Giỏ hàng
Kem trị rạn da nào tốt và an toàn cho bà bầu?

Kem trị rạn da nào tốt và an toàn cho bà bầu?

17/04/2018 bình luận

Không còn quá xa lạ với với các sản phẩm kem trị rạn trên thị trường, nhất là những chị em bầu bí, những người béo phì và tăng cân quá nhanh. Tuy vậy, không phải ai cũng tìm được sự hài lòng khi sử dụng. Vậy kem trị rạn da nào tốt nhất, giúp chúng ta xua tan đi nỗi lo mang tên "rạn da"
Bước sang tuần tứ 12 của thai kỳ, bác sĩ cho biết thai nhi phát triển tốt, chị Hạnh, Cầu Giấy, Hà Nội rất vui nhưng vẫn cứ có nỗi niềm khi soi gương thấy bụng bắt đầu xuất hiện rạn da ở những vị trí như ngực, bụng.

 

kem trị rạn da cho bà bầu

Rạn da là nỗi lo lắng chung của chị em phụ nữ khi mang bầu 


Ban đầu là cảm giác ngứa ngáy khó chịu ngứa râm ran khắp các vùng da bụng, ngực và cả ở đùi, chị Hạnh không nghĩ mình bị rạn da, nhưng khi soi gương thấy bụng và ngực có những đốm da màu tím như bị tụ máu, nhìn kỹ thì thấy bóng sáng hơn so với da vùng khác, sau khi tìm hiểu chị Hạnh mới vỡ lẽ mình bị rạn da khi mang bầu.

Tìm hiểu về bệnh rạn da

Nguyên nhân bị rạn da ở bà bầu là do phụ nữ khi mang thai thường tăng cân, đặc biệt là ở những tháng cuối của thai kỳ, trọng lượng cơ thể tăng đột ngột mà độ đàn hồi của da không co dãn kịp, khiến các lớp mao mạch và bề mặt da bị căng ra, hình thành nên những vết rạn.

Chính vì vậy, để trị rạn da phải tăng cường sức đàn hồi cho da, đặc biệt ở những tháng cuối của thai kỳ, tăng độ ẩm cho da để da không bị khô nứt.

Nhưng câu hỏi đặt ra cho chị em phụ nữ là loại kem trị rạn nào tốt để có thể phòng ngừa và điều trị rạn da? Đặc biệt, với đối tượng là bà bầu nên tiêu chí an toàn cho thai nhi phải đặt lên hàng đầu, để sao cho phục hồi làn da của mẹ và vẫn đảm bảo sức khỏe cho bé.


Và chị Hạnh đã tìm được sản phẩm phù hợp cho mình, đó là Kem trị rạn da sau sinh cho bà bầu Pigeon Nhật Bản 

Kem trị rạn da sau sinh cho bà bầu Pigeon Nhật Bản là một loại kem massage cơ thể có chứa ba loại axit hyaluronic và hai loại collagen, ngoài ra Kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon còn được pha trộn với dầu thực vật tự nhiên, chất béo, bơ hạt mỡ và axit folic.

Kem trị ran da sau sinh cho bà bầu

Kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon Nhật Bản

Với thành phần là những hợp chất lành tính và từ tự nhiên, Kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon sẽ giúp làm mềm da, giúp da luôn căng mịn, sáng da, tăng cường độ ẩm cho da.  Hơn nữa, kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon lại rất an toàn, không làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi, và hiện cũng chưa phát hiện ra có tác dụng phụ nào đối với cơ thể. Kem bôi chống rạn cho bà bầu Pigeon đã giúp cho nhiều người phụ nữ Nhật Bản lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da của mình

Cách sử dụng Kem trị rạn da sau sinh cho bà bầu Pigeon Nhật Bản

Cách sử dụng kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon cũng rất đơn giản và tiện lợi.  Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên thoa Kem trị rạn da sau sinh cho bà bầu Pigeon Nhật Bản lên vùng bụng, ngực, hông, đùi và những vùng có dấu vết bị rạn. Vừa thoa Kem bôi chống rạn cho bà bầu Pigeon vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da và có thể phát huy hiệu quả một cách tốt nhất

Kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Kem bôi chống rạn cho bà bầu  Pigeon Nhật Bản

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây:

https://nhatquyen.com/products/kem-tri-ran-da-sau-sinh-pigeon-nhat-ban

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý