Giỏ hàng
LỖ CHÂN LÔNG TO THÌ DÙNG SKINCARE GÌ?

LỖ CHÂN LÔNG TO THÌ DÙNG SKINCARE GÌ?

23/10/2021 bình luận

Cứ gặp 10 người thì phải đến hơn 7 người than là bị lỗ chân lông to, muốn se khít, muốn khắc phục. Thực là khó, nhưng không phải không có cách, vừa khó lại vừa dễ cả nhà ạ.

Description: ✨Trước hết mình xin khẳng định:

(1) Vì sao mọi người vẫn hay ví da mịn đẹp như da em bé, vi lý do rất đơn giản là không có em bé nào lỗ chân lông to cả, một phần vì ở độ tuổi này không có tình trạng lỗ chân lông bị nở to ra với cơ man nào dầu thừa, bụi bẩn, son phấn, thậm chí là kem chống nắng.

(2) Bản thân kích thước và số lượng lcl cũng do yếu tố di truyền. Đó là lý do vì sao có những người chẳng chăm gì nhưng da vẫn mịn đẹp, vì lỗ chân lông nhỏ xíu dù có khi đến sữa rửa mặt còn không dùng. Nhưng xác định là không thể mịn và ít như mấy bạn Hàn, Nhật được, mấy tộc người đó theo thống kê của các nghiên cứu vốn đã có số lượng & kích thước lcl thuộc hàng ít & nhỏ nhất thế giới rồi.

Tóm lại, lcl không thể thu nhỏ được, chỉ là làm sao trả lại nó kích thước vốn có, sau hàng loạt những "sự cố" trong đời khiến nó to toác ra. Hơn nữa, có một sự thực đáng buồn là càng già đi, lcl trên mặt sẽ càng trở nên rõ hơn. Đó là bởi vì, càng lớn tuổi, da càng mất đi độ săn chắc và đàn hồi, lỗ chân lông cũng vì thế mà bị kéo to ra.. Thôi thì lúc này, chăm sóc lcl không chỉ là làm sạch sâu, dưỡng ẩm đủ đô mà còn phải kiêm thêm công tác chống lão hóa, giúp săn chắc da.

Dưới đây mình gợi ý những sản phẩm phù hợp với những người có lcl to và muốn cải thiện một cách triệt để nhất. Làm theo mình bảo kiên trì thực hiện thì yên tâm là da dẻ sáng sủa, mịn màng, nền da cải thiện và lcl se khít. Tất cả những gì mình viết ra đây đều là trải nghiệm thực tế và hoàn toàn dựa trên kiến thức khoa học đó.

- Tập trung tuyệt đối vào khâu làm sạch:

Đây là bước quan trọng nhất nếu bạn trót có lcl to, nên sử dụng tẩy trang, srm có thành phần làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Mình chọn tẩy trang Chacott vì công nghệ lọc nước RO tiên tiến nhất được áp dụng trong sp này. Chỉ cần 1 bông tẩy trang nếu chỉ dùng kem chống nắng vs son và 2 miếng bông nếu có makeup là da thoáng, sạch hết mọi bụi bẩn. Tiện hơn nữa, là kiêm luôn cả bước sữa rửa mặt. 2 trong 1 luôn mng ạ.

- Tiếp tục, đừng quên tẩy tế bào chết hàng tuần hoặc hàng ngày:

Nếu TDC hóa học ta có BHA AHA, hàng tuần thì dạng enzyme. Ở đây mình chọn toner Labolabo chứa tới 3 loại AHA, làm sạch lỗ chân lông siêu tốt. Em này dùng xong mình nặn mụn đầu đen mũi lên tua tủa luôn. Sạch dã man mà ko hề căng rát. Mình coi em là bước chuẩn bị da cực kì hoàn hảo để lôi sạch những bụi bẩn cuối cùng còn sót lại, khởi đầu cho những bước dưỡng tiếp theo

- Tập trung cấp ẩm siêu hạng & siêu mỏng:

Người Hàn có phương pháp 7 bước toner mỏng nhẹ hoặc người Nhật thì có lotion-mask cho da căng mượt tức thì. Cơ mà mùa này lạnh và lích kích lắm, mình dùng sữa dưỡng vậy. Mình dùng sữa dưỡng Sana đậu nành. Gái Nhật dùng sữa dưỡng như một loại serum. Em này chứa chiết xuất đậu nành lên men, retinol dạng ổn định, ko cồn ko paraben ko dầu khoáng, lành lắm lắm luôn. Apply lên da cho một cảm giác căng lên thấy đã làm sao. Cảm giác da căng hẳn lên, dưỡng ẩm siêu đỉnh mà kết cấu lại vô cùng mỏng nhẹ, dạng sữa nên thấm nhanh lắm. Dùng 1 thời gian thấy căng da rõ lắm luôn, em này còn được quảng cáo là chống lão hóa và làm mờ vết nhăn nhỏ nữa. Giá lại rẻ bèo.

- Kem dưỡng thì tùy da mà độ dày mỏng khác nhau, nhưng cơ bản kem dưỡng công dụng chủ yếu là làm mềm, làm dịu, khóa ẩm. 

Để da căng mọng thì quan trọng là mấy bước dưỡng trước đó, chịu khó hàng ngày hoặc cách ngày quất thêm mặt nạ giấy thì da chỉ có đỉnh. Highly recommend mask 3 màu của Lululun dòng mới 2019, cấp ẩm siêu đỉnh, thành phần L22 được cấp bằng sáng chế của Lululun giúp cân bằng lượng dầu nước trên da, yếu tố cơ bản và quan trọng nhất của một làn da khỏe và căng bóng. Đắp mấy em này da căng mọng đến hôm sau haha. Ngoài ra thì có thể tham khảo mặt nạ gạo xử lý lỗ chân lông, mask bã sake làm da đang xạm xỉn bỗng sáng bừng.

+) Da nhạy cảm hay lên mụn, hay kích ứng thì dùng kem Curel vừa cấp ẩm sâu vừa lành tính, chứa Ceramide làm khỏe hàng rào bảo vệ da.

 

+) Nếu vừa muốn dưỡng trắng, dưỡng ẩm lại muốn căng da cho trẻ cho khỏe khoắn, nhớ quất em kem Placenta White Label. Em này rẻ mà có võ lắm nhá. Placenta mình thấy nhiều dưỡng chất nên nuôi da tốt lắm luôn.

+) Nếu da khô hơn chút quất ngay em kem dưỡng 6 trong 1 nhà Sana: vàng thì chống lão hóa mà xanh thì dưỡng trắng. Dạng gel dùng đã lắm luôn, cho da căng mọng no nê nước, đắp xong massage vài đường cơ bản rồi đi ngủ thôi. Em vàng thì căng da siêu đã, chống nếp nhăn nhỏ còn em xanh dùng 1 thời gian da dẻ sáng sủa mịn màng. Giá cả cũng phải chăng mà hũ to oạch 100gr dùng ko biết bao giờ mới hết hahaaa

- Bước cuối đây rồi: Bạn gái nào chăm như mình, thì đừng quên bổ sung thêm cả thực phẩm chức năng

+) Chống lão hóa như viên placenta tổng hợp Maruman 20000mg, chứa đủ các thành phần làm đẹp như ceramide, collagen, HA, proteoglycan, sữa ong chúa, vitamin C và E. Em này uống 2 tháng là thấy da căng hẳn lên rồi, ko chỉ nhìn bằng mắt thường mà khi sờ vào da sẽ là một cảm giác căng căng rất đã ấy, lỗ chân lông khít khao hơn hẳn. Mình đã từng uống đủ loại thực phẩm chức năng nhưng DHC collagen thì mình thấy nó nhẹ quá, uống nửa năm ko thấy có gì thay đổi, uống collagen dạng nước thì tăng cân, chỉ có em Maruman này là mình thấy hợp, rất hợp, thay đổi nền da rất rõ rang. Rất rất recommend cho mọi người nha ^^

+) Bên cạnh đó mình còn bổ sung cả bột rau củ lên men hoa quả, uống detox mỗi ngày cho mát cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp da dẻ mịn màng sáng sủa hơn. You are what you eat. Chăm cả từ trong nữa mọi người đừng quên nha.

Description: ❌Nếu tất cả các kế trên vẫn không thành thì

1. Đừng đi xe máy nữa, ô nhiễm bụi mịn lắm, da lúc nào cũng quá tải vì bẩn –

2. Đừng makeup nhiều nữa, cho da thở được lúc nào hay lúc đó

3. Uống đủ nước, ăn rau củ quả tích cực, nhất là bột rau củ lên men hoa quả. Cái này bên mình bạn nào uống cũng khen lắm luôn. Rau củ, hoa quả và thực phẩm lên men thực sự rất tốt cho cơ thể và sức khỏe làn da.

4. Chịu khó tập thể dục cho da hồng hào, tăng cường tuần hoàn máu, nhưng duration và cường độ mỗi lần tập đừng quá mức khiến da mất nước là được

---> Đây là bài viết mình sưu tầm từ bạn beauty advisor Kim Như nha mọi người. ^^

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý