Giỏ hàng
Review viên uống vitamin C DHC Nhật Bản

Review viên uống vitamin C DHC Nhật Bản

26/10/2021 bình luận

Mỹ Phương Trần

Em xin chào tất cả mọi người. Chúc tất cả mọi người một tuần thật vui vẻ nhé!

Thì hôm nay em xin phép review về viên uống Vitamin C nhiều hơn là viên rau củ nhé! Vì ngày hôm nay em đã sử dụng hết 1 gói Vitamin C 60 ngày và cảm thấy sự thay đổi rõ rệt luôn ạ. Còn viên rau củ DHC thì e mới sử dụng được 2 tuần thôi nên kết quả vẫn chưa rõ rệt nhiều.

Lúc sau Tết ta (chắc cỡ mùng 9 hay mùng 10) gì đó em có đi Phan Thiết chơi với bạn, em ở resort giành riêng cho du khách nước ngoài nên có rất nhiều trò chơi và hoạt động ngoài trời. Em tham gia hết các hoạt động đó như lướt ván, lướt cano rồi tắm biển tắm hồ bơi..v.v. Thì các chị em cũng biết rồi đó cho dù mình có bôi kem chống nắng như thế nào đi nữa thì chỉ có thể chống tia UV thôi chứ chắc chắn không thể nào chống đen được rồi. Mà đa phần em toàn mặc đồ bơi để tham gia các hoạt động ngoài trời đó thôi. Và ở chổ em ở toàn người nước ngoài không à, họ toàn mặc bikini để phơi nắng, tắm nắng không thôi nên em không thể mặc quần dài hay áo tay dài ra biển đc chắc họ sẽ nhìn em dữ lắm. Sau chuyến đi đó về toàn thân em đen không ai nhận ra luôn nhưng hên là da em không bị bỏng. Bị rất nhiều người thân và bạn bè chê đen quá em cũng buồn lắm, tìm mọi cách để đc nhã nắng nhưng đều vô ích. Em cũng để sau 1 tháng đi chơi về thì em mới đi hấp trắng rồi sử dụng cả kem trắng da cũng đang đc các chị em xài nhưng sau 1 tuần em bị kích ứng rồi e bỏ hũ kem đó luôn và da chẳng được cải thiện gì hết. Description: 😭Description: 😭

Sau đó em lên mạng tìm hiểu thì biết đến Vitamin C của DHC, em mua về sử dụng thử. 1 tuần đầu sử dụng em chỉ uống 1v mỗi ngày thôi sau đó mới sử dụng 2v theo hãng quy định. Bt một ngày e cũng đã uống 2 lít nước rồi từ khi e uống vitamin C thì e lại càng uống nước nhiều hơn từ 2 lít rưỡi có khi 3 lít luôn.

Da body e bây giờ đã sáng hơn rất nhiều và đều màu nữa ,hôm qua cô kia còn khen em trắng hơn trước nữa. Em vui lắm mọi người ạ, em sẽ kiên trì sử dụng nữa. À e bật mí luôn các chị em nào mà móng bị yếu á uống vitamin c cũng giúp móng chắc khoẻ nữa nhá. Hình 2 là em chụp ngoài ánh sáng mặt trời đó ạ, không photoshop luôn nhé!!!

P/s: hiện tại mỗi ngày e đang uống viên Vitamin C, viên rau củ, Vitamin E và viên biotin.

Lê Bảo

Mình review em này 2 lần rồi, nhưng vẫn muốn review tiếp cho các bạn bị mụn nội tiết như mình.

Các bạn à, sau khi dùng DHC vitamin C 1 gói, mình ngưng 2 tháng, giờ dùng lại. Lần này, mình uống cùng DHC collagen+ DHC rau quả+ bột lúa non.

Viên kẽm DHC mình uống để hỗ trợ trị mụn xong rồi nên mình tạm ngưng em ấy.

Vitamin C mình uống ko bị sao, nhưng chỉ uống 1 viên/1 ngày thay vì 2 viên như trên bì sp ghi. Và uống C+ collagen thì hỗ trợ cho việc cải thiện da khoẻ và sáng hơn.

Ngoài ra trong bột lúa non+ DHC rau củ có cả vitamin E nữa, nên mình uống kết hợp 4 em này với nhau.

Trộm vía, phải nói mình khá hài lòng vì da dẻ sáng, giảm thâm , và cũng hồng hào hơn.

Ngoài ra mình còn dùng DHC tẩy trang, srm trà xanh dùng miếng tạo bọt, toner muji, serum C obagi 10 và mask lush.

Mình quan niệm uống trong dưỡng ngoài , da mới cải thiện dần.

Và mong các bạn kiên trì nhé. Vì dưỡng da ko phải 1 ngày, 2 ngày dc nè.

Các sp mình mua ở Nhật.

Hằng Đỗ

Do thời gian rồi mình lên mụn nhiều, mới ở 1 mình nên lười nấu ăn, suốt ngày ăn bún phở, nên hiện tại mình đang uống viên rau củ quả và Vitamin C của DHC. 2 thằng này bổ sung rau tốt cho hệ tiêu hóa, và bổ sung vitamin C giúp trị mụn, hiện tại sau 1 tháng uống 2 thằng ý mình chưa thấy cái mụn mới nào xuất hiện dù đến tháng, trừ những cái mụn ẩn đã và đang nặn

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý