Giỏ hàng
Review viên uống trắng da Fancl White Force Nhật Bản

Review viên uống trắng da Fancl White Force Nhật Bản

30/09/2021 bình luận

Mọi người thấy e dậy thì thành công chưa nè. E tên Tuyết mà từ khi bé đến lớn ai cũng gọi e là Tuyết Đen hết. Ngày xưa đúng là đen như than luôn ấy ạ. Mà hôm vừa rồi e về lên xóm trọ thời sinh viên bác chủ nhà không nhận ra e nữa luôn.

Bảo bối của e là viên uống trắng da của fancl. E thấy m khá hợp với hãng fancl này. Để mà hỏi bao nhiêu lâu có kết quả thì e k dám trả lời. Đến hiện tại e tin dùng hãng fancl được 2 năm. Biết đến e nó nhờ review của 1 c trong group ở Nhật. Và e đến hãng tư vấn, yêu ngay từ ngày đầu tiên. Yêu k fai vì sản phẩm mà cách nói chuyện cách tư vấn của nhân viên của hãng. E quyết định mua luôn set 3 gói dùng cho 3 tháng. Và uống liên tục đến hiện tại là gần 2 năm. Ngày nhớ ngày quên cũng k đều đặn lắm. Nhưng đến thời điểm hiện tại e đã bỏ được cái biệt danh " ĐEN " là e mừng lắm rồi. Về Việt Nam đi biển với bạn bè thì e vẫn trắng Nhất:))).

Sơ lược qua về e nó 1 chút nhé: 

Thuốc uống trắng da white force fancl nhật bản do tập đoàn mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Fancl mất hơn 3 năm để nghiên cứu và sản xuất với 3 bằng sáng chế của Nhật Bản với chất làm trắng da.

vien uong trang da fancl

Công dụng của thuốc uống trắng da white force fancl Nhật Bản

- Làm trắng da từ bên trong, mờ vết nám tàn nhang.

- Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và chảy xệ.

- Ngăn ngừa sự biến đổi của sắc tố da.

- Giữ ẩm cho da giúp da mịn màng, căng mọng.

- Ngăn chặn sự hình thành và sản sinh các hắc tố melanin, nguyên nhân gây nên sạm da, nám da.

- Ngừa lão hóa da.

- Giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

- Gluthanion ngoài công dụng làm trắng da thì còn có rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như giải độc gan, phục hồi chức năng gan.

vien uong trang da fancl

2. Gói màu xanh nhé. E này cho bạn nào đường ruột kém, da bị mụn hay dễ bị viêm và nổi mụn.

Muốn đẹp thì fai đẹp từ bên trong. Các ce kêu uống collagen hay nhau thai hoài k có kết quả là do bên trong của các ce đnag có vấn đề đấy ạ.

Em đường ruột khá là kém, hay bị đầy hơi khó tiêu, ăn lạ 1 chút là khó chịu cả ngày. Uống men tiêu hoá cũng k ăn thua. Nên cái bụng lúc nào cũng to hơn mức bt.

Và cũng may mắn là gặp e này do 1 hôm đi ra hãng mua đồ thấy nv tư vấn cho 1 khách. Thấy hảo tốt cho đường ruột nên mua liền. Sau đó e có hỏi nv uống cùng với viên trắng da này hay collagen được không? Nv kêu quá tốt luôn sẽ giúp cải thiện được việc hấp thụ collagen ... nên là e mua liền. Và giờ nó là cặp đôi k thể thiếu của e. Với T quan niệm thì đẹp thì phải luôn là từ trong ra ngoài. Dưỡng da đắt tiền mấy mà bên trong k tốt thì mãi mãi k đẹp lên được.

Và đến giờ việc ăn uống, và bụng bớt bị đầy hơi khó tiêu hơn hẳn. Ăn uống đầy đủ, sức khoẻ tốt, da lúc nào cũng tràn đầy sức sống^^

Công dụng T mượn của c Phương trong group m nhé.

Smooth clean Ac chứa Probiotics VI SINH VẬT CÓ LỢI có tên #Acid_Lactic - 1 loại lợi khuẩn thường thấy trong thực phẩm lên men như sữa chua... Ngoài công dụng chính giúp đẹp - mướt da, còn giúp loại bỏ làn da khô ráo, cải thiện quá trình tái da, giúp da phục hồi.

Description: ✔️lợi khuẩn Acid Lactic này khi bám vào niêm mạc đường tiêu hóa, cạnh tranh chỗ bám làm kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh như Ecoli, Salmonella (gây tiêu chảy), vi khuẩn Pylori (gây viêm loét dạ dày) và nấm Candida (sát thủ gây viêm nhiễm âm đạo ngứa vùng kín). Nghĩa là vừa đẹp da còn giúp loại bỏ viêm nhiễm âm đạo nỗi đau thầm kín của nhiều chị em.

THÀNH PHẦN KHÁC: Fancl viên uống smooth mượt da, clear da (không biết dịch sao nữa Description: 😅ý là da không tỳ vết) còn có

- Isoflavones mầm đậu nành thần dược của hocmon nội tiết tố nữ. Người bị mụn nội tiết sẽ giảm mụn vì giúp ổn định nội tiết tố. Người không mụn vẫn thấy cơ thể căng tràn sức sống, hổ trợ nội tiết tố nữ chính là làm mình trở nên nữ tính hơn.

- Lactoferrin chất chống vi khuẩn tự nhiên kể cả vi khuẩn hại da hay hại cơ thể, chất này chỉ có trong sữa non của động vật có dú. Sữa non nghĩa là sữa chỉ tiết ra vào lúc con cái mới sinh, sữa này có rất nhiều lợi khuẩn đề kháng mạnh, sữa chỉ tiết ra rất ít trong thời gian ngắn có khi chỉ được vài giọt. Đó là lý do vì sao bác sĩ hay bắt các mẹ mới sinh phải cố gắng cho em bé bú được sữa non.

- Chiết xuất cây hạt dẻ.

- Chiết xuất hạt Kiwi.

- Chiết xuất lúa mạch ngọc.

- Chiết xuất cam thảo. Vitamin B2, B6, C.

vien uong trang da fancl

Nói chung, sau một thời gian ở Nhật thì việc sử dụng TPCN là điều không thể thiếu đối với T. T cũng hạn chế bôi chát bên ngoài mà chủ yếu sử dụng sp bổ sung từ bên trong. Nhờ đó, trộm vía da dẻ ngày càng cải thiện, khỏe đẹp hơn. Chị em bạn dì nào muốn trắng, khỏe đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý