Giỏ hàng
Giải mã sức hút của ngũ cốc ăn kiêng Calbee

Giải mã sức hút của ngũ cốc ăn kiêng Calbee

10/01/2017 bình luận

Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, ngũ cốc ăn kiêng Calbee có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Chính vì lý thế, mỗi bữa sáng bạn với ngũ cốc cực kỳ hiệu quả mà không gây những tác dụng phụ.
Hơn nữa, bạn có biết ngũ cốc giàu chất xơ nhưng có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Vấn đề này, đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.


Điều đặc biệt, hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều loại ngũ cốc, phổ biến như: gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… Nhưng nhìn chung chúng thường ít được mọi người ưa thích vì nhạt nhẽo, đơn giản và khó ngon. Vì thế để lựa chọn tinh bột ngũ cốc nguyên hạt là một bước cần thiết giúp bạn có vòng bụng thon. Một chế độ ăn giảm mỡ bụng cần tập trung vào việc tiêu thụ ít carbohydrate tinh chế. Bởi vì carbohydrate tinh chế làm tăng đột biến lượng đường trong máu và insulin, chính điều này dẫn đến việc chất béo được tích trữ lại nhiều hơn ở bụng. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng một người ăn kiêng với chế độ giàu ngũ cốc nguyên hạt giảm mỡ bụng tốt hơn

.
Theo đa số người sử dụng đều nhận xét rằng, ngũ cốc ăn kiêng Calbee thật sự rất ngon và không ngấy, vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mua nó và chút ra những cái lọ thủy tinh như một cách trang trí cho gian bếp nhà bạn, và là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bổ sung chất xơ và chất sắt cho cả gia đình.



Điều đặc biệt, bạn cũng có thể dùng ngũ cốc Calbee để làm những loại bánh nướng vô cùng ngon, bánh pizza, kem hay ăn “mộc” cũng không chê vào đâu được. Thành phần chính của ngũ cốc Calbee gồm: Yến mạch, lúa mạch đen, đường, trái cây sấy khô (đu đủ, nho, táo, dâu tây), dừa, dầu thực vật, bột mì, dextrin, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), hạt giống lúa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, sắt citrate Na, chất nhũ hoá (kể cả sữa), acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axít Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, acid folic, vitamin D, vitamin B12
Khi sử dụng ngũ cốc ăn kiêng Calbee các bạn nên làm theo hướng dẫn sau: Thường ngũ cốc giảm cân Calbee dùng để ăn sáng cùng với sữa tươi nguyên chất; sữa chua; sữa đậu nành, sữa công thức, kem, salad đều tuyệt vời. Hơn thế, túi bánh tiện lợi, có thể mở ra và ăn liền. Ngoài ra, rắc bánh lên hộp sữa chua, hoặc trộn với sữa tươi, kem… và thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh.
Trên đây là những thông tin chi cơ bản về ngũ cốc ăn kiêng Calbee mà bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc như mua ngũ cốc ăn kiêng ở đâu uy tín & chất lượng vui lòng tìm hiểu thêm tại:
Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý