Giỏ hàng
Review kem ủ tóc Nhật Fino Shiseido 230g

Review kem ủ tóc Nhật Fino Shiseido 230g

24/02/2017 bình luận

Review kem ủ tóc Nhật Fino Shiseido 230g


Tóc bạn đang bị hư tổn nặng phải làm sao ?


Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク) sẽ giúp bạn phục hồi và chăm sóc mái tóc bóng khỏe trở lại 



Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với cụm từ tóc hư tổn. Nó dùng để chỉ những mái tóc bị khô xơ, không còn dưỡng chất và mất cân bằng độ ẩm.

Rất dễ để nhận biết tóc hư tổn bằng mắt thường vì lúc này độ ẩm cung cấp cho tóc không còn khiến tóc đã mất đi độ bóng. Khi đưa tay lên vuốt thấy hơi ráp và khô.

Khi gội đầu thường khô lâu hơn, kể cả khi thấm bằng khăn bông.

Tóc bạn bị hư tổn nặng phải làm sao

Tóc hư tổn do nhiều nguyên nhân gây nên:

  • Do không cung cấp dưỡng chất đầy đủ để sản sinh các tế bào mới nuôi dưỡng tóc
  • Do sử dụng quá nhiều các hóa chất trong đó có tác nhân của việc uốn, nhuộm, sấy tóc: Thông thường những trường hợp dẫn đến tóc hư tổn nặng là với những bạn đã uốn nhuộm từ 3 lần trở lên, sử dụng chất tẩy tóc và duỗi ép 2 – 3 lần. Khi đó lớp biểu bì tóc không còn tác dụng bảo vệ cấu trúc bên trong của sợi tóc khiến bề mặt cấu trúc tóc bị hư tổn nặng.

  • Do môi trường khói bụi, khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa…

Tất cả những nguyên nhân ấy gộp lại tạo nên một mái tóc xơ xác, mất sức sống, đó là mái tóc đã bị hư tổn nặng nề.

Vậy phải làm sao khi tóc bạn đang trong tình trạng báo động đỏ, liệu có thể cứu chữa được không?

Bạn đừng quá lo lắng nhé, trong bài viết này Nhật Quyền sẽ chia sẻ với các bạn cách làm tóc hư tổn nặng bóng khỏe trở lại chỉ trong một thời gian rất ngắn bằng sản phẩm Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク)

Fino Shiseido Japan

Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido với chiết xuất chất Gelundaina hiệu quả có thể xâm nhập vào các trung tâm và do đó cải thiện tóc bị hư hỏng, và hồi sinh. Kem có tác dụng triệt để có thể loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa tóc, trong khi giữ ẩm tóc sâu, thêm độ ẩm, làm cho tóc dễ dàng hơn để hấp thụ chất dinh dưỡng, lành mạnh hơn và bóng, đặc biệt cho thiết kế tóc dễ dàng bị hư hỏng, để cho mái tóc của bạn toát lên một ánh tự nhiên, mềm, mịn và dễ chải, mê hoặc quyến rũ.



Thông tin sản phẩm: Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク)


Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu:  Shiseido Japan

Tên sản phẩm: Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク)

Mã JAN /mã ISBN: 4901872837144

Quy cách: 230g/hũ

Màu sắc: Đỏ

Loại sản phẩm: Chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn

Link về sản phẩm tại Nhật:

 http://store.shopping.yahoo.co.jp/soukai/4901872837144.html


Ủ tóc siêu mềm mượt Fino Shiseido tại Hà Nội

Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク) giúp bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho tóc.Hiệu quả nhanh chóng trong việc giúp cải thiện tóc hư tổn, sơ rối & gãy rụng do sử dụng thuốc nhộm, đi nắng nhiều hoặc thiếu vitamin. Mang lại cho bạn 1 mái tóc mềm mượt

Kem ủ tóc fino shiseido review



Kết hợp liệu pháp chăm sóc tóc cùng với Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク) để mái tóc hư tổn nặng bóng khỏe trở lại 


Điều bạn cần nhất lúc này là kết hợp 1 liệu pháp chăm sóc chuyên biệt giành riêng cho mái tóc hư tổn cùng với việc sử dụng sản phẩm Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク)

– Trước tiên hãy tránh gội đầu hằng ngày trừ khi thực sự cần thiết. Việc gội đầu thường xuyên sẽ giúp lấy đi những dưỡng chất cần thiết nuôi các tế bào tóc, làm mất đi lượng dầu tự nhiên của da đầu khiến tóc ngày càng khô và xơ hơn.

– Không dùng tay vò tóc quá mạnh khi gội đầu vì chính sự ma sát quá mức có thể khiến sợi tóc vốn xơ yếu dễ bị gãy rụng.

– Luôn luôn sử dụng lược có răng thưa và chải tóc một cách nhẹ nhàng. Tuyệt đối không nên chải đầu khi tóc còn đang ướt vì đó là lúc các cấu trúc lien kết tóc lỏng lẻo nhất, tóc thường rất yếu.

Kết hợp liệu pháp chăm sóc tóc hư tổn cùng kem ủ tóc Fino Shiseido 

Bạn hãy dùng lược răng thưa chải tóc

– Dùng dầu gội có tính tẩy nhẹ và dầu xả giàu dưỡng chất để giữ độ ẩm cần thiết cho tóc.

– Tuyệt đối hạn chế sử dụng máy sấy mà nên để tóc khô tự nhiên. Nếu trong mùa Đông, khi bắt buộc phải dùng máy sấy, bạn nên chọn chế độ nhẹ nhất hoặc chế độ gió mát. Nhiệt độ từ máy sấy, kẹp uốn và các thiết bị tạo kiểu khác sẽ khiến tóc bị hư tổn nặng.

– Không nên sử dụng nước quá nóng để gội đầu, nó sẽ khiến phân rã lượng dầu ở da đầu, thành phần chính bảo vệ và cung cấp độ bóng tự nhiên cho sợi tóc.

– Nên chải tóc trước khi gội để giảm tóc rối và gãy rụng. Khi gội đầu tuyệt đối không nên gom hết tóc lên phần đỉnh đầu, tránh gây ra tình trạng rối không cần thiết và dẫn đến gãy tóc.

Bạn không nên chải tóc khi ướt

– Không nên dùng dầu gội chứa quá nhiều vì hóa chất như lượng axit hay kiềm cao vì có khả năng gây ra tổn hại cho tóc trong thời gian dài.

– Hãy chăm sóc mái tóc hư tổn bằng cách thường xuyên đi tỉa tóc để cắt bỏ đi những phần chẻ ngọn.

Thêm nữa, mỗi 1 đến 2 tuần, bạn nên sử dụng Kem ủ tóc Nhật Fino Shiseido để phục hồi tóc hư tổn do khô xơ và gãy rụng. Bạn có thể ủ lạnh tại nhà hoặc mang ra tiệm tóc để họ ủ nóng cho bạn sẽ được hiệu quả cao hơn.

Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク) có tốt không ?


Đặc điểm nổi bật của kem ủ tóc Fino Shiseido

  1. Kem ủ tóc Fino giàu Vitamin E chiết xuất mầm lúa mì có tác dụng chống oxy hóa, điều hòa bề mặt lớp biểu bì tóc, vì vậy tóc trở nên ẩm ướt, trơn tru.

  2. Kem ủ tóc Fino giúp cải thiện tình trạng tóc xấu, tóc hư tổn, tóc xơ do uốn, nhuộm, sấy, ép thường xuyên.

  3. Kem ủ tóc Fino xách tay của Nhật giúp nuôi dưỡng toàn diện cho mái tóc bạn luôn bồng bềnh, óng ả.

Review kem ủ tóc Fino Shiseido Nhật xách tay


Sử dụng Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク) như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Đối với những mái tóc đã và đang uốn nhuộm, bị tác động của hóa chất hoặc bị hư tổn khô xơ. Ngoài sử dụng dầu xả sau khi gội đầu thì nên được thay thế bằng Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido mỗi tuần 1 lần vì hàm lượng dưỡng tóc của kem ủ tóc so với dầu xả đậm đặc gấp nhiều lần.

Kem ủ tóc Fino Shiseido có tốt không

Thêm nữa, mỗi 1 đến 2 tuần, bạn nên sử dụng kem hấp tóc Fino Shiseido để phục hồi tóc hư tổn do khô xơ & gãy rụng. Bạn có thể ủ lạnh tại nhà hoặc mang ra tiệm tóc để họ ủ nóng cho bạn sẽ được hiệu quả cao hơn.

Sau khi gội dầu làm sạch tóc. Bạn lấy một lượng vừa đủ, từng ít một, thoa lên phía đuôi tóc, rồi dần đến phần tóc gần da đầu (không thoa trực tiếp lên da đầu) sau đó quấn khăn ủ lạnh khoảng 20-30 phút rồi xả sạch lại bằng nước.

  • Tóc ngang vai hoặc hơi dài thì lượng đủ ủ cho 1 lần là 1 muỗng cafe.
  • Tóc dài ngang lưng thì lượng đủ ủ cho 1 lần là 2 muỗng cafe.

Tùy theo độ dài và độ dày của tóc mình, bạn sẽ lấy một lượng tương ứng sao cho hợp lý là được. 


Review Kem ủ tóc Nhật siêu mềm mượt Fino Shiseido 230g (フィーノ プレミアムタッチ 浸透美容液ヘアマスク)

Popy_popy
13 Tháng Hai, 2017

Có lẽ mình sẽ repeat (mua lại) kem ủ tóc này
Dầu gội và dầu xả thì vì sở thích gia đình nên mình dùng của nhà sản xuất khác, nhưng dùng bộ dầu gội dầu xả đó thì thấy tóc bị khô và cong vênh ra ngoài. Mình đã mua kem ủ tóc của Shiseido với mong muốn trước hết cố gắng không tốn tiền hết mức có thể mà vẫn cải thiện được tình hình.
Kem ủ tóc Shiseido đây không phải là loại dưỡng không cần xả lại với nước mà là loại dưỡng xong phải xả sạch lại (Rinse treatment)
Tóc mình là loại khá thẳng nhưng có chút xù, và cứng nữa. Đối với dầu gội đầu tóc mình cũng có những tiêu chuẩn nhất định. Loại dầu gội hợp là LUX hay Ma Chérie, không hợp là loại Pantene, Ichikami và Tsubaki.

Cảm giác lúc đầu sử dụng kem ủ này là mình hơi lo lắng, do loại kem ủ tóc này không có tiếng lắm trên thị trường thì phải, cảm giác không quá phổ biến. Tuy nhiên sau khi dùng thì mình đã thở phào, kem ủ tóc Shiseido tốt hơn mình nghĩ rất rất nhiều lần

Sau khi mình nhuộm xong thì tóc ít nhiều bị ảnh hưởng, có những phần tóc xơ xác cứ chỉa ra ngoài rất khó coi, nhưng sau một vài lần dùng kem ủ tóc Shiseido thì chúng đã chịu nằm gọn trở lại. Kem ủ tóc này cũng không gây bết dính, mà làm tóc trở nên mượt mà, đủ ẩm, không khô gãy
Về mùi thì kem ủ tóc này có mùi đem lại cảm giác thanh khiết giống như xà phòng, cũng không quá nồng nhưng đến sáng hôm sau vẫn còn thơm mùi. Vì đây là mùi thơm mà cá nhân mình rất thích nên mình muốn mùi thơm mạnh hơn một chút nữa nên mình cho 4 sao, tuy nhiên nếu dùng chung với dầu gội cùng một dòng thì có lẽ mùi sẽ bám tốt hơn và còn lâu hơn chăng
Lượng kem thì cũng giống như những sản phẩm kem ủ tóc bình thường khác là khoảng hơn 200gr, tương quan giá và chất lượng cost performance tốt, mình rất vui vì đã quyết định mua sản phẩm này. Dùng sản phẩm có tính kinh tế cao như vậy thì mình không còn cách nào là khuyến khích mọi người dùng thôi.

Noudon
13 Tháng Hai, 2017

Hiệu quả rất tốt đó
Bản thân mình là tóc xoăn, mềm và sợi yếu mỏng, vì vậy buổi sáng hôm sau thức dậy lúc nào tóc mình cũng xù lên. Nhưng sau khi dùng kem ủ tóc của Shiseido thì sáng hôm sau tóc mình nằm xuống, sau khỉ chải thì trở nên mượt mà, gọn gàng hơn rất nhiều nên mình rất thích và trân quý tuýp kem ủ tóc quý giá này
Về hãng Shiseido thì gần đây mình có để ý tới bộ gội xả của serie Tsubaki, còn về bộ Mineral Pack màu xanh này thì theo mình là phải nhìn xa chứ hiệu quả nhanh chóng trước mắt thì rất khó
Mùi hương thì mình nghĩ đây là mùi không quá nồng, dễ chịu, rất ok

Saki
13 Tháng Hai, 2017

Với giá này thì là sản phẩm tuyệt vời
Tóc của tôi mỏng và xoăn. Cho tới nay tôi đã thử qua đủ hết các loại dầu gội, dầu xả, kem ủ có trên thị trường, từ loại 500 yen cho đến loại mắc tới 6000 yen. Cái nào cũng chỉ tốt nhất thời chứ không mang lại hiệu quả lâu dài
Có vẻ như chọn sản phẩm cho tóc theo review cũng không được món ưng ý lắm nên tôi liều chọn thử bộ Mineral Pack màu xanh này của Shiseido xem sao. Rồi nó đã khiến tôi bất ngờ!!!
Tóc xoăn của tôi đã vào nếp, phần tóc chỉa cũng được ổn định và nằm xuống, không còn chĩa lung tung hay xoăn ra ngoài nữa. Tóc đủ ẩm, trở nên bóng mượt hơn, hết khô
Mùi hương thì nhẹ nhàng dễ chịu. Có vẻ nhiều người thích mùi hương này nên từ ngày dùng Mineral Pack Shiseido thì tôi hay được hỏi “Mày dùng dầu gội gì thế?” lắm (Cười)
Giá cả thì không phải vấn đề mà quan trọng là chất lượng, rất tuyệt vời
Cuối cùng tôi cũng tìm được bộ gội xả và kem ủ tóc cho riêng mình

Khách hàng Amazon)
13 Tháng Hai, 2017

Khả năng dưỡng ẩm tóc đáng nể
Kem ủ tóc Shiseido Nhật này có khả năng dưỡng ẩm cho tóc đáng kể nên tóc rất mượt mà sau khi dùng. Mình không thể tìm thấy ở các hàng drugstore thường nên phải mua sản phẩm này trên Amazon. May quá mà Amazon có bán

Akirako
13 Tháng Hai, 2017

Đáng lẽ mình nên dùng sản phẩm này sớm hơn
Kem ủ tóc mà mình dùng từ trước đến giờ và thấy khá hợp không còn sản xuất nữa, nên mình phải bắt đầu tìm kiếm một loại thay thế. Trong quá trình tìm kiếm rất nhiều thì mình tìm thấy kem ủ Shiseido. Đọc qua review sản phẩm thấy rất tốt, lại hợp túi tiền nên mình đã nhanh chóng mua ngay
Đây là sản phẩm chính xác dành cho tóc bị hư tổn vì kẹp tóc, uốn hay nhuộm. Dùng khá tốt mà giá lại rẻ quá nên mình có chút bất an, haha (Cười)
Mình đã nhanh tay đăng ký luôn kem ủ tóc Shiseido vào mục gói sản phẩm mua định kỳ. Làm ơn những sản phẩm tốt như thế này thì đừng ngưng sản xuất nữa nha
Tuy nhiên, chẳng hiểu sao kem ủ tóc Shiseido Nhật này không xếp vào mục sản phẩm bán chạy nhỉ, thật kỳ lạ.

(Khách hàng Amazon)
13 Tháng Hai, 2017

Mượt mà
Tóc của tớ trở nên thật sự rất mượt mà sau khi dùng. Lúc nào tớ cũng cột tóc nhưng tóc vẫn không chịu nằm yên mà hay vểnh chĩa ra ngoài, thế nhưng mà dùng kem ủ tóc này thì tớ thấy tóc tớ cứ buộc là vào nếp, tóc cũng mượt mà lên trông thấy.

Mẹ Sourino
13 Tháng Hai, 2017

Tôi thường xuyên dùng kem ủ tóc Shiseido đã lâu rồi
Kem ủ tóc này làm cho tóc tôi mềm mượt, vào nếp thấy rõ. Giá cả tính ra thì rất tốt nên tôi sẽ mua dùng tiếp. Sản phẩm còn được giao tận nhà nên thực sự rất tiện lợi

Kamomiru
13 Tháng Hai, 2017

Ủ tóc tuyệt vời
Thường thì mình khi gội đầu thì chỉ dùng dầu gội, dầu xả thôi, nhưng nếu tóc bị khô vì máy sấy thì cứ một tuần 1 lần mình dùng kem ủ tóc Mineral Water Pack này để tóc mềm mượt và vào nếp.
Hơn nữa, chỉ một lần dùng thôi là đã đủ có hiệu quả ngay lập tức rồi
Mình rất thích sản phẩm này và liên tục repeat (mua dùng lại). Mọi người cũng nên dùng thử kem ủ tóc này đi nhé. Mình rất recommend đấy!

湘南海岸 Shounan Kaigan
13 Tháng Hai, 2017

Vì có review nói kem ủ tóc này tốt cho tóc xoăn và chỉa nên tôi đã mua dùng thử
Tôi là nam giới. Sau một vài lần dùng kem ủ tóc Shiseido Mineral Water Pack thì quả thực không ngờ là đối với tóc xoăn kem ủ tóc này lại có hiệu quả đáng ngạc nhiên tới như vậy.
Tóc chỉa chỗ này chỗ kia của tôi đã vào nếp hoàn toàn,có cảm giác mượt mà nhưng vẫn không bết dính, tóc vẫn giữ được độ phồng và volume thích hợp. Thế nhưng hiệu quả cấp ẩm thì theo tôi cảm giác là vẫn còn yếu. Cảm giác ẩm mượt hay bóng của sợi tóc chỉ nhất thời thôi chứ chưa đủ giữ được lâu.
Hơn nữa, mùi hương của kem ủ tóc này là dành cho phái nữ, nam giới dùng thì có hơi… Đối với những người tóc xoăn như tôi thì rất thích hiệu quả làm tóc suôn và vào nếp của kem ủ tóc Shiseido này.
Một tuần dùng 1,2 lần là có hiệu quả nên tôi nghĩ mình sẽ dùng qua lại chung với dầu xả hay các sản phẩm chăm sóc tóc khác thử xem thế nào

Haru
13 Tháng Hai, 2017

Hiệu quả giống với các sản phẩm treatment (ủ tóc) đắt tiền
Cho đến nay mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm ủ tóc chăm sóc tóc đắt tiền có gắn mác “chuyên dụng để làm đẹp” mà thường chỉ thấy ở các spa làm tóc xịn thôi. Chắc chắn là các sản phẩm đó rất tốt rồi nhưng giá đắt nên mình không tiếp tục dùng nữa. Vì vậy, thấy review sản phẩm này trên Amazon tốt, mình đã quyết định mua kem ủ tóc Moist Hair Pack của Shiseido về thử xem. Sau khi gội đầu, mình dùng kem ủ tóc này, sau khi xả hết kem ủ đi thì cảm giác là “Ôi chao sao mà mượt mà đến thế”. Thật tuyệt vời!!!
Hiệu quả thì dường như là giống với các sản phẩm ủ tóc mà mình đã dùng từ trước đến giờ. Giá thì rẻ hơn khá nhiều nên mình sẽ tiếp tục dùng kem ủ tóc này của Shiseido!

Kem ủ tóc Fino Shiseido của Nhật tại Hà Nội


5 lý do bạn nên mua sản phẩm của Nhật Quyền CTA

1. Cam kết bán hàng chính hãng,đúng chất lượng

2. Dịch vụ tối ưu, tư vấn, chăm sóc tận tình

3. Hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng

4. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về chúng tôi

5. Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Chân thành cảm ơn quý khách ủng hộ Nhật Quyền CTA

Hotline tư vấn miễn phí 0915 889 363 zalo or viber,face

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý