Giỏ hàng
Review Viên uống DHC vitamin C Nhật Bản

Review Viên uống DHC vitamin C Nhật Bản

05/05/2018 bình luận

Sau một thời gian sử dụng viên uống vitamin C DHC Nhật Bản, tớ rút ra một vài lưu ý cho mọi người tham khảo như sau:

Uống viên uống DHC vitamin C vào thời điểm nào? Trong thời gian bao lâu?

Câu trả lời của tớ là. Vtm C là dạng vtm tan trong nước, uống nhiều sẽ không tích trữ trong cơ thể như các loại vtm trong dầu (A, D...) vì vậy cần bổ sung vitmin C hằng ngày. Từ ngày có vtm C tớ không cần uống nước chanh hàng ngày nữa, một phần là vì tớ lười thôi

DHC


Có nên sử dụng Viên uống vitamin c DHC chung với collagen không?

Câu trả lời là không nhé. Thực chất colagen là 1 loại proten có nhiều trong thịt cá được hấp thu qua nhu động ruột, tại đây 1 loại acid amin của ruột chuyển hoá thành colagen. 1 trong số đó là vitam C thúc đẩy sản sinh collagen nhiều nhất trong đó cả vitamin D và vitamin A và các nhóm B. Vì vậy khi uống collagen thì không khác gì các bạn ăn thịt cá cả. Nên sự lựa chọn của t là vitamin C. Vitamin C bạn nên uống vào buổi sáng, để tăng sức đề kháng tỉnh táo trong công việc, uống buổi tối sẽ hơi khó ngủ.

Lời khuyên của tớ là các bạn nên sử dụng viên uốngVitamin C DHC kết hợp với viên uống rau củ DHC, Vì với thành phần rau củ quả trong đó sẽ làm dung hòa lượng acid trong cơ thể khi bạn uống viên uống DHC vitamin C.

DHC


Sử dụng viên uống DHC vitamin C có hại thận không?

Thực tế là không đúng hẳn. Hại thận đúng trong hợp nào, trong trường  hợp bạn bị các bệnh về thận như suy thận, các bệnh về đường tiết niệu.... Khi nào cơ thể bạn phản ánh bị thừa vitamin C khi ở tay chân và có khi cả mặt bị mụn nuớc ngứa li ti. Trườngg hợp đó ít lắm

 

DHC

Thêm một số Review của các bạn đã từng sử dụng viên uống DHC vitamin C 

FB thuc oanh “Uống tốt nhé e. Thức khuya nhiều uống cái này k lên mụn luôn. Cái này nó kiểu bổ sung từ bên trong ý e. C thấy rẻ mà ok”


FB thanh loan “B mua gói 120 viên uống cho tiết kiệm. 195k thôi ý. Chị t cũng đang dùng thích luôn”

FB ha vy  “Uống tốt 100%. da e nhiều mụn kiểu mụn nội tiết tố í ạ. E uống thì đỡ hẳn, các vết thâm cũg mờ đi. da ko hẳn là trắg nhưg rất ság ạ. chỉ nên uốg buổi ság sau ăn ság hoặc ăn trưa nửa tiếg là tốt nhất. uốg luôn 2v. cả ngày uốg thật nhiều nước nữa ạ. ko nên uốg vào buổi tối vì rất là hại thận luôn í ạ. chung quy là nên uốg vitC và E vì da sẽ rất đẹp luôn ạ”

FB minh thu “Mình uống thấy da sáng lên đó . Mình chỉ uống hai viên buổi sáng thôi”

 Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

https://nhatquyen.com/products/vien-uong-dhc-nhat-ban-bo-sung-vitamin-c

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý