Giỏ hàng
Khám phá ưu điểm nổi bật của ngũ cốc ăn kiêng Calbee

Khám phá ưu điểm nổi bật của ngũ cốc ăn kiêng Calbee

18/01/2017 bình luận

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee là hỗn hợp các loại hạt, ngũ cốc, yến mạch...nên giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên, giàu canxi và chất xơ. Đồng thời với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.


Vì sao nên dùng ngũ cốc ăn kiêng Calbee


Như các bạn đã biết, ngũ cốc Calbee là sự kết hợp của các loại lúa mì, lúa mạch, gạo, yến mạch đã được xấy khô và làm nóng. Chính cách làm này làm cho hạt mất nước và trở nên giòn tan, giúp hàm lượng tinh bột của các hạt trở nên dễ tiêu hóa cũng như hấp thụ vào cơ thể. Theo nghiên cứu cứ 100g ngũ cốc gồm: 380kcal, 8% lipit, 20% glucid và 10% chất xơ. Vì thế mà ngũ sản phẩm được coi là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và chất xơ.

Nhìn chung với những công dụng tuyệt vời mà ngũ cốc ăn kiêng Calbee mang lại như ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và các bệnh tim mạch, kéo dài tuổi thọ hơn khi bổ sung một ly ngũ cốc vào thực đơn bằng giải pháp tuyệt vời đang được các chuyên gia khuyên dùng.



Theo nghiên cứu gần đây nhất tại trung tâm y tế Beth Israel Deaconess ( Boston) tiến sĩ Jinesh Kochar cũng cho hay những người thường xuyên ăn ngũ cốc vào bữa sáng ít nhất 7 lần/ tuần sẽ giảm được 20% nguy cơ tăng huyết áp.
Ngoài ra đối với trẻ em việc cho trẻ ăn kết hợp ngũ cốc trong khẩu phần ăn hằng ngày không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng mà còn nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Ngũ cốc chứa nhiều Canxi, sắt, kẽm... có lợi cho sự phát triển của trẻ.

Tránh tăng cân với ngũ cốc ăn kiêng Calbee


Một trong những điều đặc biệt chính là ngũ cốc có tác dụng giảm cân tuy nhiên do thành phần hoàn toàn tự nhiên nên ngũ cốc không có tác dụng giảm cân nhanh như mọi người lầm tưởng. Có thể thấy, bột ngũ cốc sẽ đáp ứng đủ năng lượng cho buổi sáng của bạn. Nhưng bên cạnh đó, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây để tránh tăng cân vì dùng ngũ cốc:
– Thứ nhất, khi chọn ngũ cốc bạn hãy kiểm tra tỉ mỉ thành phần đường bị che khuất. Bởi lẽ, những loại này thường “ẩn nấp” dưới dạng tinh chất mạch nha, mật ong chất phụ gia.
– Thứ hai, tránh xa các loại bột ngũ cốc chứa tới 20% chất béo và 25% đường.
– Thứ ba, hãy đổ ngũ cốc vào tách đựng cà phê đừng ăn ngũ cốc khi còn trong hộp, bởi bạn sẽ ngốn đến miếng cuối cùng đó!
– Cuối cùng, là bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện thể thao kết hợp với một sản phẩm hỗ trợ giảm cân chứa các tinh chất thiên nhiên có tác dụng tác động trực diện vào khối mỡ trong cơ thể.


Tóm lại, trên đây gồm tất cả những ưu điểm cũng như lời khuyên hữu ích với bạn khi sử dụng ngũ cốc ăn kiêng Calbee. Nếu như bạn chưa biết nên mua ngũ cốc ăn kiêng ở đâu giá rẻ mà đảm bảo chất lượng bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63

 

 

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý