Giỏ hàng
Cảnh báo: Những điều bạn cần biết về bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat

Cảnh báo: Những điều bạn cần biết về bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat

07/01/2017 bình luận

Bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat có gì đặc biệt?

Bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat được đánh giá là một trong những sản phẩm được đang được làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.  Có thể nói, với vị ngọt thanh đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, qua đó giúp họ xua tan đi những áp lực góp phần nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Hơn nữa, sô cô la có những giá trị quý giá bên trong rất tốt cho sức khỏe và đem lại cảm giác hạnh phúc cho chúng ta nếu được dùng một cách điều độ.

Bạn có biết, chúng ta luôn cần 2000 kcal cho một chế độ ăn đa dạng à cân bằng. Và KitKat đã giúp bạn giải quyết được vấn đề đó, với mỗi thanh KitKat 17g (88 kcal) chỉ cần cung cấp 4% nhu cầu năng lượng hằng ngày của bạn. Để có một cuộc sống cân bằng và  đốt cháy lượng calorie thừa thì việc tập luyện thể dục luôn rất cần thiết. Điều đặc biệt bạn có thể chưa biết rằng:
+ Đi bộ chậm 14 phút sẽ giúp đốt cháy 88 kcal (tương đương 1 thanh KitKat 2 Finger)
+ Chơi đá banh trong 9 phút sẽ đốt cháy 72 kcal (tương đương 1 thanh MILO Wafer)

Khám phá đặc điểm nổi bật của bánh keo tết KitKat Nhật Bản trà xanh

Có thể thấy, bánh KitKat trà xanh được đánh giá là loại bánh được từ cây trà xanh chính vì thế nó không hề tẩm hóa chất độc hại. Bánh KitKat là loại bánh dạng xốp được phủ một lớp cho chocolate trà xanh, bánh mang hương vị trà xanh thơm ngon độc đáo, đặc trưng cho hương vị của Nhật. Với vị ngọt ngọt, thơm thơm làm ngất ngây lòng người. Có lẽ chính vì thế mà sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, có lẽ nhiều người vẫn không biết rằng bánh KitKat trà xanh không chỉ là loại bánh kẹo ăn thường ngày mà còn có nhiều lợi ích khác. Bởi lẽ, sản phẩm có thể tăng khả năng kháng khuẩn của cơ thể, ngăn ngừa căn bệnh ung thư nguy giảm Cholesterol và hỗ trợ bệnh tim mạch. Có thể ví thưởng thức một thanh KitKat trà xanh đem lại một khoảnh khắc tuyệt vời cho đời

Đặc biệt, để đáp ứng lại sự quan tâm “không hề nhỏ”của các khách hàng nước ngoài, sản phẩm kết hợp KitKat và rượu sake chính thức được lên kệ từ ngày 1 tháng 2, 2016 – lại một mùi vị độc đáo nữa đấy! Sản phẩm “con lai” giữa chocolate và rượu sake cũng là sản phẩm đầu tiên của Nestlé. Sau quá trình thử nghiệm cùng các khách hàng nước ngoài, bao gồm cả nhân viên Nestlé, xem ra họ đã thành công cho ra đời một mùi vị mới và cũng rất tự tin về “tương lai tươi sáng” của sản phẩm này. Mùi vị đặc trưng của vùng Nagano là táo Shinshu, được trồng bằng nguồn nước sạch, không khí thoáng đãng của bầu trời trong xanh vùng Nagano. Shizuoka nổi tiếng có mùi wasabi. Còn ở Kyoto, bạn được nếm thử KitKat trà xanh “độc quyền” Kyoto và loại trà xanh hojicha. KitKat đã trở thành sản phẩm “con cưng” được ưa chuộng kể từ khi lên kệ lần đầu vào năm 1973 tại Nhật, Chocollabo KitKat là dịch vụ cho bạn in hình lên hộp bánh KitKat. Bạn có thể gửi những thông điệp yêu thương cho bạn bè, người thân cùng với thanh kẹo KitKat ngọt ngào. Họ nhận được món quà đặc biệt này sẽ vui lắm đây! Thế thì tại sao khi du lịch Nhật Bản, bạn lại không thử Chocollabo KitKat

Trên đây là những thông tin chi cơ bản về bánh kẹo tết Nhật Bản Kit Kat mà bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chi tiết về bánh kẹo tết Nhật Bản Uha hay các loại khác vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội

Hà Nội

Email:quyenbbtc@gmail.com

SĐT: 091 588 93 63

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý