Giỏ hàng
Ngũ cốc ăn kiêng Calbee 800g

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee 800g

17/01/2017 bình luận

Giới thiệu chung về sản phẩm Ngũ cốc ăn kiêng Calbee 800g

Tên sản phẩm: Ngũ cốc ăn kiêng Calbee

Xuất xứ: Nhật Bản 

Khối lượng: 800g
Mã vạch: 4901330740672
Hãng sản xuất: Calbee Inc 
Địa chỉ: 3-8-1Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo-to 100-0005, Japan.


Khám phá đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Ngũ cốc Calbee được đánh giá là một loại ngũ cốc điểm 10 trong năm 2015. Sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp nhưng hàm lượng Vitamin và khoáng chất lại cao nhờ đó cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hơn thế, với hàm lượng chất xơ lớn có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng hay đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Kể cả đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên sẽ duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.

 

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee chứa rất nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, hoàn toàn không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó. CÓ thể nói, từ trẻ nhỏ đến người già, ngay cả người bệnh tiểu đường cũng rất rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi nó rất bổ dưỡng và thơm ngon. Cùng với hương vị thơm ngon tự nhiên giàu chất xơ, canxi, và sắt. Đây chính là sản phẩm đặc biệt tốt nhất cho những người cần bổ sung canxi và sắt điển hình như người mới ốm dậy, người suy dinh dưỡng, bà bầu.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất cùng nguyên liệu được chọn lựa một cách cẩn thận. Do đó chỉ cần 1 cốc Calbee vào buổi sáng là đánh tan cơn đói của bạn. Sản phẩm gồm các thành phần: yến mạch, đường, trái cây, khô đường…

Như các bạn đã biết, ở Việt Nam có rất nhiều loại ngũ cốc, phổ biến như: gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… nhưng thường các loại ngũ cốc này  ít được mọi người ưa thích  chúng còn nhạt nhẽo, đơn giản và khó ngon. Vì thế, để lựa chọn tinh bột ngũ cốc nguyên hạt là một bước cần thiết giúp bạn có vòng bụng thon. Từ đó, một chế độ ăn giảm mỡ bụng cần tập trung vào việc tiêu thụ ít carbohydrate tinh chế (ngũ cốc đã qua xử lý xay xát). Hơn thế, theo các nghiên cứu cũng chứng minh rằng một người ăn kiêng với chế độ giàu ngũ cốc nguyên hạt giảm mỡ bụng tốt hơn. Điều này càng cho thấy đối với những bạn muốn giảm cân thì ngũ cốc ăn kiêng Calbee chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất .

Qua trên ta thấy, những đặc điểm nổi bật cũng như tác dụng quan trọng của ngũ cốc ăn kiêng Calbee với người tiêu dùng. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay tìm hiểu về vấn đề mua ngũ cốc ăn kiêng ở đâu xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63

 

 

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý