sữa giảm cân cho mẹ sau sinh.

Một điều quan trọng khi giảm cân sau sinh đó là mẹ phải đảm bảo sức khỏe của mình và không nên tập luyện hay kiêng cữ quá mức.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân phù hợp

TPCN giảm cân sau sinh Nyusankin EX   Nhật Bản được sản xuất riêng cho các mom sau sinh đang cho con bú, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. Không chỉ có tác dụng giảm cân, sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như: chàm sữa, mụn nước ở trẻ sơ sinh.

Là một sản phẩm dành riêng cho đối tượng là các mom sau sinh, đang cho con bú và có nhu cầu giảm cân. Viên uống Bifidobacterium Lactobacillus EX được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, khắt khe. Đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và bé.   

Bài viết trên chúng tôi đã giúp các mẹ biết có nên giảm cân sau khi sinh 1 tháng không. Hy vọng các mẹ lựa chọn được thời gian giảm cân hợp lý cho mình để có tác dụng nhanh chóng nhất. Chú các mẹ sớm về lại vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo nguồn sữa cho con.

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý