Giỏ hàng
Ngũ cốc ăn kiêng Calbee – món quà ý nghĩa cho gia đình bạn

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee – món quà ý nghĩa cho gia đình bạn

09/01/2017 bình luận

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee và những điều bạn cần biết

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee được biết đến là hỗn hợp các loại hạt, ngũ cốc, yến mạch, gạo lứt và nhiều loại trái cây sấy khô. Bên cạnh đó, với hương vị thơm ngon tự nhiên giàu chất xơ, canxi, và sắt. Sản phẩm đặc biệt tốt nhất cho những người cần bổ sung canxi và sắt điển hình như người mới ốm dậy, người suy dinh dưỡng, bà bầu.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, nguyên liệu được chọn lựa một cách cẩn thận. Chỉ cần 1 cốc Calbee vào buổi sáng là đánh tan cơn đói của bạn. Vậy thành phần bên trong của sản phẩm có gì nổi bật:

Trước hết, thành phần trong ngũ cốc ăn kiêng Calbee gồm: yến mạch, đường, trái cây sấy khô đường, trái cây sấy khô (đu đủ, nho, táo, dâu tây), dừa, dầu thực vật, bột mì, dextrin, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), hạt giống lúa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, sắt citrate Na, chất nhũ hoá (kể cả sữa), acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axít Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, acid folic, vitamin D, vitamin B12

Bên cạnh đó, ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.

Ở Việt Nam có rất nhiều loại ngũ cốc, phổ biến như: gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… Nhưng thường thì ít được mọi người ưa thích vì nhạt nhẽo, đơn giản và khó ngon. Để lựa chọn tinh bột ngũ cốc nguyên hạt là một bước cần thiết giúp bạn có vòng bụng thon. Một chế độ ăn giảm mỡ bụng cần tập trung vào việc tiêu thụ ít carbohydrate tinh chế (ngũ cốc đã qua xử lý xay xát). Lý do vì carbohydrate tinh chế làm tăng đột biến lượng đường trong máu và insulin, điều này dẫn đến việc chất béo được tích trữ lại nhiều hơn ở bụng. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng một người ăn kiêng với chế độ giàu ngũ cốc nguyên hạt giảm mỡ bụng tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng ngũ cốc ăn kiêng Calbee

 Bạn có biết, ngũ cốc Calbee có thể dùng để ăn sáng cùng với sữa tươi nguyên chất; sữa chua; sữa đậu nành, sữa công thức, kem, salad đều tuyệt vời.

–Một trong những điểm độc đáo là túi bánh tiện lợi, có thể mở ra và ăn liền.

–Khi rắc bánh lên hộp sữa chua, hoặc trộn với sữa tươi, kem… và thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh.

Trên đây là những thông tin chi cơ bản về ngũ cốc ăn kiêng Calbee mà bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc như mua ngũ cốc ăn kiêng ở đâu uy tín & chất lượng vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội

Hà Nội

Email:quyenbbtc@gmail.com

SĐT: 091 588 93 63

 

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý